น้ำดื่มคริสตัล เปิดตัวฉลากบรรจุภัณฑ์เวอร์ชั่นใหม่ “Crystal x Yuree”

น้ำดื่มคริสตัล ผู้นำตลาดน้ำดื่มไทย ต่อยอดการสนับสนุนงานบางกอก อาร์ต เบียนนาเล่ 2020 (BAB) จับมือคุณยุรี เกนสาคู ศิลปินคลื่นลูกใหม่ของวงการศิลปะร่วมสมัย ร่วมกันสร้างสรรค์ ฉลากบรรจุภัณฑ์คริสตัลเวอร์ชั่นใหม่ Crystal x Yuree 6 ดีไซน์สุดโดน ภายใต้แนวคิด Art for Life เพื่อสร้างคุณภาพสู่ทุกชีวิต ด้วยแรงบันดาลใจให้ทุกคนผนึกกำลังกันดูแลทุกชีวิตในโลกได้ง่าย ๆ เพียงแค่เก็บ แยก ทิ้ง เพื่อให้ทุกชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีคุณภาพ ที่มาพร้อมสีสันใสของ “แก๊งเพื่อนทั้ง 7” ที่ประกอบด้วยตัวแทนของสิ่งมีชีวิตที่อาศัยอยู่ในสิ่งแวดล้อมทั้งพื้นดิน...

อีเบย์ เปิดตัวโปรแกรมชิปปิ้ง “ซีพาส 2.0” (SEAPaSS 2.0) เวอร์ชั่นใหม่!

อีเบย์ (eBay)ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซระดับโลก เปิดตัวโปรแกรม “อีเบย์ ซีพาส 2.0” (eBay SEAPaSS 2.0) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการบริหารออเดอร์และจัดส่งสินค้าแบบครบวงจรในเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เชื่อมต่อระบบกับ 3 พันธมิตรหลักผู้นำด้านโลจิสติกส์ในประเทศไทย ได้แก่ ไปรษณีย์ไทย ดีเอชแอลอีคอมเมิร์ซ (DHL eCommerce) และดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส (DHL Express)  รองรับการจัดการออเดอร์สินค้าต่าง ๆ ของผู้ขายอีเบย์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าที่เคย  สะดวกมากขึ้นด้วยระบบจัดการออเดอร์จากบัญชีอีเบย์หลาย ๆ บัญชีได้พร้อมกัน มีบริการชิปปิ้งหลากหลายรูปแบบให้เลือกได้ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่การเลือกบริษัทขนส่ง...

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ชวนเที่ยวงาน Culture Cartel 2020 งานสตรีทอาร์ตสุดแนว ในรูปแบบ Digital

กลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 กับ งาน Culture Cartel 2020 สนับสนุนโดยการท่องเที่ยวสิงคโปร์ (Singapore Tourism Board – STB) เทศกาลที่จะพาผู้ที่หลงใหลสตรีทคัลเจอร์มาเจอกับแบรนด์โลคัลจากสิงคโปร์และแบรนด์ดังจากทุกมุมโลก ในรูปแบบงานอีเวนต์เสมือนจริงรับนิวนอร์มัล ภายในงานธีม New School Playground พบกับบูธแสดงผลงาน และผลิตภัณฑ์จากแบรนด์สตรีท ครอบคลุมสตรีทคัลเจอร์ทุกกระแสไม่ว่าจะเป็น ของสะสม แฟชั่น งานสัก หรืองานศิลป์ผ่านระบบดิจิทัลอินเทอร์แอคทีฟ 360 องศา และพิเศษยิ่งขึ้นด้วยการแสดงจากศิลปินชื่อดัง อาทิ...

เอ็มจี ผนึก WHAUP เปิด “Solar Carpark” ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท ดับบลิวเอชเอ ยูทิลิตี้ส์ แอนด์ พาวเวอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดโครงการ “SAIC MOTOR-CP Solar Carpark” ระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคาที่จอดรถ (Solar Carpark) ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย...

คะแนนThe 1 แทนเงินสด ช้อปกินฟินทั่วศูนย์ฯ วันนี้- 30 พฤศจิกายน 2563 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เอาใจทั้งขาช้อปและสายกิน จัดแคมเปญสุดคุ้ม “The 1 tO yOur wOrld” ครั้งแรกกับการใช้คะแนน The 1 ช้อปปิ้งแทนเงินสดได้ทั่วทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สุดคุ้ม ทั้ง Earn และ Redeem พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Special on The 1 App ลูกค้าสามารถกดแลกรับคูปองส่วนลดพิเศษมูลค่า 500 บาท ผ่าน The 1 แอพพลิเคชั่น...

โอโซ่ ภูเก็ต เสนอ 4 กิจกรรมสนุกๆ ที่ให้คุณสัมผัสหาดกะตะ ในรูปแบบใหม่ๆ

ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวทะเลช่วงปลายปี เชื่อว่าหลายๆ คนจะต้องมีภูเก็ตเป็นหนึ่งในตัวเลือกในใจแน่นอน เพราะภูเก็ตนับเป็นไข่มุกแห่งอันดามัน ซึ่งเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ ไม่ว่าจะเป็นท้องทะเลสีฟ้าใส หาดทรายสีขาว ร้านอาหารอร่อย และคาเฟ่เก๋ๆ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆ นับไม่ถ้วน อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะขับรถขึ้นเขาไปไหว้พระ หรือลัดเลาะทิวเขาเพื่อชมวิวทะเลอันดามันทอดยาวสุดลูกหูลูกตา เรียกว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปีไม่มีเบื่อ ยิ่งช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงพฤษภาคมของทุกปีนับเป็นช่วงที่ภูเก็ตน่าไปเที่ยวมากที่สุด เพราะเป็นช่วงที่อากาศดี ฟ้าใส ทะเลสวย ปีนี้พิเศษตรงที่ยังไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติซักเท่าไหร่ นับเป็นโอกาสดีที่นักท่องเที่ยวไทยอย่างเราๆ จะได้ทั้งเกาะเป็นของตัวเอง! ในบรรดาหาดชื่อดังที่คนนิยมไปพักผ่อนในภูเก็ต คงจะไม่มีใครไม่รู้จักหาดกะตะ เมื่อพูดถึงหาดกะตะ หลายๆคนอาจจะนึกถึงภาพชายหาดที่คราคร่ำไปด้วยนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่กำลังนอนอาบแดด แต่ทุกวันนี้หาดกะตะเปลี่ยนไปแล้ว ชายหาดที่เคยเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว เก้าอี้ชายหาดเก่าๆ...

บีซีไอ หนุน กฟภ. รัฐวิสาหกิจรายแรก เปิดตัวหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ผ่านบล็อกเชน

การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และบีซีไอ จับมือร่วมกันเปิดตัวบริการหนังสือค้ำประกันอิเล็กทรอนิกส์ผ่านบล็อกเชน (eLG on Blockchain) ช่วยลดเวลาดำเนินงานของ กฟภ. ลงได้ 3 เท่า และเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการแก่ลูกค้าและคู่ค้า โดย กฟภ. เป็นรัฐวิสาหกิจรายแรกของไทยที่ใช้บริการ eLG on Blockchain  และเป็นต้นแบบองค์กรภาครัฐที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีนี้เพื่อมุ่งสู่การเป็น Digital Utility ซึ่งบีซีไอคาดว่าภายในสิ้นปี 2563 จะมีหน่วยงานที่ใช้บริการ eLG on Blockchain...

สรยท. ประกาศรายชื่อรถยนต์ผ่านเข้ารอบสุดท้าย Thailand Car of The Year 2020

สรยท. โดยคณะอนุกรรมการตัดสินและคัดเลือกรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 หรือ Thailand Car of The Year 2020 จัดประชุมเพื่อนับคะแนนโหวตรอบแรกเสร็จสิ้นด้วยความเรียบร้อย ผลการนับคะแนนมีรถผ่านเข้ารอบสุดท้ายจำนวน 7 คัน จาก 7 ยี่ห้อ พร้อมจัดทดสอบเพื่อลงคะแนนครั้งสุดท้ายในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามมอเตอร์สปอร์ต พาร์ค สุวรรณภูมิและประกาศผลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563...

เปิดตัว “TIP@pttstation” เพิ่มช่องทางบริการซื้อประกันภัย ให้สะดวกขึ้น

นายสุชาติ ระมาศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก และนายบุญมา พนธนกรกุล    รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) พร้อมด้วย ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมพิธีเปิดตัว “TIP@pttstation” เพิ่มช่องทางให้บริการซื้อประกันภัยที่สถานีบริการน้ำมัน อำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภค โดยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่มีจำหน่ายภายในสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น  ได้แก่ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยเบ็ดเตล็ด...

ลาลามูฟ ปรับราคา กระตุ้นเศรษฐกิจ โค้งสุดท้ายของปี

ลาลามูฟ LALAMOVE บริการรับ–ส่งสินค้าตามความต้องการ (on-demand delivery service) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแรงขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจ โดยเฉพาะสำหรับคู่ค้าทางธุรกิจและผู้ประกอบการรายย่อย ประกาศปรับลดราคาค่าบริการ เริ่มต้นเพียง 38 บาท จัดส่งสินค้าและบริการด่วนภายใน 1 ชั่วโมง พร้อมมอบส่วนลดอีกสูงสุดถึง 50% สำหรับบริการเสริม อาทิ บริการวางบิลเดินเอกสาร จากปกติ 40 บาท ปรับลดลงเหลือ 20 บาท และ บริการเก็บเงินค่าสินค้าปลายทาง (COD) ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่ร้านค้าและนักช้อปออนไลน์...
Social profiles