“CP FOTON” ครบรอบ 1 ปี เปิดตัวยานยนต์เพื่อการพาณิชย์แห่งอนาคตรุ่นใหม่ พร้อมขับเคลื่อนตามพันธกิจ “Drive The Future”

บริษัทซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด (CP FOTON SALES CO, LTD.) เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำบนความร่วมมือระหว่าง "เครือเจริญโภคภัณฑ์" (CP Group) ที่มีความสามารถสูงในด้านบริหารการตลาดกับ "โฟตอน มอเตอร์ กรุ๊ป" (Foton Motor Group) บริษัทผู้นำด้านอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ ภายใต้ชื่อแบรนด์ "ซีพี โฟตอน" (CP FOTON) ตลอดระยะเวลา 1 ปีภายใต้พันธกิจสัญญา ซีพี...

สำนักงาน ป.ป.ส. เผยความคืบหน้าการประกวด “Save Zone, No New Face” (YouthTubers)

นายนิยม เติมศรีสุข เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) เผยความคืบหน้าของโครงการประกวดคลิปวิดีโอสั้น Youth Tubers ซึ่งเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยคนรุ่นใหม่ได้แสดงพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ตามความถนัดและเรียนรู้การเป็นยูทูบเบอร์ผ่าน Booth Camp Online โดยมีกลุ่มเยาวชนผู้สนใจเข้าฝึกอบรมกว่า 800 คน และส่งคลิปสั้นเข้าประกวดจำนวน 234 ทีม ทั้งในระดับมัธยมศึกษาตอนปลายและอาชีวศึกษาหรือเทียบเท่า โครงการดังกล่าว มีกิจกรรม Booth Camp Online เพิ่มทักษะให้คนรุ่นใหม่โดยเหล่า Influencer ชื่อดัง ได้แก่ 1) น้าเน็ก...

TMA ระดมสมองผู้นำความคิด ยกระดับความสามารถด้านการแข่งขันของไทย ใน Thailand Competitiveness Conference 2020

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ปรับรูปแบบใหญ่งาน Thailand Competitiveness Conference สู่วิถี New Normal บนระบบสัมมนาออนไลน์ ระดมสมองผู้นำทางความคิดทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงนักวิชาการทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ ร่วมแลกเปลี่ยนทรรศนะ มุ่งยกระดับความสามารถของประเทศไทยในการแข่งขันด้านต่าง ๆ ทั้งภาคเศรษฐกิจ บริการ การท่องเที่ยว ดิจิทัล และอื่น ๆ พร้อมเปิดเวทีให้ผู้สนใจร่วมรับฟังฟรี ในวันที่ 7 – 8 กันยายน 2563 ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมได้ที่ https://bit.ly/tmaregistration...

ธุรกิจความงาม เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ ฟิออร่า ยอดพุ่ง 20 % ตอบโจทย์คนไทยรักสวย

ความสวยความงามยังคงเป็นปัจจัยหลักที่สาวไทยให้ความสำคัญ แม้ว่าสภาวะเศรษฐกิจจะซบเซา อันเนื่องมาจากวิกฤติไวรัสโควิด แต่ธุรกิจความงามยังคงไปต่อได้อย่างสดใส ด้วยยอดการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง “โชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารคนเก่งแห่ง ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร เปิดเผยว่าในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา มีผู้เข้ามาใช้บริการดูแลรูปหน้า ดูแลผิวมากขึ้น ปัจจัยมาจากที่คลินิกเปิดทำการปกติหลังจากที่ปิดทำการในช่วงล็อคดาวน์ และเหตุผลที่มีผู้เข้ามาใช้บริการคือ “ฝีมือแพทย์-มาตรฐานความปลอดภัย” ทำให้ปัจจุบันฟิออร่า คลินิกมียอดรายได้ที่เพิ่มขึ้นกว่า 20 % ส่วนการเปิดกิจการความงามในช่วงNew Normal ยังคงตรวจเข้มผู้เข้ามาใช้บริการอย่างเข้มงวด “ฟิออร่า คลินิก ช่วงนิวนอร์มอล ยังคงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่องนะคะอาจจะดีขึ้นกว่าเดิมถึง...

เปิดฉาก มหกรรมสินค้าไอที “COMMART THAILAND ครั้งที่ 54” 20-23 สิงหาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา

เปิดฉาก!! งานมหกรรมสินค้าไอทีสุดยิ่งใหญ่ “COMMART THAILAND ครั้งที่ 54” ภายใต้แนวคิด “Technology for New Normal” ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าชั้นนำอัด “โปรแรง ช้อปครบ จบที่เดียว” พร้อมเปิดบริการใหม่ “คอมมาร์ตรับหิ้ว” เอาใจนักช้อปที่ไม่สะดวกมางาน โดยมีทีมงานคอมมาร์ต รับออเดอร์พร้อมส่งตรงถึงบ้าน เชื่อมั่นงานครั้งนี้จะเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมไอทีให้เติบโต พร้อมจัดเตรียมมาตรการป้องกันและดูแลด้านสาธารณสุขตามมาตรฐานขององค์การอนามัยโลกอย่างเข้มข้น ตลอดการจัดงานระหว่างวันที่ 20-23 สิงหาคม ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา...

ยูโอบี ชวนศิลปินชู “ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน” ในงานประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 11

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) (ธนาคารยูโอบี (ไทย)) สนับสนุนวงการศิลปะและศิลปินไทยอย่างต่อเนื่อง เปิดตัวการประกวดจิตรกรรมยูโอบี ครั้งที่ 11 ประจำปี 2563 เวทีการประกวดงานจิตรกรรมเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยที่ต่อยอดสู่การประกวดในระดับภูมิภาค เชิญชวนศิลปินมืออาชีพและศิลปินสมัครเล่นสร้างสรรค์ผลงานเข้าประกวดผ่านระบบออนไลน์ (e-submission) ในหัวข้อ “ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน” (Solidarity) นับเป็นครั้งแรกของการจัดการประกวดจิตรกรรมยูโอบีที่มีการกำหนดหัวข้อของการประกวด สะท้อนถึงช่วงเวลาที่ทุกคนในสังคมได้ก้าวผ่านอุปสรรคที่เกิดขึ้นด้วยพลังบวกและความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน การประกวดจิตรกรรมยูโอบี (UOB Painting of the Year) นับเป็นการประกวดงานศิลปะที่ยาวนานที่สุดในประเทศสิงคโปร์และเป็นหนึ่งในการประกวดจิตรกรรมที่ทรงเกียรติที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ธนาคารยูโอบีมุ่งให้การสนับสนุนและค้นพบศิลปินผู้สร้างสรรค์งานศิลปะอันทรงคุณค่าในภูมิภาคอาเซียน คุณสัญชัย อภิศักดิ์ศิริกุล กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่...

เลขาธิการ คปภ. นำทัพประกันภัยลงพื้นที่ “วิสาหกิจชุมชนบ้านปลายบาง” จ. นนทบุรี เปิดโครงการ “คปภ. เพื่อชุมชนปี 4”

ดร. สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (เลขาธิการ คปภ.) เปิดเผยว่า สำนักงาน คปภ. ได้เปิดตัว “โครงการ คปภ. เพื่อชุมชน ปี 4” เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2563 ณ วิสาหกิจชุมชนบ้านปลายบาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี โดยตนพร้อมด้วยนายอานนท์ วังวสุ นายกสมาคมประกันวินาศภัยไทย นายสาระ ล่ำซำ นายกสมาคมประกันชีวิตไทย นางบงกช...

สสว.เปิดผลสำเร็จโครงการปั้นดาว ยกระดับ SME 180 ราย เพิ่มรายได้ 40 ล้านบาท

สสว. เปิดเผยผลสำเร็จ “โครงการปั้นดาว ปี 2563” ยกระดับศักยภาพเอสเอ็มอีได้กว่า 180 ราย สร้างรายได้เพิ่มกว่า 40 ล้านบาท หวังเป็นต้นแบบในการพัฒนาเอสเอ็มอีแบบก้าวกระโดด เพิ่มความแข็งแกร่งให้รากฐานเศรษฐกิจของไทย นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เปิดเผย ความสำเร็จของ “โครงการปั้นดาว” ในปี 2563 สามารถสร้างมูลค่าทางเศรษฐกิจด้วยธุรกิจของชุมชนกว่า 40 ล้านบาท ดังนั้น สสว. จึงได้เดินหน้า โดยได้บูรณาการการทำงานร่วมกับ 4...
Social profiles