ซัมซุงเปิดตัว Galaxy S20 FE เพื่อเหล่ากาแลคซี่แฟนโดยเฉพาะ

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัว Galaxy S20 FE (กาแลคซี่ เอส 20 เอฟอี) สมาร์ทโฟนแฟลกชิปพรีเมียมรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Galaxy S20 Series มาพร้อมกับการรวมเอาฟีเจอร์และนวัตกรรมเด่นๆ ที่สาวกกาแลคซี่แฟนชื่นชอบจากตระกูล S20 Series มาให้เป็นเจ้าของในราคาเข้าถึงได้ โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน พร้อมส่งมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนแฟลกชิปเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งหน้าจอสัมผัสที่ลื่นไหล กล้อง AI สุดล้ำชิปเซ็ทระดับแถวหน้า การเชื่อมต่อที่เร็วแรง แบตเตอรี่อึดทนนาน[1] ความจุที่สามารถเพิ่มได้ [2]...

ม.รังสิต จัดเสวนา เรื่อง “ถอดบทเรียนกระบวนการยุติธรรม กรณีคำสั่งไม่ฟ้องคดีอาญา ที่อยู่ในความสนใจของประชาชน”

คลินิกช่วยเหลือประชาชนทางกฎหมาย (Legal Aid) คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต จัดเสวนา เรื่อง “ถอดบทเรียนกระบวนการยุติธรรม กรณีคำสั่งไม่ฟ้องคดีอาญา ที่อยู่ในความสนใจของประชาชน” ภายในงาน ปาฐกถาพิเศษ โดย ศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย กรณีคำสั่งไม่ฟ้องคดีอาญาฯ และคณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต และการเสวนาร่วมด้วยวิทยากร อาทิ ดร.ถวัลย์ รุยาพร นายกสภาทนายความ ในพระบรมราชูปถัมภ์ รศ.พ.ต.ท.ดร.กฤษณพงค์ พูตระกูล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายรักษาความสงบเรียบร้อย ม.รังสิต...

บราเดอร์ เดินหน้าโครงการอาสาอนุรักษ์ และฟื้นฟูธรรมชาติป่าชายเลน ครั้งที่ 12

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด จัดโครงการ ‘บราเดอร์อาสาอนุรักษ์              และฟื้นฟูธรรมชาติป่าชายเลน’ ผนึกพลังคณะผู้บริหาร พนักงาน และพันธมิตรทางธุรกิจร่วมปลูกป่าชายเลนซึ่งปีนี้มีความพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมาเนื่องจากสถานการณ์ Covid-19 บราเดอร์จึงได้ปรับรูปแบบให้สอดคล้องกับวิถีชีวิตแบบ New Normal โดยเปิดให้ผู้สนใจร่วมกันปลูกป่าออนไลน์ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มียอดการปลูกต้นไม้ออนไลน์ทั้งหมด 1,600 ต้น และทางบราเดอร์จะปลูกต้นโกงกางเพิ่มให้อีก 1 ต้น   โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิดการพัฒนาป่าชายเลนเพื่อฟื้นฟูธรรมชาติอย่างยั่งยืน สานต่อนโยบายการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) เพื่อสร้างประโยชน์ให้กับสังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อมซึ่งจัดต่อเนื่องมาแล้ว...

“เซ็นทรัลพัฒนา” รับมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ “องค์กรต้นแบบ”

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) รับโล่ประกาศเกียรติคุณในฐานะ “องค์กรต้นแบบจากโครงการ STRONG – จิตพอเพียงต้านทุจริต” โดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามทุจริตแห่งชาติ (สำนักงาน ป.ป.ช.) โดยได้รับเกียรติจากพลเอก บุณยวัจน์ เครือหงส์ กรรมการสำนักงานป.ป.ช. เป็นผู้มอบโล่เกียรติคุณแก่ตัวแทนบริษัทฯ นงลักษณ์  ศรีวงศ์พนาเวศ ผู้อำนวยการ สำนักตรวจสอบภายในของเซ็นทรัลพัฒนา ในฐานะองค์กรต้นแบบที่มุ่งมั่นพัฒนาธุรกิจ ควบคู่ไปกับการยกระดับความโปร่งใสในองค์กร มีการปรับปรุงกระบวนการดำเนินงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนขยายความร่วมมือไปยังพันธมิตรทางธุรกิจ และผู้มีส่วนได้เสียต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการดำเนินงานของบริษัทฯโปร่งใส และมีประสิทธิภาพในการต่อต้านทุจริต...

ททท. จัดงานมอบรางวัลโครงการ TAT GYM 2020 ยกระดับการท่องเที่ยวไทยด้วยนวัตกรรม

นายนพดล ภาคพรต รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลโครงการยกระดับขีดความสามารถของการท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน (TAT GYM 2020) ร่วมกับพันธมิตร อาทิ บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด ศูนย์วิจัยและพัฒนาการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา และบริษัท ฟายด์ โฟล์ค จำกัด สรุปผลภาพรวมการดำเนินงานโครงการฯ พร้อมประกาศผลและมอบรางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยมให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ 3 ทีม ที่สร้างผลงานนวัตกรรมด้านการท่องเที่ยวได้อย่างโดดเด่น นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลงานนวัตกรรมของผู้เข้าร่วมโครงการทั้ง 10 ทีม ณ อาคาร...
Social profiles