เทสโก้ โลตัส จับมือ กรมปศุสัตว์ แนะผู้บริโภคมองหาตรา “ปศุสัตว์ OK” สด สะอาด ปลอดภัย ห่างไกลโรค

เทสโก้ โลตัส ร่วมมือกับกรมปศุสัตว์ เปิดตัวเนื้อหมู เนื้อไก่ และไข่ไก่ แบรนด์เทสโก้ ที่ได้รับตราสัญลักษณ์ “ปศุสัตว์ OK” โดยเทสโก้ โลตัส เป็นห้างค้าปลีกรายแรกที่ได้รับตราสัญลักษณ์ครบทุกสาขาทั่วประเทศ ตอกย้ำคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารสดที่จำหน่ายในเทสโก้ โลตัส ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่สร้างความกังวลด้านสุขภาพ และความปลอดภัยต่อผู้บริโภค นายสัตวแพทย์สมชวน รัตนมังคลานนท์ รองอธิบดีกรมปศุสัตว์ กล่าวว่า กรมปศุสัตว์ ให้ความสำคัญกับมาตรฐานสินค้าปศุสัตว์และความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2543 ครอบคลุมตั้งแต่ระบบการเลี้ยงสัตว์ (ฟาร์มมาตรฐาน GAP) และได้ขยายงานด้านมาตรฐานสินค้าในส่วนของโรงงานผลิตและแปรรูปสินค้าปศุสัตว์อย่างต่อเนื่อง...

งานสัมมนาระดับโลก SingularityU Virtual Summit Thailand 2020 ประเด็นที่ทั่วโลกจับตามองเพื่อรับมือหลังโควิด-19

SingularityU Thailand ร่วมกับ บริษัท เอสซีบี เท็นเอกซ์ จํากัด (SCB 10X) บริษัทในกลุ่มธนาคารไทยพาณิชย์ และกลุ่มนักคิดและผู้นำด้านนวัตกรรมระดับโลกจากซิลิคอนแวลเลย์ ผนึกกำลังจัดงานสัมมนาระดับโลกในรูปแบบออนไลน์ “SingularityU Virtual Summit Thailand 2020” ในหัวข้อ “The future of work through exponential technologies and pandemic management” โดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนในการผนึกเทคโนโลยีแบบทันสมัยไร้ขีดจำกัดเข้ากับผู้เชี่ยวชาญที่เป็นผู้นำทางความคิด นักสร้างสรรค์ และนักปฏิบัติระดับโลก ที่จะมาร่วมพูดคุยแนะนำและแบ่งปันประสบการณ์เพื่อช่วยให้ธุรกิจไทยได้พลิกโฉมด้วยโซลูชันต่างๆ ร่วมเปิดโลกทัศน์ด้านความคิดกับผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายวงการทั่วโลกที่สร้างแรงบันดาลใจ พร้อมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อเป็นแนวทางในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของงานในโลกอนาคต เรียนรู้อาชีพที่สำคัญในโลกอนาคต และการอยู่รอดหลังสถานการณ์โควิด-19  ซึ่งการสัมมนาครั้งสำคัญนี้จะจัดขึ้นในวันพุธที่...

ครั้งแรกกับเวทีประกวดร้องเพลงออนไลน์ ที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ สไตล์โคเรีย

บริษัท ฮัน เอ็นเตอร์ไพร์ส จำกัด อันดับ 1 เอเจนซี่เกาหลีในประเทศไทย ที่ดำเนินธุรกิจสื่อโฆษณาทั้งนิตยสาร เว็บไซต์ ป้ายโฆษณาLED ดำเนินธุรกิจยาวนานมากว่า 10 ปี จับมือ บริษัท เอ็มเอ็นบี ไทย จำกัด บริษัทผู้นำเทรนด์ผลิตภัณฑ์ด้านความงาม และอุปกรณ์ทางการแพทย์จากเกาหลี จัดจำหน่ายแก่คลินิกชั้นนำในประเทศไทย จัดกิจกรรมเชื่อม 2 วัฒนธรรมไทย-เกาหลีเปิดเวทีประกวดร้องเพลง “Superstar TK Thai Korea Friendship 2020 ร้องลุ้นล้าน” เวทีประกวดร้องเพลงออนไลน์เวทีแรก ที่จะทำให้คุณเป็นซูเปอร์สตาร์ ครั้งแรกที่เสียงจะเปลี่ยนให้คุณเป็นคนใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประกวดร้องเพลง อายุตั้งแต่ 15 - 60 ปี ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสัญชาติ (ชาวต่างชาติต้องมีเอกสารพำนักในประเทศไทยอย่างถูกกฎหมาย) เพลงที่ใช้ในการประกวด ไม่จำกัดแนวเพลงและภาษา ได้ทั้งเพลงไทย และเพลงสากล โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลมูลค่ารวมกว่าหนึ่งล้านบาท พร้อมรับสิทธิ์ทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี นายซึง ฮวัน...

“มหายันต์รวย” เปิดแลนด์มาร์ค รวมเทพศักดิ์สิทธิ์แห่งแรกย่านดอนเมือง

อาจารย์ ดร.ไพโรจน์ รื่นวิชา เจ้าตำรับชั้นเซียนผู้เขียนยันต์ศักดิ์สิทธิ์ จนเป็นตำนานพลิกชีวิตแก่ผู้บูชา ถือฤกษ์มงคลวันที่ ๙ เดือน ๙ ปี ๖๓ ซึ่งรวมกันเป็นเลข ๙ เปิดแลนด์มาร์ค“มหายันต์รวย” ศูนย์รวมใจผู้ศรัทธาที่พร้อมต้อนรับประชาชนเข้าสักการะสิ่งศักดิ์อันเป็นที่เลื่อมใส แห่งแรกบนถนนวิภาวดีรังสิตโดยนิมนต์ ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต วัดแสงแก้วโพธิญาณ จ.เชียงราย เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และได้รับเกียรติจาก พลตรีวัชรินทร์ สุวรรณรินทร์ เจ้ากรมสารวัตรทหารบก เป็นประธานฝ่ายฆราวาส พร้อมด้วยดารานักแสดงชื่อดังร่วมงานอย่างล้นหลาม  ​อาจารย์ ดร.ไพโรจน์ รื่นวิชา เปิดเผยว่า แลนด์มาร์ค “มหายันต์รวย” เกิดขึ้นจากความตั้งใจที่อยากสร้างขึ้นเพื่อให้การต้อนรับเหล่าสาธุชนผู้มีจิตศรัทธาต่อมหาเทพผู้ทรงความศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายได้เข้าสักการะเสริมสร้างบารมีและความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต โดยแลนด์มาร์คแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ เป็นที่ตั้งสำนักงานมหายันต์รวย และในพื้นที่ดังกล่าวมีต้นไทรขนาดใหญ่อายุกว่า 100 ปีที่ทางกรุงเทพมหานครได้สงวนไว้ ซึ่งมีเหตุการณ์ประหลาดเกิดขึ้นหลายครั้ง จนกระทั้งมีการย้ายศาลปู่-ย่า มเหสักข์มาตรงบริเวณต้นไทร ด้วยกิตติศัพท์อันเป็นที่กล่าวขานถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่ถูกแพร่สะพัดออกไปจากผู้มีประสบการณ์ที่ได้มากราบไหว้และประสบผลสำเร็จมีโชคลาภ จึงมีประชาชนหลั่งไหลเดินทางมาตามเสียงร่ำลือเป็นจำนวนมาก เลยเกิดเป็นความคิดริเริ่มที่จะแปรงสภาพพื้นที่ดังกล่าวให้กลายเป็นจุดศูนย์รวมความศรัทธาและให้การต้อนรับบุคคลทั่วไปได้เข้ามากราบสักการะ และสามารถกล่าวได้ว่าเป็น “แลนด์มาร์คสายมู”...

ประกาศจุดยืน “ซี.พี.แลนด์ องค์กรธรรมาภิบาล ต่อต้านคอร์รัปชัน”

วันที่ 15 กันยายน 2563 คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหารและพนักงาน ร่วมประกาศจุดยืน “ซี.พี.แลนด์ องค์กรธรรมาภิบาล ต่อต้านคอร์รัปชัน” ในฐานะที่ ซี.พี.แลนด์ เป็นส่วนหนึ่งของเครือเจริญโภคภัณฑ์ เนื่องในวันต่อต้านคอร์รัปชัน ปี 2563 จัดโดยองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) โดยในปีนี้จัดงานในรูปแบบออนไลน์ ภายใต้แนวคิด จับโกง โคตรง่าย แค่ปลายนิ้ว...

NIA นำ 200 ทีมสตาร์ทอัพ โชว์ศักยภาพ ตอบโจทย์ธุรกิจ จัดแสดงผลงานมหาวิทยาลัยแห่งการประกอบการ (Startup Prototype Showcases of the Entrepreneurial University)

สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA จัดแสดงผลงานมหาวิทยาลัยแห่งการประกอบการ (Startup Prototype Showcases of the Entrepreneurial University)หนุนปั้นสตาร์ทอัพหน้าใหม่ นำผลงานต้นแบบของ 200 ทีมนักศึกษาช้างเผือกทั่วประเทศจาก 39 มหาวิทยาลัยที่ผ่านการคัดเลือก พร้อมสร้างเป็นธุรกิจสตาร์ทอัพจริง มาจัดแสดงแก่นักลงทุน นักธุรกิจ เครือข่ายวิสาหกิจและสมาคมธุรกิจ ที่ Event Hall ชั้น 3 TRUE DIGITAL PARK https://youtu.be/Z4MUBJvd3c8...
Social profiles