แอริน ยุกตะทัต พร้อมด้วย กิก-ดนัย ร่วมแชร์เคล็ดลับสุขภาพ ในงานออฟฟิเชียลสโตร์ของ ‘โรงพยาบาลกรุงเทพ’ ครั้งแรกบน ‘ช้อปปี้’

โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้นำตลาดเฮลท์แคร์ของไทย นำโดย  แพทย์หญิงเมธินี ไหมแพง ผู้ช่วยประธานคณะผู้บริหาร กลุ่ม 1 และผู้อำนวยการ โรงพยาบาลกรุงเทพ ประกาศพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับ ช้อปปี้ ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน นำโดย คุณสุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) เปิดตัวออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกในมหกรรม Shopee 11.11 Big Sale นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในวงการอุตสาหกรรมเฮลท์แคร์ของเมืองไทย กับการขยายช่องทางการจำหน่ายในระบบออนไลน์ผ่านอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคในวิถีนิวนอร์มัล อัดโปรโมชั่นแพคเกจตรวจสุขภาพ พร้อมบริการทางสุขภาพเต็มรูปแบบในราคาประหยัด จับจ่ายง่าย...

สรยท. เผยโฉมรถ 13 คัน เข้ารอบแรกพร้อมส่งสมาชิกโหวตลงคะแนนแล้ว

สรยท. ส่งรายชื่อรถยนต์ผ่านเข้ารอบแรก Thailand Car of The Year 2020 จากการคัดเลือกของคณะอนุกรรมการฯ จำนวนทั้งสิ้น 13 คัน จาก 9 ยี่ห้อให้สมาชิกโหวตลงคะแนนรอบแรก พร้อมเดินหน้าจัดทดสอบเพื่อลงคะแนนรอบสุดท้าย ค้นหารถยอดเยี่ยมประจำปี 2563 เพียงหนึ่งเดียว และประกาศผล-มอบรางวัลในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ศกนี้ โดยมีนายสริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.กระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ สรยท. นำโดยคณะอนุกรรมการคัดเลือกและตัดสินรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี...

ไวตามิ้ลค์ ควง นาย ณภัทร จับมือ ททท. เปิดตัว “#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง”

‘ไวตามิ้ลค์ขอเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Inspiration ให้การออกเดินทางท่องเที่ยวไทย ได้อะไรมากกว่าที่เคย กับ ‘#ทีมเที่ยวไทย ทั่วไทยแข็งแรง’ ด้วย ไวตามิ้ลค์ สเปเชียล คอลเลกชัน ไวตามิ้ลค์ฉลากใหม่ 77 ดีไซน์ กับ 77 จังหวัดมหัศจรรย์ทั่วไทย นอกจากจะได้ความแข็งแรงด้วยการเติมโปรตีนจากพืชจากนมถั่วเหลืองไวตามิ้ลค์แล้ว ฉลากดีไซน์ใหม่ ยังเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ ให้คนไทย 70 ล้านคนได้ออกไปค้นหาประสบการณ์และดื่มด่ำบรรยากาศความสวยงามของเมืองไทย  เพื่อค้นพบคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ ความสุข และความภาคภูมิใจของการได้ออกไปเที่ยวไทยที่ไม่ได้ให้แค่ตัวเอง แต่ได้ช่วยพลิกฟื้นเศรษฐกิจไทยให้ทั่วไทยแข็งแรง เพราะ กายพร้อม ใจพร้อม...
Social profiles