พิสูจน์ทราบ หน้ากากอนามัย และศิลปะบนหน้ากาก

เนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนต้องสวมหน้ากากอนามัย เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้มีหน้ากากอนามัยออกมาจำหน่ายจำนวนมาก มีทั้งผลิตในประเทศและนำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งหน้ากากอนามัยที่จำหน่ายอยู่นั้น มีทั้งหน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพและไม่มีคุณภาพ ดังนั้นเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า “หน้ากากอนามัยที่มีคุณภาพนั้นเป็นอย่างไร” วันนี้ (29 มิถุนายน 2563) คุณภัคนภัสส์ จันทร์เพียร ประธานบริหาร คุณยวนใจ วาทยะกร กรรมการผู้จัดการ และนายสุเฑพ ศิลปงาม ประธานที่ปรึกษา บริษัท สวิตต์ไดมอนด์ จำกัด จึงได้จัดงาน “พิสูจน์ทราบ หน้ากากอนามัย และศิลปะบนหน้ากาก” โดยการชำแหละ...

ความสนุกสนานสาระที่ครบเครื่อง ยุคเทคโนโลยี (FWIPTV)

ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าเทคโนโลยีต่างๆ ที่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบริการสตรีมมิ่งได้เข้ามามีบทบาทเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน และกำลังกลืนวัฒนธรรมเดิมของผู้คนไปแบบไม่รู้ตัว ถ้าย้อนไปหลายสิบปีก่อนการที่จะเข้าไปหาสาระ ความบันเทิง สารคดี และกีฬา หรือการจะเข้าชมภาพยนตร์ เราจะต้องไปเช่าภาพยนตร์หรือซื้อแผ่นกลับบ้าน นั่นคือตัวเลือกแรกในสมัยอดีต ซึ่งความก้าวหน้าของยุคเทคโนโลยีทำให้สิ่งนี้หายไป และเป็นสิ่งที่ไม่ตอบโจทย์ของคนยุคนี้ มิสเตอร์เอฟเอ็ม-ไอพี ได้ชี้ให้เห็นว่า เทคโนโลยีทางด้านสตรีมมิ่งได้ก้าวเข้ามามีบทบาท ถือว่าเป็นความสบายสำหรับคนยุคใหม่อย่างแท้จริง ด้วยวิถีชีวิตที่เปลี่ยนไป แค่มือถือเครื่องเดียว การที่จะดูภาพยนตร์สักเรื่อง หรือดูกีฬา สารพัดกีฬา ชมการถ่ายทอดสดฟุตบอล ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป นั่นจึงเป็นเหตุผลให้การบริการสตรีมมิ่งเข้ามาเป็นตัวเลือกแรกของคนใน Generation นี้ แต่แอพพลิเคชั่นสตรีมมิ่งที่มีอยู่ในหลายที่ มักจะเจอปัญหาเดียวกันคือ ความบันเทิงที่ต้องการดูอัพเดทช้า...

อีซูซุยืนยันภาครัฐ… “รถอีซูซุทุกรุ่น…มั่นใจพร้อมใช้น้ำมันไบโอดีเซล B10”

คุณนันธิกา ทังสุพานิช อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน เข้าเยี่ยมชมกิจการกลุ่มอีซูซุที่ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด หลังจากที่ภาครัฐได้มีนโยบายส่งเสริมการใช้น้ำมันไบโอดีเซลเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยกำหนดให้น้ำมัน B10 เป็นน้ำมันดีเซลพื้นฐาน มาตรฐานใหม่ของประเทศไทย คุณนันธิกา ทังสุพานิช อธิบดีกรมธุรกิจพลังงาน กระทรวงพลังงาน เผยว่า “กระทรวงพลังงานมีนโยบายเพิ่มสัดส่วนการใช้น้ำมันไบโอดีเซล ในภาคการขนส่งให้มากขึ้น เพื่อเป็นการสร้างความยั่งยืนทางพลังงาน ลดการนำเข้าน้ำมันดิบ ลดฝุ่น และที่สำคัญคือช่วยเหลือเกษตรกรชาวไทย ให้มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยมีเป้าหมายในการสร้างสมดุลปาล์มน้ำมันทั้งระบบของประเทศ กระทรวงได้กำหนดเป้าหมายการใช้น้ำมันไบโอดีเซลให้ได้ประมาณ 7.0 ล้านลิตรต่อวัน ซึ่งจะสามารถดูดซับน้ำมันปาล์มดิบได้ประมาณ...

เบทาโกรหนุนพนักงานใส่ใจสุขภาพรับวิถีชีวิต นิว นอร์มอล

เครือเบทาโกร ส่งความห่วงใยใส่ใจพนักงานผ่านโครงการ BETAGRO #recover19 #เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน โดยมีนายวสิษฐ  แต้ไพสิฐพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ และนางสาวถนอมวงศ์ แต้ไพสิฐพงษ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่บริหาร สายงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และงานจัดซื้อ เป็นผู้มอบหน้ากากผ้าคุณภาพให้กับพนักงานในเครือเบทาโกรกว่า 33,000 คนทั่วประเทศ ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด 19 ที่ยังคงดำเนินการเข้มข้นต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้พนักงานทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ณ อาคารเบทาโกร ทาวเวอร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้

Healthy One Alcohol 75% กลิ่นชาเขียว แบรนด์เพื่อสุขภาพและความงาม

ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามภายใต้แบรนด์ Healthy One แบรนด์สินค้าใหม่ที่ให้ความสำคัญและใส่ใจสุขภาพของทุกคนในครอบครัว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Healthy One Alcohol 75% กลิ่นชาเขียว แอลกอฮอล์ล้างมือสูตรพิเศษที่อุดมด้วยสารสกัดจาก ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera) และใบชาเขียว (Green Tea) ที่ส่งตรงจากเกาะเซจู ประเทศเกาหลีใต้ โดยมี 2 แบบให้เลือกใช้คือ แบบเจล และแบบสเปรย์ ซึ่งถือเป็นผลิตภัณฑ์นำร่องตัวแรกของแบรนด์ที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล GMP, ISO 9001:2015 และ...
Social profiles