ฮอนด้า ชวนเยาวชนร่วมโครงการ ‘ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2020 : คิด(ส์) กระหึ่มโลก’ ปีที่ 16 ในคอนเซ็ปต์ “Think outside the box” สมัครก่อน 30 กันยายน 2563

เมื่อความฝันและจินตนาการของเด็กและเยาวชนจะถูกจุดประกายให้กลายเป็นจริงขึ้นมาอีกครั้งกับ โครงการ "ฮอนด้า ซูเปอร์ ไอเดีย คอนเทสต์ 2020 : คิด(ส์) กระหึ่มโลก" ซึ่งจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 โดย บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด โดยเป็นเวทีที่ให้โอกาสและสนับสนุนทุกความฝันและจินตนาการของเด็กและเยาวชนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 อายุไม่เกิน 12 ปี ในการร่วมส่งไอเดียสิ่งประดิษฐ์เข้าร่วมประกวด ปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์“Think outside the box” ชวนน้องๆ ร่วมคิดต่างอย่างสนุกสนาน...

ททท. ชวนออกเดินทางส่งมอบรอยยิ้ม กับทริปท่องเที่ยวจิตอาสาทั่วประเทศไทย ในแคมเปญ “Happiness we can share”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สายการบินไทยสมายล์ สายการบินนกแอร์ สายการบินแอร์เอเชีย พร้อมพันธมิตรท่องเที่ยว ร่วมจัดกิจกรรม “Happiness we can share” 60 เส้นทางความสุขและการแบ่งปัน ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางเพื่อส่งมอบรอยยิ้ม แบ่งปันความสุข กับ 38 กิจกรรมอาสาสมัคร และ 22 ชุมชนท่องเที่ยว ทั่วประเทศไทย พร้อมโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ที่พัก รถเช่า และอื่น ๆในราคาสุดพิเศษ นายยุทธศักดิ์ สุภสร...

อีซูซุจัดแสดงรถตามวิถี New Normal ในงาน “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The TOUCH”

ครั้งแรก...กับการจัดแสดงรถตามวิถี New Normal  อีซูซุจัดเต็ม “ออลนิว อีซูซุ         ดีแมคซ์”  พลานุภาพ...พลิกโลก! “ยนตรกรรมที่เหนือกว่าคำว่าปิกอัพ” ปิกอัพที่ร้อนแรงที่สุดที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้รถในเมืองไทยแม้ในช่วงวิกฤต COVID-19 พร้อมด้วย    รถอเนกประสงค์สุดหรู  “อีซูซุ มิว-เอ็กซ์ รุ่นใหม่!  เดอะ นิว ออนิคซ์” (ISUZU MU-X THE NEW ONYX)  ที่มาพร้อมชุดแต่งอเนกประสงค์เติมเต็มการใช้ชีวิตของผู้ใช้รถรุ่นใหม่ ในงาน “มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41”  รวมทั้งสิ้น...

เปิดแล้ว! ‘บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41’ รับยุค New Normal วางมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานเข้ม

เปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41” ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฎาคมนี้ เตรียมปฏิวัติงานจัดแสดงรถยนต์ตามรูปแบบวิถีชีวิตใหม่-New Normal วางมาตรการคัดกรองผู้เข้าชมงานอย่างเคร่งครัดตามข้อกำหนดของรัฐบาล ค่ายรถยนต์-จักรยานยนต์ชั้นนำเข้าร่วมงานคับคั่งบนพื้นที่กว่า 170,000 ตารางเมตร เตรียมเปิดประสบการณ์ใหม่ Virtual Motor Show จำลองบรรยากาศงานสู่โลกออนไลน์เพิ่มทางเลือกให้ผู้ที่ต้องการเลือกซื้อรถยนต์   “แม้ว่าในช่วงต้นปีที่ผ่านมาประเทศไทย และทั่วโลกเผชิญวิกฤตการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่บริษัทรถยนต์ชั้นนำ และบริษัทจักรยานยนต์ ตอบรับเข้าร่วมงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 อย่างคึกคักเหมือนเดิมบนพื้นที่จัดแสดง...

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ต “Eyes On Me : The Movie” ของวง IZ*ONE จองบัตร!!! 15 กรกฎาคมนี้

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ไม่ปล่อยให้แฟนคลับเคป็อปชาวไทยของ 12 สาวเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต วง “IZ*ONE” (ไอซ์วัน) เกิร์ลกรุ๊ปลูกผสมเกาหลีใต้-ญี่ปุ่น ต้องรอนาน นำภาพยนตร์คอนเสิร์ต “Eyes On Me : The Movie” บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ 12 สาวเกิร์ลกรุ๊ป “IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] IN SEOUL” ที่...

เปิดตัวโครงการ TAT GYM 2020

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยนายบุญส่ง คุ้มบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. เป็นประธานในพิธีแถลงข่าวเปิดตัวโครงการยกระดับขีดความสามารถของการท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน (TAT GYM 2020) ร่วมกับพันธมิตร อาทิ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ศูนย์วิจัยและพัฒนาการท่องเที่ยวมหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และบริษัท ฟายด์ โฟล์ค จำกัด พลิกโฉมวงการท่องเที่ยวไทยหลังวิกฤตโควิด-19 มุ่งพัฒนาศักยภาพคนรุ่นใหม่สู่การเป็นผู้ประกอบการการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน ด้วยการระดมผู้เชี่ยวชาญระดับประเทศช่วยติดอาวุธ พร้อมผลักดันการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อต่อยอดและยกระดับธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม ​นายบุญส่ง คุ้มบุญ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการลงทุนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ททท. เผยว่า...

ENERGY SEASIDE CITY คอนโดหรู “SEASIDE CITY LIFE ใช้ชีวิตติดทะเล” บนชายหาดส่วนตัว

ENERGY SEASIDE CITY คอนโดสร้างเสร็จพร้อมอยู่ เปิดตัวแคมเปญใหม่ “SEASIDE CITY LIFE ใช้ชีวิตติดทะเล” ชวนคุณพักผ่อนบนชายหาดที่สวยงามยาวกว่า 400 เมตร ตอบโจทย์การพักผ่อนรูปแบบใหม่ SOCIAL DISTANCING ที่เน้นบรรยากาศความเป็นส่วนตัว และพื้นที่อากาศปลอดภัย โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น พื้นที่ส่วนกลางเปิดโล่งขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทำให้ผู้พักอาศัยได้ทำกิจกรรมกับครอบครัวอย่างอิสระ เพื่อรองรับวิถีชีวิตใหม่ (NEW NORMAL) ที่สำคัญให้ที่นี่เป็นบ้านหลังที่สองของคุณ SAFE LIFE SAFE HOUSE    https://youtu.be/sd8bW6ClJi8...
Social profiles