“เจมส์ มาร์” แท็กทีม “หมาก”ส่งมอบความสุข Slim Concept New Normal Wellness Center 2020

สถาบันสุขภาพดี Slim Concept (สลิม คอนเซ็ป) คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิม คอนเซ็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดงาน Slim Concept New Normal Wellness Center 2020 (สลิม คอนเซ็ป นิว นอร์มอล เวลเนส เซ็นเตอร์ 2020) พร้อมแนะนำคอร์สความงามแพ็คเกจใหม่ ที่จะทำให้ทุกท่านสวยแบบสุขภาพดีและปลอดภัย...

เปิดอบรม โครงการฝึกอบรม เยาวชนต้านภัยอาชญากรรม 19 ก.ย.นี้

โครงการฝึกอบรม เยาวชนต้านภัยอาชญากรรม (Youth Against Crime: YAC) ผู้รับผิดชอบโครงการ สถาบันการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมและการรักษาความปลอดภัย โรงเรียนนายร้อยตำรวจ มีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้เยาวชนมีความรู้เท่าทันกับอาชญากรรมในยุคปัจจุบัน 2. เพื่อให้เยาวชนมีทักษะการป้องกันตัวให้พ้นจากภัยอันตรายเบื้องต้น 3. เพื่อสร้างเครือข่ายเยาวชนในการแจ้งข้อมูลข่าวสารอาชญากรรมกลุ่มเป้าหมาย เยาวชนอายุระหว่าง ๙ - ๑๕ ปี เนื้อหาการฝึกอบรม 1. การสังเกตจดจำ 2. การต่อสู้ป้องกันตัวเบื้องต้น 3. การฝึกเอาตัวรอดจากอาชญากรรมรูปแบบต่าง ๆ ในสังคม...

4 สัญญาณเตือน ภาวะสายตายาวตามวัย

หลายท่านอาจไม่รู้ว่าตนเองกำลังมีความผิดปกติทางสายตา แม้ก่อนหน้านี้จะไม่เคยมีปัญหาสายตาใด ๆ เลยก็ตาม แต่เมื่ออายุเข้าใกล้เลข 4 คุณก็อาจเผชิญกับ “ภาวะสายตายาวตามวัย” ได้เช่นกัน คนส่วนใหญ่มักเข้าใจว่าสายตายาวและสายตาคนแก่คือเรื่องเดียวกัน แต่แท้ที่จริงนั้นไม่ใช่เลย วันนี้เอสซีลอร์ ผู้นำระดับโลกทางด้านการแก้ไขปัญหาสายตาจะมาบอกเล่าข้อมูลที่ถูกต้องพร้อมระบุถึงสัญญาณเตือนต่าง ๆ เพื่อให้คุณสามารถดูแลรักษาสุขภาพดวงตาได้อย่างถูกวิธี ภาวะสายตายาวมีด้วยกัน 2 ประเภท โดยประเภทแรกคือ สายตายาวแต่กำเนิด มีสาเหตุมาจากพันธุกรรม หากคุณมีปัญหาสายตายาว เป็นไปได้สูงที่คนในครอบครัวก็จะมีปัญหานี้เช่นเดียวกัน สาเหตุหนึ่งของภาวะสายตายาวแต่กำเนิดเกิดจากความยาวของลูกตาสั้นกว่าปกติ ทำให้มองเห็นไม่คมชัด เพราะแสงไปตกกระทบด้านหลังจอตาแทนที่จะตกลงบนจอประสาทตา อีกประเภทที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ เกือบทุกท่านต้องเผชิญคือ ภาวะสายตายาวตามวัย โดยจะเริ่มสังเกตอาการได้เมื่ออายุเข้าใกล้...

กทพ. เดินหน้าโครงการทางเชื่อมต่อทางพิเศษบูรพาวิถีและถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี เปิดรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2

วันนี้ เวลา 08.30 – 12.00 น. ณ ห้องประชุมรัตนแกรนด์บอลรูม โรงแรมรัตนชล อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี นายวิชาญ  เอกรินทรากุล ที่ปรึกษาผู้ว่าการ (ด้านการบริหาร) การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม เป็นประธาน  ในการประชุมรับฟังความคิดเห็นของประชาชน ครั้งที่ 2 (ผลการคัดเลือกแนวสายทาง และรูปแบบทางขึ้น-ลงที่เหมาะสมของโครงการ) งานศึกษาความเหมาะสมทางด้านวิศวกรรม เศรษฐกิจ การเงิน และผลกระทบสิ่งแวดล้อม โครงการทางเชื่อมต่อทางพิเศษบูรพาวิถีและถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี โดยมีผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี...
Social profiles