ก็อตติ (Götti) เสนอนวัตกรรม กรอบแว่นตาแบบเจาะไร้วัสดุในการยึดติด เทคโนโลยีล่าสุดของโลก

อิกนิส เอเชีย (IGNISASIA) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นคุณภาพทันสมัยหนึ่งเดียวในประเทศไทย นำเสนอกรอบแว่นตา ก็อตติ (Götti) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “เปอร์สเปคทีฟ” (Perspective) ครั้งแรกในประเทศไทยที่ร้านแว่นตา WALTZ เผยโฉมนวัตกรรมล้ำสมัยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์มินิมอล เรียบง่ายที่ถูกพัฒนากรอบแว่นแบบเจาะ (Rimless) รุ่นแรกๆ ของโลกที่ไม่มีการยึดหน้าเลนส์กับขาด้วยสกรู และไม่มีการใช้กาวในการยึดติด (NO SCREW, NO GLUE) แต่เน้นโครงสร้างนวัตกรรมการใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพสามมิติสุดล้ำในการสร้างวัสดุที่ยึดหน้าเลนส์และขาเข้าด้วยกัน ผ่านการใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมพร้อมงานประกอบฝีมือมาตรฐานขั้นสูง ทำให้แว่นมีน้ำหนักเบาสบายเป็นพิเศษและแตกต่างไม่เหมือนใคร เสริมบุคลิกให้โดดเด่นมีสไตล์และมีความเป็นมืออาชีพ พริฏฐา ตระกูลมีโชคชัย กรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารบริษัท...

RS GROUP จัดงาน “Open House 2020”

อาร์เอส กรุ๊ป ประกาศรีแบรนด์องค์กรอย่างเป็นทางการ ซึ่งนับเป็นก้าวใหม่ที่ยั่งยืนของบริษัทฯ ในการปรับองค์กรครั้งใหญ่ที่สุดผ่านอัตลักษณ์และวิถีใหม่ ภายใต้อุดมการณ์ Passion to Win พร้อมเปิดเส้นทางแห่งความสำเร็จในการทรานส์ฟอร์มธุรกิจจากสื่อและบันเทิงสู่ธุรกิจพาณิชย์ ในงาน “RS GROUP Open House 2020” ที่จัดขึ้น ณ บ้านหลังใหม่ RS GROUP Headquarter (RSHQ) บนถนนประเสริฐมนูกิจ ภายในงาน นายสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำงานตลอด 40 ปีที่ผ่านมา จนถึงก้าวใหม่ของ อาร์เอส...

NIA จับมือ เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น สนับสนุนห้องเรียนออนไลน์ ยกระดับนวัตกรรมการศึกษา

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) (NIA) องค์กรธุรกิจเพื่อสังคมขับเคลื่อนระบบนวัตกรรมแห่งชาติซึ่งมีศักยภาพในการแก้ปัญหาสังคมในวงกว้าง จับมือ บริษัท เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น จำกัด (Learn Education) กิจการเพื่อสังคม (Social Enterprise) ด้านการศึกษา ในกลุ่ม  เลิร์น คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย นายธานินทร์ ทิมทอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างประโยชน์และคุณค่าทางสังคม ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท เลิร์น เอ็ดดูเคชั่น จำกัด สนับสนุนห้องเรียนเพื่อการเรียนรู้รูปแบบผสมผสานออนไลน์ให้กับโรงเรียนอนุบาลพิบูลเวศม์ กรุงเทพมหานคร ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่...
Social profiles