ซีซาร์อาหารสุนัข กวาดกระแสโซเชียลในวัน World Dog Day พลิกโฉมมื้ออาหารน้องหมา ให้เป็นช่วงเวลาแสนพิเศษ

ตลาดอาหารสัตว์เลี้ยงเป็นตลาดใหญ่ที่มองข้ามไม่ได้ ที่ผ่านมาแม้อยู่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กลับพบว่ามีอัตราการขยายตัวกว่าร้อยละ 10 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี 2562* เพราะสัตว์เลี้ยงมีการบริโภคเป็นประจำและผู้เลี้ยงมีความเอาใจใส่ให้ความสำคัญเสมือนคนในครอบครัวที่อยากให้เขาได้กินดีเหมือนที่เรากินหรือยิ่งกว่า! (*ข้อมูลจากประชาชาติธุรกิจ, 5 พ.ค.2563) อาหารสุนัขซีซาร์ (Cesar) ผู้นำด้านอาหารสุนัขทำจากวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียม เข้าใจ Consumer Insight จับกลยุทธ์ Emotional Marketing นำจุดแข็งของสินค้าในเรื่องของวัตถุดิบคุณภาพดี คัดพิเศษมาผนวกกับวัน World Dog Day เมื่อวันที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมา สร้างสรรค์ออกมาเป็นเมนูสุดประทับใจ ให้ผู้เลี้ยงได้เป็นผู้สร้างช่วงเวลาดีๆ กับสุนัขและบอกรักน้องหมาผ่านเมนูสุดพิเศษจากซีซาร์...

แม็คโคร ย้ำจุดยืน ตัวจริง ผู้นำราคาขายส่ง “เน้นถูกทุกวัน”

บริษัท สยามแม็คโคร จำกด (มหาชน) ประกาศจุดยืนด้านราคา ย้ำตัวจริง ถูกจริง ผู้นำราคาขายส่ง ถูกทุกวัน ส่งแคมเปญใหญ่ ขนทัพสินค้าราคาขายส่งและโปรฯ แรง มากกว่า 5,000 รายการ ลดแรงผ่าน 3 กลยุทธ์สุดปัง ช่วยผู้ประกอบการ ลดต้นทุนทำธุรกิจ ลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน สู้โควิด-19 นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน)...

เผยเคล็ดลับความสำเร็จ “TALON” รองเท้าเพื่อสุขภาพ แบรนด์คนไทย ที่ต่อยอดธุรกิจมาจากโรงงาน OEM

เบื้องหลังความสำเร็จของรองเท้า “TALON” แบรนด์คนไทย เริ่มต้นธุรกิจจากการเป็นโรงงานผลิต OEM ให้กับแบรนด์ที่มีชื่อเสียง ทั้งในและต่างประเทศมากว่า 43 ปี โดยย้อนไปในปี 2538 เริ่มผลิตรองเท้าเพื่อสุขภาพให้กับลูกค้าในประเทศเยอรมนี ญี่ปุ่น และอิตาลี ในรุ่นของคุณพ่อวันชัย และคุณแม่รัตนา เตชะสมบูรณากิจ ถือว่ามีชื่อเสียงในด้านการผลิต ด้วยการออกแบบรองเท้าที่สวมใส่ง่าย แถมยังสวยงาม และช่วยแก้ปัญหาเรื่องเท้าได้เป็นอย่างดี จนกระทั่งธุรกิจต่อยอดเรื่อยมา และในปี 2554 โรงพยาบาลชั้นนำในไทยเลือกไว้วางใจให้โรงงานตัดรองเท้าสำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน และนั่นจึงเป็นที่มาของแบรนด์ “TALON” รองเท้าสุขภาพ แนวรักษา ไม่ใช่แค่รองเท้าสวมสบาย...

เตรียมปักหมุด..ชิลแคมป์ปิ้งสไตล์คราฟท์ ใน Craft ‘N’ Roll Stay in Saraburi

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเพจ Craft ‘N’ Roll Thailand เตรียมจัดกิจกรรมเอาใจสายแคมป์ปิ้งและสายคราฟท์ ในงาน Craft ‘N’ Roll Stay in Saraburi ซึ่งผู้ร่วมงานจะได้พักผ่อน กางเต็นท์ ฟังเพลงชิลๆ จากหลากศิลปินแนว Folk Rock และ Rock & Roll พร้อมกิจกรรมเอาใจสายคราฟท์มากมาย ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 18 ถึงวันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน 2563 ณ ผาไทร็อค ตำบลหนองยาว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี หาซื้อบัตรเข้างานได้แล้วในราคาเพียง 500 บาท (เข้างานได้ทุกวัน) และพื้นที่กางเต็นท์ 300 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/craftnrollthailand ​ การกลับมาอีกครั้งหลังจากห่างหายกันไปสักพัก สำหรับกิจกรรมคราฟท์ โดย Craft ‘N’...

เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที ยกทัพขนมาลดราคากันสุดเหวี่ยง !

เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ไอที ยกทัพขนมาลดราคากันสุดเหวี่ยงหลายรุ่น หลายแบรนด์ Powerbuy จัดให้ชนิด ยิ่งซื้อยิ่งคุ้มชอปกันแบบ #nonstopshoppingชีวิตอย่าหยุดชอป คลิกได้เลยhttps://amazingthailandgrandsale.com/shop/Powerbuy สินค้าดี ราคาถูกแล้วยังได้ลุ้นรางวัล Gadget เทคโนโลยีล้ำล้ำจากกิจกรรม Lucky Draw กันอีกด้วยนะไม่ชอปยังไงไหว Electric appliances and IT devices are on the BIGGEST SALE!All brands and models are...
Social profiles