การแข่งขัน AWS DeepRacer Women’s League ครั้งแรกของโลก

อะเมซอน เว็บ เซอร์วิสเซส อิงค์ (AWS) บริษัทในเครือ Amazon.com เปิดตัวการแข่งขัน AWS DeepRacer Women’s League เป็นครั้งแรกของโลก ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นการแข่งขันที่ใช้รถยนต์ย่อส่วนที่ใช้ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติอย่างเต็มรูปแบบ และฝึกฝนการขับเคลื่อนโดยใช้ RL (reinforcement learning) ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ออกแบบมาเพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และประเทศไทย ได้มีส่วนร่วมในเทคโนโลยี โดยพัฒนาทักษะด้านแมชชีน เลิร์นนิ่ง การแข่งขันแบบเวอร์ชวลนี้เปิดรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่ไม่เคยรู้เรื่อง ML มาก่อน...

CAT–TOT ร่วมบริการอินเทอร์เน็ตนำร่อง รวมเป็น NT การันตีไม่มีล่ม

CAT – TOT ผนึกกำลังนำร่องให้บริการอินเทอร์เน็ตในชลบุรีและราชบุรี   มั่นใจเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพสูงสุดให้ลูกค้าองค์กรด้วยเส้นทางและระบบสำรองควบคู่พร้อมเชื่อมต่อออกต่างประเทศ ‘การันตีไม่มีล่ม’ 100%  ส่วนลูกค้าทั่วไปจะได้รับบริการที่มีคุณภาพ สะดวก รวดเร็วและครอบคลุมยิ่งขึ้น นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม  เปิดเผยเกี่ยวกับความคืบหน้าในการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) ว่าขณะนี้ทั้งสองหน่วยงานได้ร่วมกันดำเนินกิจกรรมในขั้นตอนต่าง ๆ ชัดเจนขึ้นเป็นลำดับ  โดยให้ความสำคัญกับการให้บริการแก่ลูกค้าและประชาชนที่จะไม่ให้เกิดผลกระทบ  และในขณะเดียวกันได้พิจารณาแนวทางการใช้ศักยภาพของทั้งสองหน่วยงานที่มีอยู่เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการเพิ่มขึ้น  ซึ่งทั้งสองหน่วยงานได้จัดทำโครงการนำร่องให้บริการอินเทอร์เน็ตร่วมกันใน 2 รูปแบบ...

Hi-Kool โตสวนกระแส ชิงโอกาสยุค Next Normal

Hi-kool พลิกวิกฤตเป็นโอกาส สร้างการเติบโตสวนกระแสโควิด ชูกลยุทธ์ Next Normal สร้างตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ที่มองหาความคุ้มค่า คุ้มราคา พร้อมสนับสนุนคู่ค้าเพิ่มโอกาสการเข้าถึงลูกค้ารายใหม่ ด้วยช่องทางที่หลากหลาย ตอกย้ำแบรนด์ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของไทย นางสาวชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของไทย ที่การันตีทั้งคุณภาพและบริการ โดยได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี หรือ Superbrand...
Social profiles