3เอ็ม ประเทศไทย ร่วมกับ มูลนิธิอาเซียนแจก 5,000 ถุงยังชีพ พร้อมจัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านสุขอนามัย

หลังจากการเปิดตัวโครงการอาเซียนรวมใจเพื่อช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมี 3เอ็ม ประเทศไทย ร่วมกับ องค์กรยูไนเต็ดเวย์ (United Way Worldwide) มูลนิธิอาเซียน (ASEAN Foundation)  ล่าสุด 3เอ็ม ได้ร่วมกับองค์กรอาสาสมัครเพื่อสังคม ได้แก่ สมาคมสาธารณสุขร่วมใจ จ.ปทุมธานี สมาคมอาสาสมัครสาธารณสุข จ.ปทุมธานี และสมาคมกู้ชีพบัวเพชร จ.นนทบุรี จัดมอบถุงยังชีพกว่า 5,000 ถุง เพื่อให้เข้าถึงอาหารและสุขอนามัยพื้นฐานในพื้นที่จังหวัดนนทบุรีและปทุมธานี นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท...

เปิดนิทรรศการภาพวาดยูเครน

ฯพณฯ มร. อันดรีย์ เบซตา เอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการภาพวาด “สาวยูเครนกับศิลปะแนวใหม่” ซึ่งรวมผลงานของศิลปินชาวยูเครนที่มีชื่อเสียงโด่งดังจำนวน 3 ท่าน แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของศิลปะแนวใหม่ในแต่ละพื้นที่ โดยมี ดร.ปรีชา ถิรกิจพงศ์ กงสุลกิตติมศักดิ์ สถานเอกอัครราชทูตยูเครนประจำประเทศไทย H.E. Ms. Raushan Yesbulatova เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐคาซัคสถานประจำประเทศไทย และ H.E. Ms. Itzel Karina Chen Chan เอกอัครราชทูตปานามาประจำประเทศไทย และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมในงานมากมาย...

เอสซีลอร์ ชวน ดู๋-สัญญา เปิดมิติใหม่ของการดูแลสุขภาพดวงตา

บริษัท เอสซีลอร์ ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายเลนส์แว่นตาจากประเทศฝรั่งเศส จับมือ ดู๋-สัญญา คุณากร พิธีกรคุณภาพมากฝีมือ และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเอสซีลอร์ประเทศไทย มาเปิดใจแบบเรียลไทม์ครั้งแรก ผ่านVirtual Live Streaming กับการเปิดเผยบทบาทแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่ไม่ใช่เพียงแค่พรีเซ็นต์สินค้า แต่ต้องใช้จริง ไม่หลอกหลวงผู้บริโภค พร้อมเผยเคล็ดลับการเลือกเลนส์ในแบบผู้บริโภคฉลาดซื้อฉบับดู๋-สัญญา เพราะ “เลนส์แว่นตาไม่ใช่อะไรก็ได้” แต่ต้องตอบโจทย์ครบทุกคุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งช่วยแก้ไขปัญหาสายตา ปกป้องสุขภาพดวงตา และมอบทัศนวิสัยชัดใสให้แก่ผู้สวมใส่ซึ่งสอดคล้องกับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคนิวนอร์มอลที่ต้องจ้องมองหน้าจออุปกรณ์สื่อสารและคอมพิวเตอร์ยาวนานตลอดวัน ดู๋-สัญญา คุณากร...

ททท. จับมือ จส.100 ชวนเที่ยวเมืองรองช่วง LONG WEEKEND พร้อมแนะนำเส้นทางรองเลี่ยงรถติด

นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และคุณหญิงสุวิมล ผึ่งประเสริฐ กรรมการบริหาร บริษัท แปซิฟิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวโครงการ “เที่ยวเมืองรอง ช่วง LONG WEEKEND” เพื่อเป็นการส่งเสริมและอำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว ณ ห้องประชุมจารุวัสตร์ อาคาร ททท.  ​​นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ  รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด ททท. กล่าวว่า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ททท. ได้ร่วมมือกับ จส.100 ดำเนินโครงการประสานความร่วมมือในการให้ความช่วยเหลือนักท่องเที่ยวกรณีต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างความเชื่อมั่นในการเดินทางท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ผ่าน TAT Contact Center เพื่อนร่วมทาง ซึ่งเป็นช่องทางการให้บริการข่าวสารข้อมูลท่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยวสามารถติดต่อได้ 24 ชั่วโมง สามารถให้คำแนะนำนักท่องเที่ยว  ทั้งข้อมูลแหล่งท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้ง หรือแม้แต่แนะนำเส้นทางท่องเที่ยว...
Social profiles