ฟิลิปส์ ปลื้มยอดก้าวกระโดดถึง 64 เท่า มุ่งต่อยอดความสำเร็จกับ ช้อปปี้ ในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale

ฟิลิปส์ผู้นำเทคโนโลยีเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่คนทั่วโลกไว้วางใจ ปลื้มผลความสำเร็จจากแคมเปญที่ผ่านมาด้วยยอดขายที่เติบโตขึ้นกว่า 64 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ เตรียมยกระดับความร่วมมือพร้อมสานต่อความสำเร็จกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมสร้างปรากฏการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์สุดครบวงจร ในมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “Shopee 11.11 Big Sale” ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 70% พร้อมโค้ดส่วนลดอีกมากมายตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 นางสาวสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจ Personal Health บริษัท ฟิลิปส์ (ประเทศไทย)...

แกร็บ จับมือ ซแว็ก อีวี เปิดตัว “Grab Green Wheels X SWAG : รถพลังงานสะอาด ปราศจากมลพิษ”

แกร็บ ผู้นำซูเปอร์แอปในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ซแว็ก อีวี (SWAG EV) ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ไฟฟ้า ร่วมเปิดตัวโครงการ “Grab Green Wheels X SWAG: รถพลังงานสะอาด ปราศจากมลพิษ” โครงการนำร่องที่มุ่งส่งเสริมการใช้รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในการให้บริการจัดส่งอาหารผ่านแกร็บฟู้ด (GrabFood) เพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาดและลดมลพิษบนท้องถนน เดินหน้าทดลองใช้จักรยานยนต์ไฟฟ้าจำนวน 50 คันในกลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับแกร็บในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อเป็นทางเลือกในการให้บริการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิงและค่าบำรุงรักษารถ ตั้งเป้าลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์กว่า 100 ตันภายใน 1 ปี นางเปรมฤทัย วินัยแพทย์ ‌‌รอง‌ปลัด‌กระทรวง‌พลังงาน‌ ประธานเปิดตัวโครงการฯ กล่าวว่า “การผลักดันประเทศไทยให้เปลี่ยนผ่านไปสู่สังคมยานยนต์ไฟฟ้าถือเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญของกระทรวงพลังงาน เนื่องจากเป็นแนวทางการใช้พลังงานทางสะอาดที่ช่วยแก้ไขปัญหาการขาดแคลนเชื้อเพลิงและน้ำมัน รวมถึงปัญหามลพิษอย่างฝุ่นละออง PM 2.5 อย่างยั่งยืน ปัจจุบันแนวโน้มการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่องตลอด 5 ปีที่ผ่านมา สอดคล้องกับทิศทางของเทคโนโลยีประหยัดพลังงานและกระแสการลดใช้น้ำมันที่ก่อมลพิษ ซึ่งกระทรวงฯ ได้เร่งขับเคลื่อนนโยบายดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเตรียมการด้านระบบไฟฟ้าเพื่อรองรับการใช้ไฟฟ้าที่จะเพิ่มมากขึ้น และสนับสนุนให้มีการพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้าเพิ่มขึ้น กระทรวงพลังงานรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ภาคเอกชนอย่าง...

ดูแลสุขภาพแบบถึงแก่น HydroHealth เวชศาสตร์ชะลอวัยแบบองค์รวม

เคยสังเกตไหมว่า ทำไมคนอื่นดูแลตัวเองโดยใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆแล้วเห็นผล ทั้งทางสุขภาพ ร่างกาย แต่พอเราใช้กลับไม่เห็นผล ส่วนหนึ่งมาจากร่างกายที่ต่างกัน และการสะสมสารพิษที่มีในร่างกายและไม่เคยคิดที่จะล้างออกมา “ล้างก่อนรับ” เป็นคำพูดที่คุณ “หนุ่ย -สาธินี โมกขะเวส” ประธานกรรมการบริหาร ไฮโดรเฮลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวไว้ รวมทั้งการบริการดีท็อกซ์ตับ (Liver Detox) ซึ่งเป็นที่สะสมของสารพิษเป็นจำนวนมาก และการเพิ่มวิตามินเข้าทางหลอดเลือดดำ Immune Booster เพื่อที่ร่างกายจะได้รับวิตามินในปริมาณที่สามารถเพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกายได้ รวมทั้งสามารถทำลายเชื้อโรคต่าง ๆ โดยที่ไม่ทำลายเนื้อเยื่อปกติของตนเอง และด้วยสถานการณ์ในปัจจุบันที่ต้องเจอกับความเสี่ยงเรื่องโรคภัยต่างๆ อาทิ...
Social profiles