สามย่านมิตรทาวน์ ชวนช้อปงาน “ตลาด รวม ‘มิตร’ สาธิตปทุมวัน” 21-22 ส.ค.นี้ ที่ลานโปรโมชั่นชั้น G

มาแล้วจ้า! มหกรรมการช้อปปิ้งของชาวสาธิตปทุมวันที่ ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ภูมิใจนำเสนอกับงาน “ตลาด รวม ‘มิตร’ สาธิตปทุมวัน” การออกร้านครั้งแรกของเหล่าพี่น้องศิษย์เก่า และครูอาจารย์แห่งโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน ที่จะกลับมากระชับสายสัมพันธ์ในคอนเซ็ปต์ RECONNECT  ให้ชาวสาธิตปทุมวันได้กลับมาแนบแน่นกันอีกครั้ง พร้อมรวบรวมร้านค้าจากศิษย์เก่าฯ กว่า 96 ร้าน ภายใน 53 บูธ ทั้งของอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่ม ของเล่น อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน สินค้ารักษ์โลก เครื่องสำอาง แฟชั่น ที่พัก สปา และสินค้าเพื่อสุขภาพ...

นศ.ภาพยนตร์ฯ ม.รังสิต โชว์เจ๋งกวาด 5 รางวัล บนเวที S-FEST (ครั้งที่ 18)

ทีม SATUBOON Productions และทีม ASHIRA Production นักศึกษาสาขาวิชาการภาพยนตร์และดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โชว์ฝีมือเจ๋งกวาด 5 รางวัล โครงการ S-FEST ประกวดภาพยนตร์สั้นระดับอุดมศึกษาแห่งประเทศไทย (ครั้งที่ 18) หัวข้อ “ถ้าโลกนี้มีของวิเศษ” Prodigy of Life  จัดโดย มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ร่วมกับสมาคมผู้กำกับภาพบยนตร์ไทย นายภูวดล เนาว์โสภา นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล...

คุณแม่ชวน “ก้อง-สหรัถ” ดูงานดีไซน์เทียนสวยฝีมือคุณแม่ ที่ร้าน Thailand Best

"ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา" นักร้องนักแสดง ผู้ชายอบอุ่น หล่อเป็นอมตะ แถมคิวทองงานแน่นตลอดปี ทั้งเดินสายร้องเพลง  เป็นคอมเมนเตเตอร์ เล่นละคร ไม่ว่าบทบาทไหนก็ทำให้แฟนคลับกรี๊ดได้ทุกบทบาทจริงๆ แต่ถึงจะคิวแน่นขนาดไหนโอกาสพิเศษๆอย่างวันแม่ก็หาเวลาพาคุณแม่คนเก่ง คุณโสมวรรณ สวัสดิ์ชูโต สังคปรีชา  ไปเดินช้อปปิ้งและแวะไปที่ร้าน Thailand Best  สาขา สยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต ที่มีเทียนสวยๆฝีมือดีไซน์ของคุณโสมวรรณ สวัสดิ์ชูโต สังคปรีชาจำหน่ายอยู่ด้วย  และยังเป็นร้านจำหน่ายของที่ระลึกงานของแบรนด์ไทยที่คัดสรรค์มาอย่างดีเป็นร้านในเครือสหพัฒน์      นอกจากที่พี่ก้องและคุณแม่จะมาเยี่ยมชมสินค้าของ ”แสงเทียน”  เทียนดีไซน์สวยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่คุณแม่พี่ก้องออกแบบแล้ว   งานนี้ เห็นว่าพี่ก้องแอบอุดหนุนเทียนงานดีไซน์ของคุณแม่ไปหลายชิ้นเลยทีเดียว เป็นลูกที่น่ารักจริงๆคะ...

ฮุนได โคน่า อิเล็คทริก บันทึกสถิติใหม่เดินทางได้ไกลถึง 1,026 กิโลเมตร

ฮุนได มอเตอร์ โชว์ศักยภาพด้านผู้นำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า จากสถิติการวิ่งทดสอบระยะทางของรถยนต์โคน่า อิเล็คทริก 3 คัน ตลอดระยะเวลาสามวันของภารกิจนี้ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซับคอมแพ็ค เอสยูวี แต่ละคันสามารถทำระยะทางได้ 1,018.7, 1,024.1 และ 1,026.0 กิโลเมตร ซึ่งเป็นระยะทางที่เกินกว่าเป้าหมายที่กำหนดไว้ 1,000 กิโลเมตร ต่อการชาร์จแบตเตอรี่หนึ่งครั้ง โดยแต่ละระยะทางที่ได้นั้นเป็นสถิติจากความจุของแบตเตอรี่ 64 กิโลวัตต์ชั่วโมงที่ให้ค่าการใช้พลังงานที่ 6.28, 6.25 และ 6.24 กิโลวัตต์ชั่วโมงต่อ 100...
Social profiles