เอช เซม สนับสนุนรถสี่ล้อไฟฟ้า

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (คนที่ 4 จากขวา) และ คุณรัตชนก หวังเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (คนที่ 3 จากขวา) พร้อมทีมบริหาร มอบรถสี่ล้อไฟฟ้า รุ่น Jello S จำนวน...

เคทีซี พัฒนาแพลตฟอร์มท่องเที่ยวรองรับบริการ 24/7 ผนึกพันธมิตร หวังครองใจสมาชิกนักเดินทาง

เคทีซีพลิกวิกฤติช่วงโควิด-19 ให้เป็นโอกาส ลุยปรับกลยุทธ์ธุรกิจท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ ประเดิมด้วยการปรับโฉม “KTC World Travel Service” ศูนย์บริการการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี ด้วย 3 แกนหลัก “ซ่อม” “สร้าง” และ “สนับสนุน” ให้สมาชิกฯ อุ่นใจกับการเดินทางท่องเที่ยวและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยบริการ 24 ชั่วโมง รองรับความต้องการของสมาชิก ผ่านช่องทางโทรศัพท์ 02 123 5050 เว็บไซต์ www.ktc.co.th/ktcworld ไลน์ @...

วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ เปิดโรงงานผลิตและบรรจุอาหารเต็มรูปแบบ รับการเติบโตของธุรกิจ SMEs

บริษัท วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด เปิดโรงงานบรรจุอาหารแบบ OEM ตอบรับการเติบโตของธุรกิจ ขยายสู่การเป็นโรงงานมาตรฐานรับจ้างผลิตและบรรจุอาหารตามออร์เดอร์ พร้อมให้คำปรึกษา ออกแบบบรรจุภัณฑ์  ตราสินค้า และบริการให้คำปรึกษาด้านการตลาดอย่างครบวงจร นางสาวณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดกล่าวว่า เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาถือเป็นฤกษ์งามยามดีของบริษัทในการจัดพิธีเปิดโรงงานบรรจุอาหารแบบ OEM เพื่อตอบรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจผลิตอาหารทั้งขนาดย่อมและขนาดกลาง หลังจากส่งผลิตภัณฑ์น้ำพริก หนังไก่กรอบ เครื่องเทศกรอบ และ อื่นๆ อีกมากมาย ในแบรนด์ของตนเองจนติดตลาดอาหารสำเร็จรูปพร้อมทานไปเรียบร้อยแล้วนั้น วันนี้ วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ ประกาศขยายธุรกิจสู่การเป็นโรงงานมาตรฐานรับจ้างผลิตและบรรจุอาหารตามออร์เดอร์เต็มรูปแบบ ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบตราสินค้า บริการช่วยเหลือขอรับมาตรฐานอาหารที่จำเป็นต่างๆรวมถึงให้คำปรึกษาด้านการตลาดให้กับผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมอาหารสำเร็จรูป เรียกได้ว่า วังวราเอ็นเตอร์ไพรส์ พร้อมบริการครบรูปแบบตั้งแต่เริ่มต้นธุรกิจ จนกระทั่งผลิตภัณฑ์พร้อมออกวางจำหน่าย นางสาวณัฐพัชร์ วราสุทธิไพศาล เล่าว่าตนเริ่มต้นธุรกิจจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสำเร็จรูปประเภทน้ำพริก โดยมีน้ำพริกที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคหลายชนิด ทั้งน้ำพริกปลาสลิด น้ำพริกตาแดง น้ำพริกปลาดุกฟู จนต่อมาขยายไลน์การผลิต เพิ่มสินค้าประเภทเครื่องเทศกรอบ เช่น กระเทียมกรอบ กระเทียมเจียว และ...

ฮอนด้า หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Miss Universe Thailand 2020

ฮอนด้า เชื่อเสมอใน ‘พลังแห่งความฝัน’ หรือ ‘The Power of Dreams’ ถ้าทุกคนมีความมุ่งมั่นและพยายาม ทุกความฝันก็สามารถเป็นจริงได้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2020 เวทีแห่งความฝันที่ยิ่งใหญ่ของสาวไทยในการเข้ามาแสดงบทบาทและความสามารถ ในฐานะตัวแทนของประเทศเพื่อก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก ได้นำรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ รุ่น TURBO RS...

เนสกาแฟ ประกาศเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ยกพอร์ตฯ ให้นำรีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2565

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทย ประกาศพันธกิจด้านความยั่งยืน ลุยเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เนสกาแฟครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ให้นำไปรีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2565 ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งความยั่งยืน ขานรับพันธกิจเนสท์เล่ระดับโลกในการสร้างสรรค์อนาคตปลอดขยะ เดินหน้าฉลองวันกาแฟสากลยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ด้วยการส่งแคมเปญเนสกาแฟ เดย์ 2020ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เชื่อมทุกความผูกพัน ชงเพื่อความยั่งยืน” โชว์เคสผลงานอัพไซเคิลสุดเจ๋ง ชุบชีวิตซองเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรูให้เป็นหลากไอเท็ม อาทิ โต๊ะอาหาร และ เฟอร์นิเจอร์สุดอีโคที่เนสกาแฟฮับ และเนสกาแฟสตรีท คาเฟ่ เปิดกลยุทธ์พิชิตความยั่งยืนฉบับเนสกาแฟ แคมเปญเนสกาแฟ เดย์ ในปีนี้เป็นการต่อยอดจากอินไซต์ของวิถีใหม่ของผู้บริโภคที่ไม่เพียงใส่ใจสุขภาพมากขึ้น...

ครบรอบ 2 ปี Nimo TV ต่อยอด อี-สปอร์ต แจ้งเกิด “ยูทูปเปอร์-เกมเมอร์” หน้าใหม่

ปัจจุบันโอกาสทางธุรกิจสตรีมมิ่งหรือเกมออนไลน์ ยังคงมีแนวโน้มเติบโตทุกตลาด ทั้งหมดมาจากปัจจัยบวกทางด้านดิจิทัลที่ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลกหันมาทำกิจกรรม หาความสนุกสนาน คลายเครียด เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ผ่านออนไลน์มากขึ้น ที่สำคัญการพัฒนาเทคโนโลยีทีทันสมัยยิ่งขึ้นไปทำให้ผู้คนเข้าถึงมากขึ้น โดยในช่วงที่ผ่านมาถือว่าเติบโตราว 10 % ได้รับอานิสงส์มาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนอยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปทำงาน หรือทำธุระนอกบ้านทำให้มีการใช้บริการ Nimo TV เพิ่มมากขึ้น ทำให้ส่งผลดีต่อธุรกิจ โดยเชื่อว่าธุรกิจจะขยายตัวต่อไปจนถึงสิ้นปี 2563 และจะขยายตัวดีต่อเนื่องยาวไปจนถึงปี 2564 ในส่วนอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยในภาพรวมคาดว่าจะยังคงเติบโตแน่นอน แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่สูงขึ้นจากหลายค่ายก็ตาม นางเหวิน หวาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Nimo TV จำกัด...

CPF พร้อมเป็นกองหนุน ส่งอาหารให้แพทย์-พยาบาล ต้านภัยโควิดชายแดน จ.ตาก

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารเพื่อแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลของรัฐ 5 แห่งของจังหวัดตาก ตาม “โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เพื่อแบ่งเบาภารกิจทีมแพทย์ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณชายแดน หลังยอดผู้ติดเชื้อในประเทศเมียนมาสูงเกินกว่า 9,000 คน นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศเมียนมาที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 9,000...

รมช. แรงงาน รับมอบไข่ไก่จากซีพีเอฟ หนุนโครงการ “คลินิกพัฒนาฝีมือแรงงานเคลื่อนที่ เพื่อคนไทยมีงานทำ”

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงแรงงาน รับมอบไข่ไก่สดจาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เพื่อมอบแก่ชาวชุมชนคลองเตยล็อค 4-5-6 ที่ร่วมโครงการ "คลินิกพัฒนาฝีมือแรงงานเคลื่อนที่ เพื่อคนไทยมีงานทำ" จัดโดยสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 13 กรุงเทพมหานคร โดยมี นางจินตนา วัลยเสวี ผู้จัดการ สำนักประสานงานประกันสังคม ซีพีเอฟ เป็นผู้มอบ

คนรักการแต่งบ้าน ต้องไม่พลาด “Quattro Design Thank You Sale” 1-11 ต.ค.นี้ เปิดให้ช้อปฯ เพลินถึง 3 ทุ่ม!

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม เอาใจคนรักการแต่งบ้านอย่างมีรสนิยม มอบโอกาสสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณจากใจ ที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีตลอดมา จัดรายการ “Quattro Design Thank You Sale” ลดราคาสินค้าคุณภาพสูงสุด 40%ที่ QUATTRO DESIGN FLAGSHIP STORE โครงการ A Square สุขุมวิท 26 ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคม...

พบกับงาน“รวมพลคนยิง Facebook Ads” เพื่อตอบโจทย์ยุค New Normal

บริษัท ทีพีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายธีร์นรา ชิตรัฐถา กรรมการผู้จัดการนายธนัท หมื่นชำนาญ , นายภัทรดร ปวรากรุตม์ เตรียมจัดสัมมนา “รวมพลคนยิง Facebook Ads” งานที่รวบรวมเหล่าบรรดารคนยิงโฆษณาในเฟซบุ๊กเพื่อติดอาวุธด้านเทคนิคในการทำโฆษณา ในยุค New Normal พร้อมแชร์แบ่งปันประสบการณ์ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทุกคนทำอยู่ พร้อมเชิญชวนคนมาร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้...
Social profiles