ฮอนด้า หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของการประกวด Miss Universe Thailand 2020

ฮอนด้า เชื่อเสมอใน ‘พลังแห่งความฝัน’ หรือ ‘The Power of Dreams’ ถ้าทุกคนมีความมุ่งมั่นและพยายาม ทุกความฝันก็สามารถเป็นจริงได้ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของเวทีการประกวด Miss Universe Thailand 2020 เวทีแห่งความฝันที่ยิ่งใหญ่ของสาวไทยในการเข้ามาแสดงบทบาทและความสามารถ ในฐานะตัวแทนของประเทศเพื่อก้าวเข้าสู่เวทีระดับโลก ได้นำรถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค สีใหม่ สีแดงอิกไนต์ รุ่น TURBO RS...

เนสกาแฟ ประกาศเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์ยกพอร์ตฯ ให้นำรีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2565

เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่งที่ครองใจคนไทย ประกาศพันธกิจด้านความยั่งยืน ลุยเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์เนสกาแฟครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ให้นำไปรีไซเคิลได้ 100% ภายในปี 2565 ตอกย้ำการเป็นผู้นำนวัตกรรมบรรจุภัณฑ์แห่งความยั่งยืน ขานรับพันธกิจเนสท์เล่ระดับโลกในการสร้างสรรค์อนาคตปลอดขยะ เดินหน้าฉลองวันกาแฟสากลยิ่งใหญ่กว่าทุกปี ด้วยการส่งแคมเปญเนสกาแฟ เดย์ 2020ภายใต้คอนเซ็ปท์ “เชื่อมทุกความผูกพัน ชงเพื่อความยั่งยืน” โชว์เคสผลงานอัพไซเคิลสุดเจ๋ง ชุบชีวิตซองเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรูให้เป็นหลากไอเท็ม อาทิ โต๊ะอาหาร และ เฟอร์นิเจอร์สุดอีโคที่เนสกาแฟฮับ และเนสกาแฟสตรีท คาเฟ่ เปิดกลยุทธ์พิชิตความยั่งยืนฉบับเนสกาแฟ แคมเปญเนสกาแฟ เดย์ ในปีนี้เป็นการต่อยอดจากอินไซต์ของวิถีใหม่ของผู้บริโภคที่ไม่เพียงใส่ใจสุขภาพมากขึ้น...

ครบรอบ 2 ปี Nimo TV ต่อยอด อี-สปอร์ต แจ้งเกิด “ยูทูปเปอร์-เกมเมอร์” หน้าใหม่

ปัจจุบันโอกาสทางธุรกิจสตรีมมิ่งหรือเกมออนไลน์ ยังคงมีแนวโน้มเติบโตทุกตลาด ทั้งหมดมาจากปัจจัยบวกทางด้านดิจิทัลที่ทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลกหันมาทำกิจกรรม หาความสนุกสนาน คลายเครียด เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ผ่านออนไลน์มากขึ้น ที่สำคัญการพัฒนาเทคโนโลยีทีทันสมัยยิ่งขึ้นไปทำให้ผู้คนเข้าถึงมากขึ้น โดยในช่วงที่ผ่านมาถือว่าเติบโตราว 10 % ได้รับอานิสงส์มาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ผู้คนอยู่แต่ในบ้านไม่ได้ออกไปทำงาน หรือทำธุระนอกบ้านทำให้มีการใช้บริการ Nimo TV เพิ่มมากขึ้น ทำให้ส่งผลดีต่อธุรกิจ โดยเชื่อว่าธุรกิจจะขยายตัวต่อไปจนถึงสิ้นปี 2563 และจะขยายตัวดีต่อเนื่องยาวไปจนถึงปี 2564 ในส่วนอุตสาหกรรมเกมในประเทศไทยในภาพรวมคาดว่าจะยังคงเติบโตแน่นอน แม้ว่าจะมีการแข่งขันที่สูงขึ้นจากหลายค่ายก็ตาม นางเหวิน หวาง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท Nimo TV จำกัด...

CPF พร้อมเป็นกองหนุน ส่งอาหารให้แพทย์-พยาบาล ต้านภัยโควิดชายแดน จ.ตาก

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ส่งมอบอาหารเพื่อแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลของรัฐ 5 แห่งของจังหวัดตาก ตาม “โครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19” เพื่อแบ่งเบาภารกิจทีมแพทย์ในการป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 บริเวณชายแดน หลังยอดผู้ติดเชื้อในประเทศเมียนมาสูงเกินกว่า 9,000 คน นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า สถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศเมียนมาที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 9,000...

รมช. แรงงาน รับมอบไข่ไก่จากซีพีเอฟ หนุนโครงการ “คลินิกพัฒนาฝีมือแรงงานเคลื่อนที่ เพื่อคนไทยมีงานทำ”

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการ กระทรวงแรงงาน รับมอบไข่ไก่สดจาก บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เพื่อมอบแก่ชาวชุมชนคลองเตยล็อค 4-5-6 ที่ร่วมโครงการ "คลินิกพัฒนาฝีมือแรงงานเคลื่อนที่ เพื่อคนไทยมีงานทำ" จัดโดยสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 13 กรุงเทพมหานคร โดยมี นางจินตนา วัลยเสวี ผู้จัดการ สำนักประสานงานประกันสังคม ซีพีเอฟ เป็นผู้มอบ

คนรักการแต่งบ้าน ต้องไม่พลาด “Quattro Design Thank You Sale” 1-11 ต.ค.นี้ เปิดให้ช้อปฯ เพลินถึง 3 ทุ่ม!

“ควอตโตร ดีไซน์” (Quattro Design) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านระดับพรีเมียม เอาใจคนรักการแต่งบ้านอย่างมีรสนิยม มอบโอกาสสุดพิเศษ แทนคำขอบคุณจากใจ ที่ให้ความสนับสนุนด้วยดีตลอดมา จัดรายการ “Quattro Design Thank You Sale” ลดราคาสินค้าคุณภาพสูงสุด 40%ที่ QUATTRO DESIGN FLAGSHIP STORE โครงการ A Square สุขุมวิท 26 ระหว่างวันที่ 1-11 ตุลาคม...

พบกับงาน“รวมพลคนยิง Facebook Ads” เพื่อตอบโจทย์ยุค New Normal

บริษัท ทีพีที ดิจิตอล ออนไลน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำโดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง นายธีร์นรา ชิตรัฐถา กรรมการผู้จัดการนายธนัท หมื่นชำนาญ , นายภัทรดร ปวรากรุตม์ เตรียมจัดสัมมนา “รวมพลคนยิง Facebook Ads” งานที่รวบรวมเหล่าบรรดารคนยิงโฆษณาในเฟซบุ๊กเพื่อติดอาวุธด้านเทคนิคในการทำโฆษณา ในยุค New Normal พร้อมแชร์แบ่งปันประสบการณ์ เพื่อให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจที่ทุกคนทำอยู่ พร้อมเชิญชวนคนมาร่วมงานในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม นี้...

โตชิบาพัฒนาหุ่นยนต์ มีความรู้สึกนึกคิด และปฏิบัติงานได้ด้วยตนเอง

นายฮิซาชิเกะ ทานากะ คือหนึ่งในผู้ก่อตั้งโตชิบาผู้ได้รับการขนานนามว่าเป็นนักประดิษฐ์อัจฉริยะ “คาราคุริ จิเอมอน” อัจฉริยภาพด้านหุ่นกลไกของเขา ซึ่งถือได้ว่าเป็นบรรพบุรุษของหุ่นยนต์ในเวลาต่อมา สามารถแสดงท่าทางการเคลื่อนไหวที่ซับซ้อนได้ ตัวอย่างเช่น หุ่นกลไก “ยูมิฮิคิโดจิ” อันโด่งดัง ซึ่งเป็นตุ๊กตารูปเด็กชายยิงธนูที่สามารถนำลูกดอกขึ้นทาบบนคันธนูและยิงลูกธนูไปยังเป้าหมายได้ ด้วยความคิดสร้างสรรค์และช่างประดิษฐ์นี้เองที่อยู่ในสายเลือดของโตชิบามาอย่างยาวนาน และยังเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงมีความสนใจในการสร้างหุ่นยนต์ใหม่ ๆ ขึ้นมาตลอดประวัติศาสตร์อันยาวนานของบริษัท ในสมัยของ คาราคุริ จิเอมอน หุ่นกลไกมนุษย์อาจจะเป็นสิ่งที่สร้างความตื่นเต้นและความบันเทิง แต่ในปัจจุบัน หุ่นยนต์ได้กลายเป็นสิ่งที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสังคม พวกมันจึงต้องมีความสามารถในการช่วยแก้ไขปัญหาบางอย่างได้ ขณะนี้ เราได้ก้าวเข้าสู่ศตวรรษที่ 21 มาถึง 20 ปีแล้ว...

บริการ Max Service รถเสีย น้ำมันหมดโทร 1614 กด 2 เต็มแมกซ์ 24 ชั่วโมง

“พีทีจี” ปลื้มบริการ Max Service กระแสตอบรับแรงเกินคาด ชูจุดแข็งเครือข่ายบริการแข็งแกร่งด้วยสถานีบริการน้ำมันพีทีกว่า 2,000 แห่งทั่วประเทศ เดินหน้าไตรมาสที่ 4 ตอกย้ำเบอร์โทร 1614 เพื่อนคู่ใจผู้ใช้รถ เผยความสำเร็จ Max Card จับมือพันธมิตรกว่า 400 รายพร้อมเสิร์ฟสิทธิประโยชน์แก่สมาชิกบัตรกว่า 14 ล้านรายแบบเต็มแมกซ์ นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มาของ PT...
Social profiles