“เซ็นทรัลพัฒนา” ชูบิ๊กแคมเปญ “The Magical Lights 2021”เริ่ม 16 พ.ย. 63 ถึง 10 ม.ค. 64

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัล ภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ทุ่มงบ 400 ล้านบาทจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ “The Magical Lights 2021” มหัศจรรย์แสงแห่งความสุข ที่ศูนย์การค้าทั้ง 33 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่ 16 พ.ย. 63 ถึง 10 ม.ค. 64...

โครงการ “สุขภาพดี ไร้พุง และสูงได้” นำรถเคลื่อนที่ “Growthxbot” กระตุ้นเด็กออกกำลังกาย

ในโลกยุคใหม่การดูแลเอาใจใส่ด้านวิชาการเป็นเรื่องที่ว่ายากแล้ว แต่การให้ความสำคัญกับสุขภาพและบุคลิกภาพของเด็กนักเรียนในโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ปทุมวัน ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด แหล่งบันเทิง มลพิษ ในใจกลางเมืองแบบนั้นแล้ว ถือเป็นเรื่องที่ยากกว่า แนวคิดโรงเรียนนำร่องต้นแบบของการออกกำลังกาย สร้างสุขภาพดี ลดพุง ของเด็กนักเรียนสาธิตฯปทุมวันจึงเป็นทางออกหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมด้านสุขภาพของนักเรียนให้มีความสมบูรณ์ แข็งแรง สุขภาพดีมีพัฒนาการทางด้านร่างกายเป็นไปตามวัย โครงการไร้พุงของโรงเรียนสาธิตฯปทุมวัน ถือเป็นโครงการนำร่องที่ทำมาอย่างต่อเนื่อง 14 ปีแล้ว ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ เด็กมัธยมศึกษาปีที่ 1-2 ที่มีปัญหาน้ำหนักตัวมากเข้าข่ายเป็นโรคอ้วนมีมวลน้ำหนักเฉลี่ยลดลง และเพื่อเป็นการต่อยอดโครงการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ปทุมวัน จึงได้ร่วมกับ สถาบันวิจัยและพัฒนาความสูงมนุษย์ (ประเทศไทย) หรือ TALLSTERS...

เริ่มแล้ว “สสว. CONNEXT : SME Festival” สัญจรทั่วประเทศ คาดสร้างรายได้กว่า 35 ล้านบาท

สสว. เร่งฟื้นเศรษฐกิจในประเทศ มุ่งสร้างความมั่นคงเศรษฐกิจฐานราก เดินหน้าจัดงาน สสว. CONNEXT : SME Festival “ตลาดนัดชุมชน พลิกวิกฤต สร้างโอกาส ให้ SME” ตั้งเป้าสร้างรายได้ให้ SME กว่า 35 ล้านบาท โดยจัดหมุนเวียนทุกภาคทั่วประเทศ นายวีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวหลังการแถลงข่าวการจัดงานแสดงสินค้า สสว. CONNEXT : SME Festival...
Social profiles