เปิดตัว “อเมซฟิต นีโอ” สมาร์ทวอชเอาใจสายเรโทรให้ติดตามชีวิต แบบแอ็คทีฟได้อย่างมีสไตล์

อเมซฟิต (Amazfit) เผยโฉมสมาร์ทวอชรุ่นล่าสุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Wearable   “อเมซฟิต นีโอ” (Amazfit Neo) ที่มาพร้อมกับดีไซน์เรโทร ฟังก์ชันการออกกำลังกายและการเล่นกีฬา และแบตเตอรีที่อยู่ได้ยาวนาน เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหานาฬิกาที่มีเอกลักษณ์และเข้ากับสไตล์เฉพาะตัวเป็นสมาร์ทวอชที่ช่วยติดตามและจัดการกิจกรรมให้ถึงเป้าหมาย และรู้ถึงข้อมูลสุขภาพของตนได้ทันทีอเมซฟิต นีโอ พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2563 ที่ Shopee ได้แก่ ร้าน Amazfit Official Store , THMall, Techmate, Pando Selection และ...

ซีพีแรม (ขอนแก่น) ดีเดย์ปลูกเพื่อโลกยั่งยืนในพื้นที่ภาคอีสาน

นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดโครงการ “CPRAM GREEN LIFE #ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน” ในพื้นที่จังหวัดขอนแก่น โดยมี นางสาวอาภาภรณ์ พรหมเชยธีระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยผู้บริหาร และพนักงาน บริษัท ซีพีแรม จำกัด (ขอนแก่น) รวมถึงหัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ให้การต้อนรับ โครงการ “CPRAM GREEN LIFE #ปลูกเพื่อโลกยั่งยืน”...

มาฟิต…พิชิตไขมัน กับกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน”

วี ฟิตเนส โซไซตี้ ร่วมกับ ซีเล็คทูน่า ห่วงใยคนไทยและตระหนักถึงอันตรายของภาวะโรคอ้วน   ชวนผู้ที่รักสุขภาพหันมาใส่ใจสุขภาพให้มีร่างกาย ฟิต เฟิร์ม และสุขภาพดี กับกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน” ด้วยการลดมวลไขมันในระยะเวลา 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน - 12 ธันวาคม 2563 ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 360,000 บาท...

“ครูเบล” กับเคล็ดลับความสำเร็จ ที่ต้องสร้างเป้าหมาย : Her Day วันของเธอ

คุณศุภนุช ชือรัตนกุล (ครูเบล)  AEIS Educational Consultant, โดยได้รับเกียรติจากรายการ Her Day ทางสถานี โทรทัศน์ ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ร่วมพูดคุยและถ่ายทอดประสบการณ์เคล็ดลับความสำเร็จที่ต้องสร้างเป้าหมาย โดยเฉพาะการติวเด็ก ๆ เพื่อสอบเข้า AEIS (Admissions Exercise for International Students ) ระบบการศึกษาของประเทศสิงค์โปร์ โดยรัฐบาลประเทศสิงค์โปร์ออกข้อสอบเท่านั้น ...

ครบรอบ 20 ปี บัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร เปิดตัวดีไซน์ใหม่บนหน้าบัตรฯ

ซิตี้แบงก์ฉลองครบรอบ 20 ปีการเปิดตัวบัตรเครดิตโคแบรนด์ที่เกิดขึ้น ภายใต้ความร่วมมือกับแม็คโคร ในโอกาสนี้ซิตี้แบงก์ได้เผยโฉมดีไซน์ใหม่ของบัตรเครดิตซิตี้แม็คโคร ด้วยลุคใหม่ที่ทันสมัยมากขึ้น พร้อมเปิดตัววิดีโอคอนเทนต์ โดยมีนักแสดงสาวอารมณ์ดี “อ้น” ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ มานำเสนอการช้อปอย่างคุ้มค่า ทั้งนี้ สำหรับดีไซน์ใหม่ของบัตรเครดิตซิตี้ แม็คโคร จะเปิดตัวในเดือนตุลาคมนี้  มร.ปราติ๊ก บัตตาชาร์จี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อ ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวถึงรูปลักษณ์ใหม่ของบัตรเครดิตซิตี้แม็คโคร ที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีแห่งความร่วมมือระหว่างซิตี้และแม็คโครว่า  “บัตรเครดิตซิตี้แม็คโคร สื่อถึงความสัมพันธ์อันยาวนานระหว่างซิตี้และแม็คโคร ความสัมพันธ์ของเราเติบโตมาอย่างต่อเนื่องและเราช่วยส่งเสริมกันเพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของสังคมไทยในระยะยาว บัตรเครดิตซิตี้แม็คโครเป็นบัตรเครดิตเดียวที่ให้สมาชิกบัตรฯ ได้สะสมคะแนนเมื่อจับจ่ายที่แม็คโคร ด้วยซิตี้และแม็คโครมีค่านิยมหลักในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกันและมีวิสัยทัศน์ตรงกันในเรื่องการนำความสะดวกสบายและสิทธิประโยชน์มาสู่ลูกค้าและสังคมไทยในหลายมิติ” ...

แกร็บ ผนึก ดีป้า และ Klasssi เปิดตัว GrabAcademy powered by depa สร้างอาชีพกับมือโปร

แกร็บ ประเทศไทย จับมือ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล หรือ ดีป้า และพันธมิตรด้านการเรียนรู้ Klasssi powered by KBank เปิดตัวโครงการ “GrabAcademy powered by depa สร้างอาชีพกับมือโปร” ขนทัพแบบจัดเต็มกับคอร์สออนไลน์รวมกว่า 80 คอร์ส ตั้งแต่ทักษะภาษา การทำการตลาดออนไลน์ และพื้นฐานการบริหารธุรกิจ หวังพัฒนาความรู้และศักยภาพการแข่งขันพาร์ทเนอร์ร้านอาหาร-คนขับ ร้านค้าออนไลน์และประชาชนทั่วไป เสริมแกร่ง MSMEs ไทยสู่การทำธุรกิจยุคดิจิทัล นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม...
Social profiles