ทางเลือกของผู้ปกครอง เมื่อชีวิตเปิดเทอมลูกหลัง NEW NORMAL มาพร้อมค่าใช้จ่ายก้อนใหม่ที่ใหญ่ขึ้น

NEW NORMAL กับรูปแบบการเรียนการสอนที่เปลี่ยนไป ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. เป็นต้นไปโรงเรียนทั่วประเทศไทยที่ไม่มีผู้ติดเชื้อและไม่มีการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นานเกิน 28 วันแล้ว สามารถเปิดภาคเรียนได้ตามปกติโดยแต่ละโรงเรียนจะมีมาตรการจัดการเรียนการสอนที่แตกต่างกันออกไปตามขนาดและสถานการณ์ สำหรับโรงเรียนขนาดเล็ก มีนักเรียนไม่เกิน 20-25 คนต่อห้องให้จัดการสอนได้ตามปกติ ในขณะที่โรงเรียนขนาดกลางและใหญ่ให้สลับกลุ่มหรือสลับวันเรียนตามระดับชั้นควบคู่ไปกับการเรียนการสอนรูปแบบอื่น ๆ ตามที่โรงเรียนเห็นสมควร เช่นเรียนออนไลน์ผ่านแพลตฟอร์มของโรงเรียน เป็นต้น NEW NORMAL กับภาระค่าใช้จ่ายก้อนใหม่ของพ่อแม่ที่ “ใหญ่” ขึ้น การจัดการเรียนการสอนรูปแบบใหม่หลัง NEW NORMAL นำมาซึ่งการปรับตัวทั้งต่อตัวเด็ก ครูอาจารย์...

StartDee เผย BIG DATA เป็น TOP 3 แอปพลิเคชันด้านการศึกษา

ขึ้นแท่นติดอันดับ TOP 3 แอปพลิเคชันด้านการศึกษาทั้งใน Apple Store และ Play Store ไปเป็นที่เรียบร้อย (อันดับ 1 DLTV และ อันดับ 2 Google Classroom) สำหรับ StartDee ภายใต้แนวคิดของผู้ก่อตั้ง และซีอีโอหนุ่มรุ่นใหม่ คุณไอติม พริษฐ์ วัชรสินธุ ด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาบูรณาการในการออกแบบหลักสูตร ผ่านการคิดค้น พัฒนา และทดลองใช้งานจริง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ...

เครือไทยซิน กรุ๊ป ขยายตลาดเปิดอาหารกระป๋องแบรนด์ “ปาปี้” (PaPi)

ในการใช้ชีวิตในปัจจุบันของแต่ละบ้านแต่ละครัวเรือนมีความ "เร่งรีบ" กันมากขึ้นทำให้รูปแบบการบริโภคอาหารต้องการความสะดวกและรวดเร็วที่มาก ทำให้ตลาดอาหารกระป๋องมีความเจริญเติบโตมากยิ่งขึ้นด้วย ก่อให้เกิดการร่วมมือของเครือไทยซิน กรุ๊ป และ บริษัท สตาร์ แคนเนอรี่ จำกัด เพื่อจัดจำหน่าย ปลาซาดีน และ แมคคาเรล ในซอสมะเขือเทศภายใต้ชื่อแบรนด์ว่า "ปาปี้" คุณสุรไกร ไพรสานฑ์กุล กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทในเครือไทยซิน กรุ๊ป และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอที คอสเมติค (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวว่า เครือไทยซิน...

PT ชูโรงบริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี” ทั่วประเทศไทย

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันพืทีและผู้นำด้านบริการธุรกิจพลังงานครบวงจร ยกระดับสิทธิพิเศษและเพิ่มความอุ่นใจทุกเส้นทางทั่วประเทศไทย ด้วย “Max Service” บริการจัดส่งน้ำมันฉุกเฉิน “สด ใหม่ ดิลิเวอรี" และพิเศษยิ่งขึ้นกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินทั่วไปบนท้องถนน 24 ชั่วโมง เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าผู้ถือบัตร PT Max Card ไม่ต้องลงทะเบียน...ไม่มีวันหมดอายุ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน)...

ลิกซิล ประเทศไทย วางแนวทางให้สุขอนามัยเป็นปัจจัย ในยุค ‘New Normal’

ลิกซิลคือผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาความท้าทายที่ผู้ใช้งานต้องประสบในชีวิตประจำวัน โดยมุ่งเน้นที่จะเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมให้แก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก วันนี้ลิกซิล ประเทศไทย นำโดยออดรีย์ โหย่ว ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการใช้น้ำ (LWT) ของบริษัท ลิกซิล (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน พูดถึงลิกซิลในแง่ของนวัตกรรมและแนวโน้มของโลกใน “ยุค New Normal หลังหมด COVID” ซึ่งจะมาเป็นตัวเปลี่ยนมุมมองที่ผู้บริโภคมีต่อสุขอนามัย สำหรับพวกเราที่ลิกซิลแล้ว เวลานี้ถือเป็นโอกาสสำคัญที่เราจะเร่งเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมตามที่เราได้วางแผนไว้ ด้วยเพราะจุดเด่นสำคัญของเราคือการก้าวนำคู่แข่งรายอื่น ๆ ในด้านของนวัตกรรม ลิกซิลยึดผู้บริโภคเป็นศูนย์กลางของการดำเนินงานในทุก ๆ แง่มุม...

ฮอนด้าห่วงใย บริการเช็กสภาพรถฟรี 25 รายการ ด้วยมาตรฐานการให้บริการแบบ New Normal

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ส่งต่อความห่วงใยรับหน้าฝนผ่านแคมเปญ “ฝนนี้ ขับขี่มั่นใจ ปลอดภัยกับฮอนด้า” ชวนลูกค้าเตรียมความพร้อมด้านความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจในทุกการเดินทางตลอดฤดูฝน ด้วยการนำรถยนต์เข้ารับการบริการตรวจเช็กสภาพรถยนต์ฟรี 25 รายการ พร้อมรับบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคภายในรถยนต์ เมื่อนำรถยนต์เข้ารับบริการที่ศูนย์บริการฮอนด้าทั่วประเทศ และข้อเสนอพิเศษกับการผ่อนชำระค่าใช้จ่ายงานบริการ 0% นานสูงสุด 4 เดือน และค่าใช้จ่ายยางรถยนต์ 0% นานสูงสุด 6 เดือน อีกทั้งรับส่วนลด 10% สำหรับยางปัดน้ำฝน และแผ่นกรองอากาศ รุ่นชาร์โคล...

BENDIX ร่วมแสดงความยินดีกับศูนย์บริการบีควิก สาขา บางจาก นาเกลือ เป็นสาขาที่ 179

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาศศูนย์บริการรถยนต์ บีควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ในพื้นที่ปั๊มน้ำมันบางจาก นาเกลือ ถนนสุขุมวิท พัทยา และได้ร่วมมอบเงินสมทบทุน เพื่อบริจาคให้กับโรงพยาบาล หรือโรงเรียนยากจนในพื้นที่ โดยมี นายเฮงก์ เจ คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาว บุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ ศูนย์บริการรถยนต์...
Social profiles