ห้องพักราคาสุดพิเศษเพียงคืนละ 999 บาทถ้วน

ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ พร้อมกลับมาให้บริการทุกท่านด้วยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยอย่างสูงสุด กับห้องพักราคาสุดพิเศษ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียงคืนละ 999 บาทถ้วน จองวันนี้เข้าพักได้ตลอดเดือนสิงหาคมเท่านั้น (สิทธิพิเศษนี้สำหรับคนไทยโดยเฉพาะ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่️โทร. 0-2276-4567  หรือที่ www.facebook.com/theemeraldhotel และ Line : @theemeraldhotel

ผลไม้ ของดีภาคตะวันออก พบกัน 31 ก.ค. – 4 ส.ค. 2563 @ลานหน้าเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์

สำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครนายก จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้า “ผลไม้ &ของดีภาคตะวันออก” ยกระดับเศรษฐกิจภาคตะวันออกให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน สำหรับภาคตะวันออกของประเทศไทยเป็นแหล่งเพาะปลูกผลไม้หลักของประเทศ ผลผลิตที่สำคัญได้แก่ ทุเรียน มังคุด เงาะ ลองกอง ฯลฯ ซึ่งมีปริมาณการผลิตมากพอสำหรับใช้บริโภคภายในประเทศ และส่งออกไปยังต่างประเทศ สามารถสร้างรายได้ให้แก่ท้องถิ่นเป็นจำนวนมาก รัฐบาลให้ความสำคัญกับการพัฒนาภาคตะวันออกให้เป็นแหล่งผลิตอาหารที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานสากล โดยมีเป้าหมายพัฒนาการผลิตและการค้าผลไม้ภาคตะวันออกให้เป็นศูนย์ผลไม้เมืองร้อนแห่งเอเชีย โดยปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิตควบคู่ไปกับการรักษาคุณภาพสินค้า ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต การบรรจุหีบห่อ การแปรรูป และการจัดจำหน่าย ดังนั้น เกษตรกร ผู้ประกอบการที่ผลิตผลไม้และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากผลไม้ จะต้องได้รับการพัฒนาให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางเศรษฐกิจ เพื่อพัฒนาขีดความสามารถทางการค้า ให้มีศักยภาพในการแข่งขัน เพื่อรองรับความเปลี่ยนแปลงทางการค้า และการค้ายุคใหม่...

ROAV เผยโฉมแว่นตาพับได้ที่เบาและบางที่สุดในโลก

หากพูดถึงไอเทมสุดชิคที่ใส่ได้ทุกฤดูของเหล่าแฟชั่นนิสต้า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า "แว่นกันแดด" เป็น MUST HAVE ITEM ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าต้องมีไว้พกติดกระเป๋าอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใส่เพื่อปกป้องดวงตาจากแสงแดดแล้ว แว่นกันแดดยังช่วยเติมเต็มสไตล์ของผู้สวมใส่อีกด้วย ซึ่งในปัจจุบันมีแบรนด์แว่นตากันแดดมากมายที่ตอบโจทย์เรื่องของเทรนด์แฟชั่น แต่สำหรับ ROAV แบรนด์แว่นตาน้องใหม่สัญชาติอเมริกา มีวิสัยทัศน์การออกแบบใหม่ ที่เป็นมากกว่าแว่นตา มาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งความโมเดิร์น โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย และฟังก์ชั่นการใช้งานเอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ROAV แบรนด์แว่นพับได้สัญชาติอเมริกาที่เบาและบางที่สุดในโลก ด้วยความหนาเพียง 8 มม. และหนักเพียง 15 กรัมเท่านั้น โดยตัวกรอบเป็นเลเซอร์คัตจากสแตนเลสสตีลที่มีความทนทาน มาพร้อมกับนวัตกรรมการออกแบบที่พิเศษของข้อต่อและบานพับที่ถูกจดลิขสิทธิ์...

Kaidee เผยตัวเลขการใช้งานครึ่งปีแรก 2563 เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

Kaidee แหล่งซื้อ-ขายของออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เปิดเผยตัวเลขการใช้งานครึ่งปีแรก 2563 ที่มีผู้เข้ามาใช้บริการถึง 13 ล้านคน หรือกว่า 139 ล้านครั้ง โดยมีสินค้าปิดการขายได้มากกว่า 6 แสน 3 หมื่นรายการประกาศ ผ่านแพลตฟอร์ม Kaidee หรือนับโดยเฉลี่ยคือทุกๆ 25 วินาทีจะมีสินค้าขายได้หนึ่งชิ้น โดยหมวดหมู่หลักที่มีผู้ใช้งานสูงสุด 5 อันดับแรกใน Kaidee ประกอบไปด้วย รถมือสอง มีการใช้งานกว่า 23 ล้านครั้งมอเตอร์ไซค์ มีการใช้งานกว่า...

เปลี่ยนขยะพลาสติกเป็นพลังงานกับ “โรงแรมไฮโดรเจน” แห่งแรกของโลก

ขยะพลาสติกกำลังทำลายท้องทะเลและมหาสมุทรของเรา มลพิษทางทะเลกำลังเป็นปัญหาใหญ่ของโลก ดังจะเห็นได้จากการประชุมสุดยอดผู้นำกลุ่มจี 20 (G20 Summit) ในปี ค.ศ. 2019 ที่ผ่านมา ประเด็นนี้ถูก หยิบยกขึ้นมาพูดคุยเพื่อหาทางออก ทุกวันนี้เราจึงเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัว ไม่ว่าจะเป็นการที่บรรดาร้านค้าต่าง ๆ ยกเลิกการใช้หลอดพลาสติก หรือเริ่มคิดเงินค่าถุงพลาสติกซึ่งปกติจะใส่ให้ฟรี  ในประเทศญี่ปุ่นทั้งภาครัฐและเอกชนมีความก้าวหน้าอย่างเห็นได้ชัดสำหรับ “กลยุทธ์วัฏจักรวัสดุพลาสติก” ซึ่งเป็นแผนยุทธศาสตร์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ค.ศ. 2018 ด้วยจุดมุ่งหมายเพื่อนำวัสดุพลาสติกไปใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด แทนที่จะทิ้งให้กลายเป็นเพียงเศษขยะเท่านั้น หนึ่งในวิธีการรับมือกับปัญหานี้ ซึ่งกำลังเกิดขึ้นอยู่ ณ ใจกลางกรุงโตเกียวในปัจจุบัน...

เอกชนชะลอรับพนักงานใหม่

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทย เอเจนซี่ผู้นำด้านทรัพยากรบุคคลครบวงจร เผยผลสำรวจ Resetting Normal: Defining the New Era of Work ที่สำรวจในกลุ่มคนทำงานในประเทศไทยจำนวน 670 คน โดยส่วนใหญ่เป็นพนักงานประจำและมีการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป และกว่าครึ่งเป็นพนักงานในระดับหัวหน้างาน/ผู้จัดการ ถึงผลกระทบที่ได้รับจากการระบาดของโควิด-19 และมุมมองต่ออนาคตการทำงาน ผลการสำรวจพบว่า ภาคเอกชนต่างมีมาตรการที่หลากหลายเพื่อรัดเข็มขัดในช่วงโควิด-19 ตั้งแต่การชะลอรับพนักงานใหม่ (57%) ชะลอขึ้นเงินเดือน/เลื่อนขั้น (26%) ลดเงินเดือน (18%) ลดกำลังการผลิต (17%) ให้พนักงานใช้วันลา (17%)...

วช. ขับเคลื่อนเศรษฐกิจหมุนเวียนในชุมชน พัฒนานวัตกรรมผ้าขาวม้า

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) นำสื่อมวลชนลงพื้นที่ดูงานการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมเกี่ยวกับการพัฒนาภูมิปัญญาท้องถิ่นด้านผ้าไทย และการท่องเที่ยวในจังหวัดราชบุรี ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2563 ณ จังหวัดราชบุรี เพื่อสนองนโยบายรัฐบาลในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานนวัตกรรมของประเทศกลุ่มเศรษฐกิจสร้างสรรค์ วช.ได้ให้การสนับสนุนโครงการการใช้ประโยชน์ผลงานวิจัยและนวัตกรรมเพื่อชุมชน สังคม เพื่อดำเนินการพัฒนาชุมชนนวัตกรรมต้นแบบในพื้นที่ภาคกลาง: กลุ่มหัตถกรรมสิ่งทอแก่ ดร.พีรยา สระมาลา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ โดยได้มีการดำเนินการตั้งแต่ต้นน้ำ กลางน้ำ ไปจนถึงปลายน้ำ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ผ้าขาวม้าให้มีคุณภาพ สามารถเพิ่มมูลค่า และช่องทางการตลาด ซึ่งจะส่งผลให้เศรษฐกิจของชุมชนให้ดีขึ้น โครงการ “การพัฒนาชุมชนต้นแบบในพื้นที่ภาคกลาง: กลุ่มหัตถกรรมสิ่งทอ” ได้ดำเนินการในพื้นที่ภาคกลาง ที่จังหวัดราชบุรี...
Social profiles