ฮอนด้า ซีอาร์-วี ใหม่ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมพรีเมียมเอสยูวีไอคอนของฮอนด้า “ซีอาร์-วี ใหม่” ในไทยเป็นประเทศแรกของภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ตอกย้ำความสปอร์ตหรูหราและความแข็งแกร่งในทุกมิติ พรีเมียมยิ่งขึ้นด้วยหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามาและไฟเลี้ยวด้านหน้าแบบ LED Sequential เสริมความมั่นใจในทุกการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และนวัตกรรมเชื่อมต่อเพื่อการสื่อสารระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์ ฮอนด้า คอนเนค (Honda CONNECT) ครบครันด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบายล้ำสมัยระดับพรีเมียม ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานทั้งแบบ 7 ที่นั่งและ 5 ที่นั่ง...

5 ข้อควรรู้ก่อนลงทุนอสังหาริมทรัพย์

อสังหาริมทรัพย์ ถือว่าเป็นที่นิยมอันดับต้น ๆ ของนักลงทุน ถึงแม้ต้นทุนของอสังหาริมทรัพย์จะสูง แต่ผลตอบแทนที่ได้รับกลับมานั้นก็สูงไม่แพ้กัน อีกทั้งยังสามารถลงทุนเพื่อให้ได้รับผลตอบแทนระยะยาวดังนั้นสำหรับคนที่มีเงินก้อนและมีศักยภาพในการลงทุนจึงมักเลือกที่จะลงทุนกับอสังหาริมทรัพย์ แต่ก็ใช่ว่าการลงทุนประเภทนี้จะไม่มีความเสี่ยงเลย เพราะฉะนั้นก่อนที่คุณจะติดสินใจลงทุน ควรศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบเพื่อลดความเสี่ยงของการลงทุน มาดูกันว่าอสังหาริมทรัพย์แบบไหนบ้างที่คนมักจะลงทุนกัน ที่ดิน - การลงทุนที่ดิน เหมาะสำหรับคนที่ลงทุนแบบไม่รีบรับผลตอบแทน เพราะมูลค่าของที่ดินนั้นจะสูงขึ้นก็ต่อเมื่อความเจริญเข้าไปถึง คอนโด – นอกจากจะเป็นอสังหาริมทรัพย์ที่สามารถซื้อมาและขายไปได้ง่ายกว่าอสังหาริมทรัพย์อื่น ๆ แล้ว ถ้าซื้อไว้ก่อนที่โครงการจะสร้างแล้วเสร็จ ยังได้ราคาที่ถูกกว่ามากและยังสามารถปล่อยให้เช่าได้อีกด้วย บ้าน – ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ หรือ ทาวน์โฮม ถือเป็นการลงทุนที่สามารถต่อยอดได้...

ESRI ชูเทคโนโลยี GIS ช่วย 4 ธุรกิจ รีเทล ซัพพลายเชน แบงก์กิ้ง เฮลธ์แคร์ ยุค New Normal

บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้นำด้าน Location Intelligence เทคโนโลยีวิเคราะห์ข้อมูลเชิงพื้นที่ระดับโลก เผยร้อยละ 53 ของผู้ประกอบการมอง Location Intelligence เป็นตัวแปรสำคัญในการกำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจปี 2563 แนะ 4 ธุรกิจ รีเทล ซัพพลายเชน แบงก์กิ้ง เฮลธ์แคร์ ปรับวิกฤตเป็นโอกาส ใช้เทคโนโลยี GIS ซึ่งเป็นเครื่องมือในการจัดการ Location Intelligence...

เอ็มจี ประกาศเจตนารมณ์ในการมอบ “สิ่งที่ดียิ่งกว่า” ให้ลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อม

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศเจตนารมย์ในการดำเนินงานที่พร้อมสร้างสรรค์และพัฒนาในทุกมิติเพื่อให้ได้มาซึ่ง “สิ่งที่ดียิ่งกว่า” สำหรับทุกภาคส่วน นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแนวทางการดำเนินงานของบริษัทว่า “ปัจจุบันเอ็มจีถือเป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ได้รับการยอมรับและมีการเติบโตอย่างเนื่องซึ่งยังคงมุ่งมั่นพัฒนาและตั้งคำถามกับตัวเองอยู่เสมอว่าจะสามารถนำเสนอสิ่งที่ดียิ่งขึ้นไปอีกระดับได้อย่างไร เพื่อให้ได้มาซึ่ง “สิ่งที่ดียิ่งกว่า”สำหรับลูกค้า สังคม และสิ่งแวดล้อมของเรา”...

นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่และรถรุ่นพิเศษร่วมงาน MOTOR SHOW 2020

นิสสัน ประเทศไทย นำรถยนต์หลากหลายรุ่น รวมถึง   นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ รถยนต์คอมแพค เอสยูวี ร่วมจัดแสดงในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นเเนล มอเตอร์โชว์ 2020 ครั้งที่ 41 ตั้งแต่วันที่ 15 ถึง 26 กรกฎาคม 2563 ข้อเสนอสุดพิเศษรวมถึง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ ใหม่ พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan...

คาโอ’ ร่วม 4 พรีเซ็นเตอร์ดัง พร้อมทุบราคาสินค้าช่วยค่าครองชีพ

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) ชวนคนไทยใช้ชีวิตวิถีใหม่บนความไม่ประมาท ในแคมเปญ ‘คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก’ เดินหน้าสร้างสุขอนามัยขั้นพื้นฐานให้เข้าถึงง่าย โดยมี 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน ญาญ่า-อุรัสยา, ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์, เต้ย-จรินทร์พร และโจ๊ก-โซคูล ร่วมส่งความห่วงใยในบทเพลงรณรงค์ ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ เปิดช่องทางให้คนไทยส่งต่อพลังใจดีๆ ถึงกันด้วยการแชร์คลิปหรือ Cover เพลงนี้ เท่ากับได้มีส่วนร่วมในการบริจาค “ถุงคาโอ การ์ดอย่าตก” ให้กับกระทรวงสาธารณสุข นำไปมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19...

T3 ก้าวสู่ความเป็นหนึ่งในตลาดบอร์ดแบนด์ พร้อมนำเทคโนโลยีล้ำสมัยมาสู่ไทย

ในช่วงเวลานี้เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าพวกเราได้ก้าวเข้าสู่ยุคที่เทคโนโลยีมีการพัฒนาที่ก้าวไกลพร้อมกับความชาญฉลาดของเทคโนโลยี เราก้าวสู่การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลแบบเต็มรูปแบบ ด้วยเทคโนโลยีที่เชื่อมโลกให้ใกล้กันนี้มีผู้ที่อยู่เบื้องหลังเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้านโทรคมนาคม อย่างบริษัท T3 Technology ที่พร้อมจะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อลูกค้าคนสำคัญ ด้วยการนำทัพของ Mr.Leo Yu (มิสเตอร์ ลีโอ ยู) CEO คนเก่งผู้มากประสบการณ์ในวงการอุตสาหกรรมโทรคมนาคมมานานกว่า 13 ปี ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ประกอบกับวิสัยทัศน์ของบริษัท อีกทั้งยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมาย อาทิ True, AIS, 3BB, TOT, CAT ฯลฯ บริษัท T3 Technology...
Social profiles