ราชประสงค์ จับมือ ททท. ผุดแคมเปญ ส่งความสุขผ่านผลงานเพลงกว่า 70 บทเพลง และภาพผลงานศิลปะ 9 ภาพบนราชประสงค์ วอล์ก

สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “Ratchaprasong Stronger Together : Arts from The Heart” งานศิลปะสร้างกำลังใจ รวบรวมผลงานเพลงกว่า 70 บทเพลง และภาพผลงานศิลปะ 9 ภาพ จากกลุ่มศิลปินทั้งด้านมิวสิคและอาร์ตกว่า 50 ชีวิต บอกเล่าเรื่องราว ที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ให้กำลังใจทุกคนที่ผ่านพ้นช่วงวิกฤติโควิด19 มาด้วยกัน พร้อมฟื้นฟูการท่องเที่ยวภายในประเทศให้กลับมาคึกคัก โดยมีการเปิดเพลงพร้อมคลิปเสียงจากศิลปินบนราชประสงค์ วอล์ก...

แคมเปญระดับโลก“มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง”

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส ร่วมกับ มิชลิน ผู้นำด้านนวัตกรรมของอุตสาหกรรมยางรถยนต์ มีสำนักงานใหญ่ในประเทศฝรั่งเศส จัดแคมเปญ “มิชลินรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ใส่หมวกนิรภัยให้น้อง” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการความร่วมมือระดับโลกระหว่างเอสซีลอร์และมิชลินในนามโครงการ “Together for safe mobility: Check your vision, check your tires” เพื่อรณรงค์วัฒนธรรมการขับขี่ที่ปลอดภัยแก่เยาวชน ผู้ปกครอง และประชาชนทั่วไป ให้ตระหนักถึงความสำคัญของการมีทัศนวิสัยที่ดีและการตรวจสภาพยางรถยนต์ก่อนออกเดินทางทุกครั้งเพื่อลดความเสี่ยงการเกิดอุบัติบนท้องถนนโดยถือเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกของสองบริษัทระดับโลกสัญชาติฝรั่งเศสเพื่อสร้างประโยชน์สู่สังคมไทยร่วมกับเหล่าพันธมิตรอื่น...

NIA และ วิทยาลัยดุสิตธานี ร่วมลงนามความร่วมมือ ในงาน STARTUP THAILAND x INNOVATION THAILAND EXPO 2020

ดร.พันธุ์อาจ ชัยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ วิทยาลัยดุสิตธานี โดย ดร.อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร รักษาการอธิการบดี ในการพัฒนาประสิทธิภาพทางวิชาการและเพิ่มประสิทธิผลทางวิชาชีพให้แก่นักศึกษาด้านนวัตกรรม การบริการและการท่องเที่ยว ภายในงาน STARTUP THAILAND x INNOVATION THAILAND EXPO 2020 ที่สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ โดยความร่วมมือของทั้งสองฝ่ายมีวัตถุประสงค์ดังนี้ https://youtu.be/uhtxzP2hQf8 เพื่อร่วมมือส่งเสริมการเรียนและการสอน รวมทั้งกิจกรรมทางวิชาการของสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) และวิทยาลัยได้ดำเนินการต่างๆ ร่วมกันในการพัฒนาประสิทธิภาพทางวิชาการและเพิ่มประสิทธิผลทางวิชาชีพให้แก่นักศึกษา...

ม. ราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ยกระดับคุณภาพท้องถิ่น เปิด “ตลาดชุมชนวิถีพอเพียงบ้านคลองห้า”

นายนิติ วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เป็นประธานเปิด “ตลาดชุมชนวิถีพอเพียง บ้านคลองห้า” ภายใต้โครงการยกระดับคุณภาพชีวิตชุมชนและท้องถิ่น เพื่อกระตุ้นระบบเศรษฐกิจจากการบริโภคภายในอำเภอคลองห้าเพื่อพัฒนาเศรษฐกิจฐานรากและชุมชนให้มีความเข้มแข็งในระยะยาว สามารถพึ่งพาตนเอง ผ่านกลไกของตลาดชุมชน เพิ่มช่องทางในการจำหน่ายผลผลิตทางการเกษตร สินค้าเกษตรแปรรูป สินค้าหัตถกรรม ผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเป็นช่องทางการระบายสินค้าของชุมชน และเป็นกลไกในการแก้ไขปัญหาสินค้าเกษตรของ https://youtu.be/xRm8U3uYJdw ตำบลคลองห้า ในวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 ณ ตลาดชุมชนวิถีพอเพียง บ้านคลองห้า ตำบลคลองห้าอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี โดยมี ผศ.ดร.สุพจน์ ทรายแก้ว...
Social profiles