“โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 31 ลดเยอะ คุ้ม ครบ จบในงานเดียว พบกัน 24 ก.ค. 63 – 2 ส.ค. 63

สุดยอดมหกรรมเรื่องบ้านตัวจริง “โฮมโปร เอ็กซ์โป” ครั้งที่ 31 มหกรรมเรื่องบ้าน ตอบโจทย์วิถีใหม่รับ New Normal จัดจริง ยิ่งใหญ่ ปลอดภัย ของครบ จบในงานเดียวเหมือนเดิม ด้วยมาตรการเข้มสู้โควิด – 19 สะอาด มั่นใจ ในทุกตารางเมตร ช้อปคุ้ม สินค้าครบ ตอบโจทย์วิถีใหม่ จัดเต็มความสุขครบครัน ตอบโจทย์การอยู่บ้านอย่างมีสไตล์ อาทิ สินค้าที่ต้องทำงานที่บ้าน ( Work from...

ใหม่ ! “หลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น ซีแพค สมูทคูล”

เอสซีจี รูฟฟิ่ง ผู้นำนวัตกรรมและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยให้กับลูกค้า แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ “หลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่น ซีแพค สมูทคูล”  หลังคาซีแพคโฉมใหม่ ดีไซน์รูปลอนเล็ก ผิวสัมผัสเรียบเนียนสวย สะท้อนภาพลักษณ์ให้บ้านสวย โดดเด่น ทันสมัย มาพร้อมกับนวัตกรรมโมเลกุลเม็ดสีสูตรพิเศษบนชั้นเคลือบผิวกระเบื้อง  ช่วยสะท้อนรังสีความร้อนได้ดีกว่าสูตรเดิมถึงสองเท่า ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้าน ทำให้บ้านอยู่สบายยิ่งขึ้น ตอบโจทย์เจ้าของบ้านที่ต้องการหลังคาที่ช่วยส่งเสริมให้บ้านสวยมีสไตล์ ตรงใจ ดูทันสมัย  ในราคาที่จับต้องได้ “หลังคาคอนกรีต เอสซีจี รุ่นซีแพค สมูทคูล” เปิดตัวด้วยสองโทนสีทันสมัย คือ...

BDMS จับมือ วิริยะประกันภัย ในโครงการ Viriyah Healthcare by BDMS

BDMS ร่วมกับ วิริยะประกันภัยส่งเสริมสุขภาพคนไทยอีกครั้ง ด้วยการนำศักยภาพมาตรฐานการรักษาพยาบาลในระดับสากลของโรงพยาบาลเครือข่ายกว่า 45 แห่งทั่วประเทศ เข้าร่วมในโครงการ Viriyah Healthcare by BDMS ‘คุ้มครอง คุ้มค่า ราคาเพื่อคนไทย’ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อส่งเสริมให้คนไทยตระหนักถึงความสำคัญด้านสุขภาพ   เตือนอย่าประมาทหลังพบคนไทยต้องเผชิญโรคร้ายเพิ่มขึ้นในช่วงวัยที่น้อยลง หวังให้คนไทยทุกคนมีประกันสุขภาพเป็นหลักประกันในการดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐาน มั่นใจประเทศจะขับเคลื่อนไปได้อย่างมีศักยภาพ สุขภาพของคนในชาติต้องดี นางนฤมล น้อยอ่ำ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เปิดเผยถึงความร่วมมือกับบริษัท วิริยะประกันภัย...

ดิเอราวัณกรุ๊ป ชูฮ็อป อินน์ รุกตลาดท่องเที่ยวในประเทศ หลังผ่อนคลายล็อกดาวน์

บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) คาดการณ์ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมในประเทศกำลังฟื้นตัวไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดันแบรนด์โรงแรมฮ็อป อินน์ ชิงส่วนแบ่งตลาดโรงแรมในกลุ่มบัดเจ็ท พร้อมชูมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยขั้นสูงและมาตรฐานการให้บริการคุณภาพเป็นจุดขาย ชี้ในระยะแรกหลังการกลับมาเปิดให้บริการได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มนักเดินทางชาวไทย พร้อมคาดการณ์ตลาดท่องเที่ยวว่ากลุ่มลูกค้าและนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศจะฟื้นตัวอย่างช้าๆ โดยเริ่มจากการเดินทางระยะใกล้จากนักท่องเที่ยว ในเอเชีย ตามด้วยยุโรปและสหรัฐฯ ขึ้นอยู่กับมาตรการจำกัดการเดินทางของรัฐบาลไทยและต่างประเทศ โดยขณะนี้ได้เริ่มทยอยเปิดโรงแรมในทุกระดับเพิ่มเติมทั้งระดับ 5 ดาว ระดับกลางและระดับประหยัดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งในกรุงเทพฯและเมืองท่องเที่ยวทั่วประเทศ นายเพชร ไกรนุกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ดิ เอราวัณ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)...

ม.รังสิต จับมือ วิทยาลัยนครราชสีมา MOU เป็นสถาบันพี่เลี้ยงพัฒนาหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชากายภาพบำบัด

คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต ร่วมกับ สาขาวิชากายภาพบำบัด คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ วิทยาลัยนครราชสีมา ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การเป็น “สถาบันพี่เลี้ยง” มุ่งพัฒนาหลักสูตร และการจัดการเรียนการสอนที่มีคุณภาพ ดร.วรชาติ เฉิดชมจันทร์ คณบดีคณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า  คณะกายภาพบำบัดและเวชศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยรังสิต ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ การเป็นสถาบันพี่เลี้ยงดำเนินการหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชากายภาพบำบัด ให้แก่คณะวิทยาศาสตร์การแพทย์ วิทยาลัยนครราชสีมา โดยได้รับเกียรติจาก ดร.อรรถวิท อุไรรัตน์ รักษาการอธิการบดี มหาวิทยาลัยรังสิต ลงนามร่วมกับ รองศาสตราจารย์...

เบนซ์ไพรม์มัส มาแรง… 6 เดือนแรก ยอด Mercedes-AMG ทะลุเป้า 155%

เบนซ์ไพรม์มัส มาแรง! 6 เดือนแรก ประสบความสำเร็จ ดันยอดขาย Mercedes-AMG ทะลุเป้า 155% เร่งเครื่องรับตลาดรถหรูคืนชีพ จัดงาน Primus Star Phenomenon The All-In Offer เปิดตัว GLB จองวันนี้ ลุ้นทอง 1 ล้านบาท ดึงทัพรถใหม่กว่า 40 คัน จัดโปร ผ่อน 0.99% นาน...

ห้องอาหารนานาชาติ วันรัชดา โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน มาตรฐานความปลอดภัย New Normal สูงสุด

การสรรหามื้ออาหารดีดี กลายเป็นหัวข้อสนทนาที่หนุ่มสาวชาวกรุงถามหากัน และ แหล่งแฮงเอาต์สุดชิค ณ นาทีนี้อยากจะชวนให้ใครต่อใครมาลิ้มลอง คือ ห้องอาหารนานาชาติ วันรัชดา โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพ ฟอร์จูน กับบรรยากาศดี ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ ติด MTR พระราม 9  ในรูปโฉมใหม่ สไตล์ทันสมัยพร้อมมุมสบายๆ  outdoor ชิวๆ กับมาตรฐานความปลอดภัย New Normal สูงสุด ได้รับการรับรองจาก SHA...

“แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด” ใหม่ เขย่าตลาดออโตเมติก รับประกัน 5 ปี พร้อม 6 สีใหม่

ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติก ด้วย ยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ ไฮบริด ใหม่ ชูสมรรถนะการใช้งานที่ตอบโจทย์ในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ภายใต้เครื่องยนต์บลูคอร์และระบบไฮบริด ประหยัดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อม 6 สีใหม่ รับประกันทั้งคัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร   บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 65 ปี ในบทบาทของแบรนด์รถจักรยานยนต์ชั้นนำของโลก ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ล่าสุดได้ตอกย้ำบทบาทผู้นำรถจักรยานยนต์ออโตเมติกด้วย “แกรนด์...

CyberPower เครื่องสำรองไฟฟ้า ฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 11

บริษัท ไซเบอร์ เพาเวอร์ ซิสเต็มส์ อิงค ผู้ผลิตเครื่องสำรองไฟฟ้าแบรนด์ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับว่ามีคุณภาพมาอย่างยาวนานในระดับสากล ฉลองก้าวสู่ปีที่ 11 รุกตลาดในเมืองไทย จัดแคมเปญ “เครื่องสำรองไฟฟ้า CyberPower แจกจุกๆ ลุ้นทุกเดือน” แจกรางวัลคืนกำไรให้ลูกค้ากว่า 66 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท เริ่ม 1 ก.ค. นี้ พร้อมเตรียมขยายฐานลูกค้าจากกลุ่มองค์กรขนาดใหญ่ไปสู่กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างตั้งเป้าขยายเพิ่ม 30% ภายในปี 2563 โดยมี บริษัท...

10 เรื่องที่คุณอาจยังไม่เคยรู้เกี่ยวกับ “แกร็บมาร์ท” (GrabMart)

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากระแสช้อปปิ้งออนไลน์หรือการสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชันต่างๆ แทนการเดินทางไปยังห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าเพื่อเลือกซื้อด้วยตัวเองนั้น ถือเป็นหนึ่งในบริการที่มาแรงแซงโค้งที่สุดในยุคนี้  แกร็บ ก็เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการแอปพลิเคชันที่โดดเข้ามาเล่นในตลาดนี้อย่างเต็มตัว จากเดิมที่มีแต่บริการเรียกรถ บริการจัดส่งอาหาร-พัสดุ และบริการทางการเงิน ล่าสุดแกร็บได้ส่ง “แกร็บมาร์ท” (GrabMart) บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ต–ร้านสะดวกซื้อ มาทำตลาดอย่างจริงจังในประเทศไทย หลังชิมลางด้วยการปล่อยฟีเจอร์ ‘Groceries’ เพื่อจัดส่งสินค้าจากพันธมิตรรายสำคัญอย่าง ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และ แฮปปี้เฟรช ไปถึงมือผู้บริโภคมาสักระยะ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับบริการใหม่จากแกร็บ กับ 10 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ “แกร็บมาร์ท” 1) เปิดให้บริการแล้วใน 8 ประเทศทั่วภูมิภาค...
Social profiles