เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมให้สัมผัส “เทเน็ท” ระบบพิเศษไอแมกซ์ฟิล์ม 70 มม. ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมนำทุกท่านเข้าสู่ปฏิบัติการระดับโลกของมหากาพย์ภาพยนตร์แอ็คชั่น “เทเน็ท (Tenet)” เขียนบทและกำกับภาพยนตร์โดยสุดยอดผู้กำกับ คริสโตเฟอร์ โนแลน ที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 6,150 ล้านบาท ถ่ายทอดเรื่องราวและความสมจริงที่สุดในการถ่ายทำภาพยนตร์ผ่านกล้อง IMAX Film มากที่สุด โดยมีความยาวกว่า 1.6 ล้านฟุต พร้อมให้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษนี้ที่ โรงภาพยนตร์กรุงศรี ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ แห่งเดียวในเอเชียเท่านั้น เข้าฉาย 27 สิงหาคมนี้ โดยภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ฉายในระบบ IMAX...

ซีซาร์ ชวนฉลองช่วงเวลาพิเศษกับน้องหมา ในวัน World Dog Day

คนรักสัตว์เลี้ยงย่อมรู้กันดีว่าสุนัขนั้นเป็น 1 ในเพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์ และเนื่องในโอกาสวัน World Dog Day ที่จะถึงนี้ ซีซาร์ ผู้นำด้านอาหารสุนัขคุณภาพพรีเมี่ยม จึงขอชวนคนรักน้องหมาร่วมเฉลิมฉลอง World Dog Day (วันที่ 26 สิงหาคมของทุกปี)สร้างโมเม้นท์สุดประทับใจกับน้องหมา ด้วยการสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากซีซาร์ ด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ และคัดสรรมาอย่างดี มอบความสุขให้กับสุนัขคู่ใจ เพื่อเป็นการแสดงความรัก ความใส่ใจ และขอบคุณสัตว์เลี้ยงที่คอยอยู่เคียงข้างเจ้านายแสนรักเสมอไม่ว่าจะในช่วงเวลาใดก็ตาม สามารถหาซื้อสินค้า ซีซาร์ ได้ที่ Pet Shop และร้านค้าชั้นนำทั่วไป...

สทน.ประกาศผลผู้เข้ารอบ โครงการประกวดนวัตกรรมอาหารฉายรังสี

หลังจากประกาศรับสมัคร โครงการประกวดนวัตกรรมอาหารฉายรังสี ภายใต้แนวคิด อาหารพื้นถิ่นไทย พัฒนาได้ ด้วยเทคโนโลยีนิวเคลียร์ ชิงทุนการศึกษา มูลค่า 130,000  บาท โดยสถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) ร่วมกับหน่วยงานพันธมิตร ก็มีน้องๆ นิสิต นักศึกษา ให้ความสนใจและสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนมา ทาง สทน.จึงได้คัดเลือกผลงานในรอบแรกเพื่อดำเนินการในขั้นต่อไป โดยการคัดเลือกในรอบนี้ ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลายๆ ภาคส่วนเข้าร่วมการคัดเลือก อาทิ .ดร.กนกพร บุญศิริชัย หัวหน้าฝ่ายวิจัยนิวเคลียร์ สทน./ คุณอมรพันธ์ กลั่นจุ้ย ที่ปรึกษาอาวุโส...

ใครว่างงาน อยากเปลี่ยนงาน สร้างอนาคต เชิญทางนี้

‼️โอกาสดีๆครั้งใหญ่มาแล้ว‼️มีเพื่อนชวนเพื่อน มีญาติชวนญาติ ใครว่างงาน อยากเปลี่ยนงาน สร้างอนาคต เชิญทางนี้‼️ ▶️บริษัทในเครือเอ็มกรุ๊ป เปิดรับสมัครพนักงานครั้งยิ่งใหญ่จำนวนมาก ไม่จำกัดจำนวน ไม่จำกัดอายุ มีตำแหน่งงานให้เลือกมากมาย วันที่ 29 สิงหาคม 63 นี้เท่านั้น เจอกันที่งาน ณ อาคารเดอะไนน์ ตึก A ชั้น12 ตั้งแต่เวลา09:00-17:00น. ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02-016-1999 ต่อ , 803 Line ID...

เตรียมเปิดตัวบริการ “Private Cloud as a Service” บริการคลาวด์รูปแบบใหม่

บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำธุรกิจ IT Distribution ในประเทศไทย ผู้ให้บริการ Cloud สำหรับองค์กรภายใต้ชื่อ "SiS Cloud Services" ร่วมมือกับ Nutanix Thailand ผู้นำด้าน platform สำหรับ Enterprise Cloud เตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวบริการ “Private Cloud as a Service” บริการคลาวด์รูปแบบใหม่ ที่มี infrastructure สำหรับใช้งานแบบส่วนตัว ตอบโจทย์ความต้องการของ IT ยุคใหม่ที่เน้นเรื่องความคุ้มค่าในการใช้งาน และปรับเปลี่ยนปริมาณการใช้งานได้อย่างคล่องตัวเพื่อตอบรับสถานการณ์ความไม่แน่นอนในอนาคต โดยได้รับเกียรติจาก นายสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน),นายพันธนา ณ ตะกั่วทุ่ง...
Social profiles