3 ดาวดัง พร้อมบู๊ศึก OR BRIC Superbike นัดชิงดำ ชี้ชะตาแชมป์ประเทศไทย 17-18 ต.ค.นี้

สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต เปิดสังเวียนตัดสินแชมป์ประจำปีศึกซูเปอร์ไบค์ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 ดวลกันสนามสุดท้ายในวันที่ 17-18 ต.ค.นี้ ขณะ 3 ดาวดัง "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์, "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ และ "ติ๊งโน๊ต" ฐิติพงศ์ วโรกร พร้อมลงบู๊เดือดคลาสสูงสุด ด้าน ตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์...

Bridge Estate สร้างยอดขายอสังหาริมทรัพย์เติบโตสวนกระแสโควิด

Bridge Estate บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งส่งเสริมการขายอสังหาริมทรัพย์ระหว่างประเทศ ประสบความสำเร็จด้านยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 188% ในช่วงครึ่งแรกของปี 2020 เมื่อเทียบกับยอดขายของปีที่แล้ว ยอดขายรวมปัจจุบันอยู่ที่ 2,250 ล้านบาท Bridge Estate รองรับช่องทางลงทุนทั้งในและต่างประเทศ มอบบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การบริหารจัดการด้านการลงทุน การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ และการบริหารจัดการผู้เช่า Bridge Estate ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2019 โดยทีมผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการ์ด้านอสังหาริมทรัพย์มาอย่างยาวนาน โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักคือ เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ นักลงทุน และผู้เช่าทั้งคนไทยและชาวช่างชาติ โดยมอบบริการที่หลากหลาย อาทิ...

ไทยแลนด์คาร์ออฟเดอะเยียร์ปีนี้ยิ่งใหญ่ รมว.อุตฯ ตอบรับประธานมอบรางวัล

สรยท. เข้าพบ รมว.อุตสาหกรรมเทียบเชิญ “สุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ” เป็นประธานมอบรางวัลไทยแลนด์คาร์ออฟเดอะเยียร์ปีนี้ พร้อมเปิดปาฐกถาพิเศษ “อุตฯ ยานยนต์หลังโควิท-19 ความหวังพลิกฟื้นขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย” ภาครัฐกับนโยบายผลักดันและสนับสนุนภาคธุรกิจ นายวชิระ เรืองมาลัย นายกสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) หรือ (Thai Automotive Journalists Association : TAJA) พร้อมคณะกรรมการบริหารสมาคมฯ เข้าพบ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.กระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อแนะนำคณะกรรมการบริหาร พร้อมกราบเรียนเชิญรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมเป็นประธานมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2563...

“PTG” ร่วมมือฟู้ดแพชชั่น ช่วยคนไทยสร้างอาชีพเพิ่มรายได้ กับแฟรนไชส์ “หมูทอด

นายเอก อภิรักษ์ธนากร ผู้อำนวยการสายงานปฏิบัติการสถานี บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ร่วมกับ นางสาวชาตยา สุพรรณพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นางสาวสิริภา ลาภะนาวินประธานบริหารสายงานพัฒนาธุรกิจองค์กร บริษัท ฟู้ดแพชชั่น  จํากัดเปิดตัวธุรกิจแฟรนไชส์ “หมูทอดกอดคอ” แฟรนไชส์หมูทอดสุดอร่อยแบรนด์ใหม่จากฟู้ดแพชชั่น ที่จะเข้าไปมีส่วนช่วยสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนไทย โดยชูจุดเด่นแฟรนไชส์โมเดลแนวใหม่ที่จะกอดคอเคียงข้างผู้ซื้อ แฟรนไชส์สู่ความสำเร็จกับแนวคิด “เพราะชีวิตไม่เคยหมู กอดคอสู้ไปด้วยกัน” ซึ่งผู้บริโภคจะได้มีมื้ออาหารที่อร่อย คุ้มค่า คุ้มราคา...

ESRI แนะใช้ Retail Solution รับธุรกิจค้าปลีกยุค New Normal หดตัว 24.7%

บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้นำด้าน Location Intelligence ด้วยการวิเคราะห์ภูมิสารสนเทศในมุมมองใหม่ ชี้สถานการณ์วิกฤตโรคระบาดส่งผลต่อตัวเลขธุรกิจค้าปลีกโดยรวมในไตรมาสที่สองหดตัวประมาณ 24.7% เทียบกับปีที่ผ่านมา แนะธุรกิจค้าปลีกยุค New Normal รีบปรับตัวใช้เทคโนโลยี ชู Retail Solution เครื่องมือวิเคราะห์ข้อมูลธุรกิจค้าปลีก ด้วยซอฟต์แวร์ ArcGIS ดึง 2 โซลูชันหลัก “Market Planning and Site...

รู้หรือไม่? แสงไม่จ้าก็ทำร้ายดวงตาได้

รายงานการวิจัยขององค์การอนามัยโลก (WHO) คาดการณ์ว่าในปี ค.ศ. 2050 ประชากรกว่าครึ่งโลกหรือคิดเป็น จำนวนกว่า 50 ล้านคนจะมีปัญหาภาวะสายตาสั้น! เอสซีลอร์ ในฐานะผู้นำระดับโลกทางด้านการแก้ไขปัญหาสายตา ตระหนักถึงปัญหาสายตาที่กำลังเพิ่มสูงขึ้นและเล็งเห็นถึงปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำร้ายดวงตาของคุณได้เช่นกัน เราจึงขอเสนอข้อมูลสำคัญเพื่อการดูแลสุขภาพสายตาในเบื้องต้น พร้อมเคล็ดลับการเลือกเลนส์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ปัจจุบันได้ในหนึ่งเดียว เพื่อให้สอดคล้องกับวันสายตาโลก (World Sight Day) ที่ใกล้จะมาถึง ซึ่งกำหนดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 ของเดือนตุลาคมของทุกปี ดวงตาถูกออกแบบมาเพื่อรับ “แสง”และสร้างการมองเห็นของมนุษย์ ในแต่ละวันเราต้องพบเจอกับสภาพแสงหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแสงธรรมชาติจากดวงอาทิตย์ แสงหลอดไฟในอาคาร หรือแม้แต่ช่วงแสงสีน้ำเงินอมม่วงที่เป็นอันตรายต่อจอประสาทตาเมื่อเราจ้องมองอุปกรณ์ดิจิทัล...
Social profiles