NEW Collection!! ARTY PROFESSIONAL X Snoopy

NEW Collection!!  ARTY  PROFESSIONAL ฉลองครบรอบ 20 ปี  จัดทำ Collection พิเศษ  ARTY PROFESSIONAL  X  Snoopy  และในปีนี้เป็นปีพิเศษของ  Snoopy  เช่นกันที่ฉลองครบรอบ 70 ปี   Collection ARTY PROFESSIONAL   X  Snoopy  ได้แรงบันดาลใจจากความน่ารักสนุกสนานและความมั่นใจของตัวการ์ตูน Snoopy  จึงได้นำมารังสรรค์เป็น Collection พิเศษ  ARTY...

แคมเปญ “WOMEN” YOU ARE AMAZING เพื่อผู้หญิงและงานวันแม่ ตลอดสิงหาคมนี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ร่วมส่งเสริมพลังของผู้หญิงกับบทบาทที่หลากหลายและท้าทายทางสังคม จัดแคมเปญ “WOMEN” YOU ARE AMAZING เพราะผู้หญิงทุกคนมีความมหัศจรรย์ในแบบของตัวเอง  ฉลองความเป็นผู้หญิง กับสิทธิพิเศษมากมาย 1 – 31 สิงหาคม 2563  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล เซ็นทรัลภูเก็ต เซ็นทรัลวิลเลจ รวม 33 สาขา ทั่วประเทศ พร้อมเชิญชวนลูกค้าประชาชนร่วมลงนามและจุดเทียนชัยถวายพระพรกับกิจกรรมเทิดพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์...

เครื่องดูดฝุ่น “บ๊อช” เงียบที่สุด ไร้ปัญหากับอาการภูมิแพ้

รายงานข่าวจากบริษัท บีเอสเอช โฮม แอ็พพลายแอ็นซ์ จำกัด (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เปิดเผยว่า เพราะบ๊อชมีแนวคิดว่าชีวิตในบ้านควรสงบ แม้กระทั่งเครื่องดูดฝุ่นต้องเงียบที่สุดแต่ให้แรงดูดที่สูง นั่นหมายความว่าการมีระบบ SlilenceSound  ที่ทรงประสิทธิภาพแต่ใช้พลังงานต่ำ เครื่องดูดฝุ่นบ๊อช มีการพัฒนามอร์เตอร์ HighPower พลังงานสูงในประเทศเยอรมนีมานานกว่า 65 ปี และยังได้มีการทดสอบผลิตภัณฑ์อีกหลายร้อยชั่วโมงที่โรงงานก่อนวางจำหน่ายทำให้เป็นแบรนด์เดียว ที่กล้ารับประกันประสิทธิภาพของมอร์เตอร์ Made in Germany นานถึง 10 ปี การทำงานของมอเตอร์แบบพิเศษ (High spin...

ปิด Motor Show งานใหญ่งานแรกของปี ไปอย่างสวยงาม ซูบารุ เดินหน้าสู่วิถีใหม่

นับว่าเป็นความสำเร็จก้าวสำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยหลังจากผ่านวิกฤตการณ์ที่ทำให้เศรษฐกิจชะลอตัว กับงานแสดงรถยนต์งานใหญ่งานแรกของปี Bangkok International Motor Show ครั้งที่41 ที่เพิ่งจบไป ซึ่งเป็นตัวแปรสำคัญในการกระตุ้น ให้ฟันเฟืองเศรษฐกิจกลับมาหมุนต่ออีกครั้ง            นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผู้บริโภคยังคงให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ  ในแบรนด์รถยนต์ซูบารุ ทำให้งานครั้งนี้ ซูบารุสามารถปิดยอดขายได้เกินกว่าที่คาดการณ์ไว้ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้งานนี้ประสบความสำเร็จ ทั้งในแง่ของยอดขาย และในแง่ของการที่ทั้งผู้ประกอบการและผู้บริโภคปรับตัวสู่ยุควิถีใหม่ได้เป็นอย่างดี” โดยซูบารุก็ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์พร้อมทั้งส่งมอบ 4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของซูบารุ อันได้แก่...

VDO “ควอตโตร ดีไซน์” นำทัวร์โชว์รูม จุดประกายไอเดียแต่งบ้าน ก่อนช้อป

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design)ผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ และการตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม สร้างปรากฏการณ์นำเทรนด์วงการเฟอร์นิเจอร์ ตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ (New Normal) พาทัวร์โชว์รูมเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแบบออนไลน์ ด้วยวิดีโอสุดตื่นตาตื่นใจ Virtual Showroom Tour ปลุกไอเดียการแต่งบ้าน พร้อม Tips จากนักออกแบบตกแต่งภายในมืออาชีพ พราวพรรณ เลาหพงศ์ชนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ควอตโตร ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่าเป็นเวลายาวนานถึง 13 ปี แล้วที่ Quattro...

Hi-Kool โตสวนกระแสโควิด ชิงโอกาสยุค Next Normal

โฉลก วณิชชากรพงศ์ และปณชัย วณิชชากรพงศ์ ผู้บริหารระดับสูง บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool เติบโตสวนกระแสโควิด ชูกลยุทธ์ Next Normal ปรับกลยุทธ์เข้าสู่ช่องทางการตลาดออนไลน์ ช่วยสนับสนุนธุรกิจของคู่ค้าของบริษัท ซึ่งเป็นร้านประดับยนต์ที่มีอยู่กว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ ด้วยการส่งต่อลูกค้าไปติดตั้งฟิล์มกรองแสงในสาขาใกล้บ้าน เดินทางสะดวก โดยแคมเปญดังกล่าวประสบความสำเร็จอย่างสูง สามารถทำยอดจองได้กว่า 1,000 คัน ในงาน Bangkok International Motor Show...

ผลักดันให้ประเทศไทยก้าวขึ้นเป็น “ศูนย์กลางของพืชสมุนไพรโลก”

จากแนวคิดที่ตรงกัน เรื่องการผลักดันให้ประเทศไทยก้าวขึ้นเป็น “ศูนย์กลางของพืชสมุนไพรโลก” ระหว่างภาคเอกชน และสถาบันการศึกษา รวมถึงกลุ่มวิสาหกิจชุมชน ซึ่งถือเป็นความร่วมมือทางวิชาการครั้งสำคัญ มาก่อนหน้านี้ ล่าสุดบริษัท กรีนอินฟินิท จำกัด พร้อมด้วย มหาวิทยาลัยนเรศวร พร้อมด้วย มูลนิธิในโครงการตามพระราชดำริสวนป่าสมุนไพร หอการค้าจังหวัดพิจิตร ตลอดจนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกลุ่มผู้ปลูกพืชผักสมุนไพรวังทรายพูน และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนพัฒนาพืชสมุนไพรและกัญชงบ้านสันธาตุ ได้มีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ “โครงการวิจัยและพัฒนาพืชสมุนไพร และกัญชง เพื่ออาหารสุขภาพ และประโยชน์ทางการแพทย์” แล้ว การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการปลูกพืชสมุนไพรไทยและกัญชงให้เป็นพืชเศรษฐกิจ รวมทั้งการผลักดันให้ประเทศไทยเป็น “ศูนย์กลางพืชสมุนไพรโลก” อันจะนำมาซึ่งประโยชน์แก่เกษตรกรไทยที่จะสามารถสร้างรายได้และส่งต่อไปถึงเกษตรกรรุ่นลูก รุ่นหลานแบบยั่งยืน...

ททท. ชวนไกด์ส่งคลิปท่องเที่ยวเมืองไทยในโครงการ Amazing Thailand Guide Sharing

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. นายวิโรจน์ สิตประเสริฐนันท์ นายกสมาคมมัคคุเทศก์มืออาชีพแห่งประเทศไทย และนางสาวศศิวิไล โสภณวิมลสวัสดิ์ เจ้าของแฟนเพจฉันกลัวที่แคบ ร่วมกันเปิดตัวโครงการ “Amazing Thailand Guide Sharing” เพื่อช่วยเหลือกลุ่มมัคคุเทศก์ที่เป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ซึ่งได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโรคเชื้อไวรัส  โควิด – 19 ณ ห้องประชุมจารุวัสตร์ ชั้น 10 อาคาร ททท. นายยุทธศักดิ์...
Social profiles