แชร์ภาพสนุก ลุ้นรางวัลใหญ่ สกู๊ตเตอร์สัญชาติอังกฤษและที่พักสุดหรูจากเครือโรงแรมอนันตรา และอวานี

โรงแรมอนันตรา และอวานี ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ชวนนักเดินทางมาแชร์ภาพช่วงเวลาแห่งความสนุกระหว่างการท่องเที่ยวจากทั่วทุกภาคของเมืองไทยผ่านอินสตาแกรม (IG) ในกิจกรรม #SanookSnap พร้อมลุ้นรางวัลที่พักสุดหรูมากมาย โดยมีรางวัลใหญ่เป็น สกู๊ตเตอร์สโกมาดิ (Scomadi) สัญชาติอังกฤษสุดเก๋ พร้อมประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับที่พักแบบโดมใสจากเครือโรงแรมอนันตรา และพูล วิลล่า จากเครือโรงแรมอวานี  สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้จนถึง 31 ธันวาคม 2563 ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถแชร์รูปภาพสนุกๆ ผ่านอินสตาแกรมของตนเอง โดยจะเป็นภาพถ่ายจากที่ใดก็ได้ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็นภาพกิจกรรมสนุกๆ บนชายหาด ตะลุยกินของอร่อยในย่านดัง หรือแม้แต่คาเฟ่ใกล้บ้าน กติกาง่ายๆเพื่อลุ้นรับรางวัล ผู้เข้าร่วมกิจกรรมแค่ใช้...

โอเมก้า ไลฟ์ 3 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากยูนิซิตี้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากน้ำมันปลา, น้ำมันปลาแซลมอน, วิตามินอี, สารสกัดจากโรสแมรี่, น้ำมันดอกทานตะวัน หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการบรรจุใน PDR (PRESCRIBERS' DIGITAL REFERENCE) ซึ่งถือเป็นแหล่งข้อมูลอ้างอิงที่สำคัญ ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในการค้นหาข้อมูลยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยแพทย์และบุคคลากรทางการแพทย์ผู้ที่มีอาชีพทางด้านการดูแลสุขภาพถือว่าการอ้างอิงข้อมูลจาก PDR เป็นที่น่าเชื่อถือ โดยโอเมก้า ไลฟ์ 3 เป็นการผสมผสานส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติในปริมาณที่เหมาะสม มีปริมาณของ DHA และ EPA ในอัตราส่วน 1:2 ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  อีกทั้งยังเคลือบแคปซูลด้วยน้ำมันสกัดจากส้มสด เพื่อป้องกันการเรอแล้วมีกลิ่นคาวปลา จึงช่วยเติมเต็มประโยชน์ดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว...

อีซูซุจัดทดสอบ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” โชว์ความเหนือชั้นด้านสมรรถนะและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยที่ครบครัน

อีซูซุนำสื่อมวลชนทดสอบสมรรถนะการขับขี่อันเหนือชั้นของ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์”  (ALL-NEW ISUZU MU-X) รถอเนกประสงค์สุดหรูรุ่นใหม่หมด ภายใต้นิยาม “เหนือทุกความเชื่อ...เหนือทุกความสำเร็จ (ORIGINALITY REDEFINED)” เพื่อตอกย้ำความโดดเด่นในด้านสมรรถนะการขับขี่ที่นุ่มนวล ขับสนุก สุดเร้าใจ และระบบความปลอดภัยขั้นสุดครบครัน พร้อมสัมผัสความรู้สึกใหม่จากห้องโดยสารที่หรูหรา สะดวกสบายยิ่งขึ้น ช่วยเติมเต็มอรรถรสและความมั่นใจในทุก ๆ การเดินทาง รูปแบบการทดสอบรถครั้งนี้ เริ่มจากการให้ทดลองขับด้วยตนเองแบบ CIRCUIT ในสนามทดสอบความเร็วสูง โดยจัดรถ “ออลนิว อีซูซุมิว-เอ็กซ์” เครื่องยนต์ 3,000 Ddi...

“แว่นท็อปเจริญ” ลดกระหน่ำแว่นตา “เบลล่า” คอนเฟิร์มความถูกชัวร์

แว่นท็อปเจริญ นำโดย คุณนพศักดิ์ ตรีพรชัยศักดิ์ กรรมการผู้จัดการห้างแว่นท็อปเจริญ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการมอบสินค้าและบริการด้านสายตาคุณภาพดีราคาประหยัด ให้กับลูกค้ามาตลอด 60 ปี จึงได้เดินหน้าทุบราคาสินค้าด้วยกลยุทธ์การปรับมาตรฐานราคาใหม่ แว่นตาและเลนส์สายตาทั้งร้านปรับลดราคาถูกลงกว่าเดิม ทุกสาขาทั่วประเทศ เพื่อเอาใจลูกค้ามหาชน พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด “ปรับมาตรฐานราคา” ผ่านพรีเซ็นเตอร์ “เบลล่า - ราณี” นางเอกแถวหน้าที่มาช่วยสร้างการรับรู้และคอนเฟิร์มความถูกจริง ถูกชัวร์ ถูกลงกว่าเดิม พิเศษเมื่อซื้อแว่นตั้งแต่วันที่ 23 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2563 สามารถนำใบกำกับภาษีไปเข้าร่วมโครงการ...

เชิญชวน ACUVUE® MEMBER ร่วมมอบสุขภาพตาให้กับเด็กๆ โครงการ Sight For kid

บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ฝ่าย วิชั่น มุ่งมั่นในการดูแลรักษาสุขภาพตา และมอบการมองเห็นที่ดีให้แก่ผู้บริโภค และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางด้านสายตา เนื่องในวันสายตาโลก (WORLD SIGHT DAY) บริษัทฯ เชิญชวนให้สมาชิก ACUVUE® MEMBER มีส่วนร่วมในการมอบสุขภาพตาที่ดีให้แก่น้อง ๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพียงซื้อคอนแทคเลนส์จาก จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน ทุก ๆ กล่อง เพี่อร่วมบริจาค 10 บาทให้แก่โครงการ...

‘ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์’ แชร์เคล็ดลับดูแลตัวเอง ชูนวัตกรรมจาก “ออโต้บอท”ที่ตอบโจทย์สุขภาพ และไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ในช่วงปลายปีนี้ลมหนาวก็เริ่มพัดพา แถมมลภาวะฝุ่น PM2.5 ก็เริ่มกลับเข้ามากวนใจคนไทยอีกครั้ง เป็นเหตุให้ทุกคนต้องหันเข้ามาดูแลสุขภาพและป้องกันตัวเองกันมากขึ้น ‘ฟอร์ด-จารุเดช บุญญสิทธิ์’ เซเลปหนุ่มมาดเข้ม จึงมาแชร์เทคนิคการดูแลตัวเองแบบคนยุคใหม่ ที่เชื่อว่าสุขภาพที่ดี ไม่ได้มีเพียงแต่รูปร่างภายนอกเท่านั้น แต่ยังต้องใส่ใจทั้งภายในและความสะอาดของสิ่งแวดล้อมภายในบ้านด้วย พร้อมแนะนำนวัตกรรมการทำความสะอาดบ้านด้วยหุ่นยนต์ ออโต้บอท (Autobot) ที่จะกำจัดเรื่องปัญหาฝุ่นให้หมดจด คลายกังวล มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ให้คนรักสุขภาพทุกคนเป็นเจ้าของได้อย่างสบายกระเป๋าในแคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ปัญหามลภาวะ PM2.5 เป็นปัญหาที่กวนใจคนไทยมาเสมอๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูหนาวที่ความกดอากาศจะสูงขึ้น ทำให้เกิดสภาวะอากาศปิด จึงไม่มีช่องว่างให้อากาศไหลผ่าน จนทำให้ฝุ่นพิษที่อยู่ในอากาศไม่สามารถเคลื่อนย้ายถ่ายเทได้สะดวก...

เออาร์ไอพี จับมือ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ จัดเสวนา “ทักษะแห่งอนาคต” แนะพัฒนาบุคลากร นำพาองค์กรให้อยู่รอด

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) จับมือสถาบันวิจัย พัฒนา และสาธิตการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จัดเสวนาวิชาการ “ทักษะแห่งอนาคต” นำพาองค์กรไทยอยู่รอดในยุค New Normal รับคนใหม่ ปรับคนเก่า ให้ตรงกับมาตรฐานทักษะแห่งอนาคต พร้อมเผยผลสำรวจและวิจัย 10 สมรรถนะที่จำเป็นต่อการทำงานในโลกอนาคตที่เหมาะสมกับบริบทขององค์ไทย โดยได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิร่วมแลกเปลี่ยนความรู้ ณ หอดนตรีและศิลปะการแสดงอโศกมนตรี ชั้น 4 อาคารนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร) นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร...

เออาร์ไอพี และ ม.ศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมมือทางวิชาการวิจัยสมรรถนะที่จำเป็นต่อการทำงานในอนาคต

บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) จับมือ สถาบันวิจัย พัฒนา และสาธิตการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ร่วมมือทางวิชาการจัดทำวิจัยสมรรถนะที่จำเป็นของบุคลากรต่อการทำงานในอนาคตในบริบทที่เหมาะสมกับองค์กรไทย และการพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเสริมสร้างคุณลักษณะตามสมรรถนะที่จำเป็น โดยตั้งเป้าหมายให้เป็นมาตรฐานให้กับองค์กรไทยในการใช้ประเมินระดับสมรรถนะของบุคลากรในองค์กรในทุกระดับ จึงได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกัน โดยมี รศ.ดร.สมชาย สันติวัฒนกุล รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ พร้อมด้วย นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนาม พร้อมด้วย นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร...
Social profiles