21-30 ส.ค.นี้ ซูบารุมอบ 4 ข้อเสนอพิเศษ ในงาน Big Motor Sale 2020 ไบเทค บางนา

ซูบารุ จัดเซอร์ไพร์สกับแคมเปญ 4 นวัตกรรมเทคโนโลยี 4 ข้อเสนอพิเศษสุดเพื่อตอบแทนผู้บริโภคให้ได้เป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุคุณภาพพรีเมียมได้ง่ายขึ้น           • ซูบารุ เอ็กซ์วี ออกรถวันนี้ ขับฟรี 90 วัน พร้อมดอกเบี้ย 0% 60 เดือน, ฟรีประกันภัยชั้น 1 และฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี           • ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ออกรถวันนี้ ขับฟรี 90...

AquaPlus ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษ

AquaPlus ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสูตรพิเศษสำหรับผิวบอบบางและผิวเป็นสิวง่าย แนะนำ Skin-Enhancing Water Essence ผลิตภัณฑ์เอสเซนส์สูตรน้ำ เนื้อสัมผัสบางเบาซึมซาบลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว  ช่วยเสริมสร้างสมดุลให้ผิวและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิวฉ่ำเด้ง  ผสาน 3 คุณค่าบำรุงผิว ได้แก่ Anti-Oxidant  สารต้านอนุมูลอิสระปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรงสดใส ผิวไม่แก่ก่อนวัยAnti-Acne ป้องกันการเกิดสิวด้วยนวัตกรรมช่วยผลัดเซลล์ผิวที่อุดตันรูขุมขนออกอย่างอ่อนโยนและยังช่วยควบคุมความมันอีกด้วย  Skin Moisturizing & Brightening  คืนความชุ่มชื่นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูแลให้ผิวเรียบเนียนเปล่งประกาย กระจ่างใส หมดกังกลเรื่องจุดด่างดำสีผิวไม่สม่ำเสมอ ส่วนประกอบสำคัญ ได้แก่ SalSphere™ Severe...

เซ็นทรัลเวิลด์’ จับมือ SCB จัดแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย@centralwOrld” อิ่ม 3 คุ้ม ส่วนลดกว่า 50 ร้านดัง

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จับมือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จัดแคมเปญ “กินข้าวกันมั้ย@centralwOrld” แคมเปญแรงที่ชวนสายกินมาฟินกับโปรโมชั่นเด็ดร่วมกับร้านอาหารดังกว่า50 ร้าน ตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม ถึง 30 กันยายน 2563 สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ทุกประเภท สามารถใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขของแต่ละร้านเพื่อแลกรับสิทธิพิเศษอร่อยฟิน อิ่ม 3 คุ้ม ได้แก่ คุ้มที่ 1: รับส่วนลดสูงสุด 20% หรือ รับเมนูพิเศษ จากกว่า 50 ร้านที่ร่วมรายการ, คุ้มที่ 2:...

เบนซ์ สตาร์แฟลก จัดแคมเปญที่รวมครบจบ เพื่อคนรักเมอร์เซเดส-เบนซ์ วันนี้-31 สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น!!!

บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการส่งแคมเปญสุดพิเศษ ที่พาเหรดสิทธิประโยชน์มากมายรวมในหนึ่งเดียวเพื่อคนรักเมอร์เซเดส-เบนซ์ กับ  “I Love Mercedes-Benz งานนี้พิเศษสุดๆ” อัดแน่นด้วยการบริการเหนือระดับ ทั้งในส่วนศูนย์บริการหลังการขาย และ โปรโมชั่นสุดคุ้มเกินห้ามใจ ตั้งแต่วันนี้-31สิงหาคม 2563 นี้เท่านั้น!!! นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ในนาม เบนซ์สตาร์แฟลก ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ กล่าวว่า “แม้ในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่ทุกคนต้องร่วมมือฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน...

ยูนิซิตี้ จัดพิธีประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจผ่านระบบออนไลน์

ด้วยความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยีและการพัฒนาระบบออนไลน์แบบล้ำหน้ามาโดยตลอด ยูนิซิตี้ จึงปรับรูปแบบการจัดพิธีประดับเข็มเกียรติยศแก่นักธุรกิจในปี 2020 ให้เป็นการมอบผ่านระบบออนไลน์เป็นครั้งแรกในไทย หลังจากได้จัดงานในรูปแบบดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่องในหลายประเทศ รับการเติบโตทางธุรกิจในทุกมุมโลกแม้ต้องเผชิญความท้าทายอย่างมากในปีนี้ พร้อมร่วมรับฟังวิสัยทัศน์จากเหล่าผู้บริหารยูนิซิตี้ นำโดยนายสจ๊วต ฮิวจส์ ประธานและประธานกรรมการบริหาร และนายคริสโตเฟอร์ คิม ประธานบริหาร ยูนิซิตี้ อินเตอร์เนชั่นแนล ตอกย้ำพลังขับเคลื่อนสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ร่วมกัน และที่สำคัญได้ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของเหล่านักธุรกิจที่ได้แสดงศักยภาพในการพัฒนาชีวิตผู้คนรอบข้างให้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งความล้ำหน้าที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการดำเนินธุรกิจได้ในทุกสภาวการณ์อย่างแท้จริง

‘คิดดีไอดอล ปีที่ 4’ คิด-ทำ-สร้างสรรค์สื่อเพื่อเปลี่ยนแปลงสังคม

ศูนย์สื่อสารเด็กไทย ภายใต้การสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร่วมกับกลุ่มประเด็นสื่อสาธารณะ สภาผู้ชมและผู้ฟังรายการไทยพีบีเอส เครือข่ายสื่อ สถาบันการศึกษา จัด “หลักสูตรคิดดีไอดอล พลเมืองตื่นรู้และนักสื่อสารสุขภาวะ” เวทีพัฒนาศักยภาพคนรุ่นใหม่ เปิดรับเยาวชนนักสร้างสรรค์สื่อในพื้นที่ภาคใต้ 8 จังหวัด ได้แก่ สุราษฎร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต นครศรีธรรมราช สตูล สงขลา ยะลา และปัตตานี เข้าร่วมกิจกรรมปลุกพลังคนรุ่นใหม่ใช้ 'สื่อ' เพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงทางสังคม คุณฮาริส มาศชาย หัวหน้าศูนย์สื่อสารเด็กไทย ได้กล่าวถึงที่มาของกิจกรรมนี้ว่า...

ปล่อยคลิปสุดฮา ขสมก.รวม 5 ประสบการณ์สุดพีคบนรถเมล์

ขสมก. ปล่อยไวรัลคลิป ความยาว 2 นาที ในชื่อ “ขสมก. ได้เวลาเปลี่ยน” รวบรวมเอาเรื่องราวประสบการณ์สุดพีค 5 เรื่อง จากผู้ใช้บริการบนรถเมล์ที่ในขณะที่เกิดขึ้นจริงคงขำไม่ออก นำมาเล่าอย่างแสบสัน ตบด้วยมุขการสอนให้มองเหตุการณ์เชิงบวก(Positive) จนคนดูกลั้นขำไม่ไหว เรียกเสียงฮา และแชร์กันในโซเชียลอย่างล้นหลาม และนี่น่าจะเป็นองค์กรแรกๆ ในประเทศไทยภายใต้การกำกับดูแลของรัฐ ที่รับฟังเสียงประชาชน แล้วนำมาปรับตัว แถมยังกัดจิกรูปแบบการทำงานเดิมของตัวเองแบบหยิกแกมหยอก พร้อมออกมายืดอกบอกทุกคนว่า ถึงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลง สู่ขสมก.ยุคใหม่แล้วจ้า! ‘มุมมองสุดแสบแบบสู้ชีวิต’ ระหว่างรถเมล์กับผู้ใช้บริการ ที่ไลฟ์โค้ชก็สอนไม่ได้ 1.รถเมล์ไม่จอดป้าย จึงทำให้คนที่รออยู่วิ่งตามรถเมล์ไม่ทัน...

เมคอัพอาร์ติสรุ่นใหม่ ‘ดอลล่าร์ แต่งคนธรรมดา ให้สวยขึ้นในแบบที่เค้าภูมิใจ

ดอลล่าร์ – มนตรี บุญกว้าง เมคอัพอาร์ติสกับเส้นทางชีวิตที่กำหนดเอง ด้วยสไตล์การแต่งหน้าที่โดดเด่นมีลายเซ็นของตัวเองชัดเจน ในแบบที่ดอลล่าร์ถนัด “การแต่งหน้าคนธรรมดาให้สวย เทียบชั้นดารากันเลย” หรือพูดง่ายๆ ว่า “แต่งคนไม่สวย ให้สวยขึ้นได้” ดอลล่าร์คิดอยู่เสมอว่ามันคืองานที่มีความสุข ความภูมิใจที่ได้ช่วยให้คนที่รู้สึกขาดมั่นใจในตัวเอง มีความบกพร่องบนใบหน้า แล้วดอลล่าร์มาช่วยเติมเต็มความรู้สึกให้กับเค้าเหล่านั้น ให้เค้ารู้สึกสวยในแบบของตัวเอง ภูมิใจในตัวเอง “มันคือความสุขที่เราได้รับกลับมาอย่างจริงใจค่ะ” เริ่มต้นการเดินทางสู่เส้นทางฝัน ชีวิตดอลล่าร์เริ่มต้นกับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวลำพังกัน 2 คนด้วยฐานะที่ค่อนข้างลำบาก ทำให้ดอลล่าร์ต้องขวนขวายขยันขันแข็งมากกว่าเด็กรุ่นเดียวกันคนอื่นๆ ประกอบกับเป็นเด็กเรียบร้อย ทำให้เป็นที่รักของครู จนครูส่งประกวดทุกอย่างที่โรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรม  “ตอนเราเรียนประถมเราประกวดทุกอย่างเลยนะ ที่ได้รางวัล ได้เงิน...

สิงคโปร์นำร่องจัดประชุมใหญ่ฟื้นฟูอุตสาหกรรม MICE ในประเทศ

ประเทศสิงคโปร์คือหนึ่งในศูนย์กลางอุตสาหกรรม BTMICE (Business Travel, Meetings, incentives, Exhibitions and Conferences) ที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งในภูมิภาคเอเชีย แต่ละปีมีงานนิทรรศการ การจัดประชุม งานแสดงสินค้า คอนเสิร์ต ไปจนถึงงานบันเทิงต่าง ๆ มากมายที่จัดขึ้นที่นี่ แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโคโรน่าไวรัสสายพันธุ์ใหม่ หรือ โควิด-19 ทำให้งาน MICE ทั้งหลายต้องหยุดชะงักลงตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา เมื่อวิกฤติต่าง ๆ เริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี จนล่าสุดสามารถเปิดสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งได้แล้ว การท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism...

แม็คโคร ส่งมอบโรงเรือนเลี้ยงไก่ไข่ฯ 30 ร.ร. ในถิ่นทุรกันดาร

ในโอกาสครบรอบ 31 ปี แม็คโคร เน้นภาพชัดในการพร้อมเดินเคียงข้างลูกค้า พันธมิตร และสังคม ภายใต้แนวคิด “ก้าวไปด้วยกัน : The Next Together”  ด้วยการร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ และมูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์พัฒนาชีวิตชนบท เดินหน้าส่งมอบโรงเรือนเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน จำนวน 30 แห่งใน 30 โรงเรียนทั่วประเทศ  โครงการนี้เกิดจากการระดมทุนร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจของแม็คโคร ผ่านการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศลในโอกาสครบรอบปีที่ 30 ในปี พ.ศ.2562  มีเป้าหมายสำคัญในการสร้างโรงเรือนเลี้ยงไก่ไข่เพื่ออาหารกลางวันนักเรียน ส่งเสริมโภชนาการในเด็กและเยาวชนในพี้นที่ห่างไกล และใช้ความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการพัฒนาร้านค้าปลีกรายย่อย มาช่วยฝึกทักษะอาชีพผ่านโครงการ...
Social profiles