ลิกซิลปลูกฝังพลังจิตอาสาเนื่องในวันลิกซิล คอมมูนิตี้เดย์

ลิกซิลคือผู้บุกเบิกผลิตภัณฑ์เพื่อที่อยู่อาศัยและสุขภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาความ  ท้าทายที่ผู้ใช้งานต้องประสบในชีวิตประจำวัน มุ่งเน้นเนรมิตบ้านที่ดีกว่าเดิมแก่ทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดในโลก โดยลิกซิล ประเทศไทย นำทีมพนักงานจัดกิจกรรมเนื่องในวันลิกซิล คอมมูนิตี้เดย์ ซึ่งเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมขององค์กรที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้ถือเป็นปีที่ 3 ซึ่งตัวแทนพนักงานลิกซิลประเทศไทยราว 200 คนได้แบ่งกลุ่มทำกิจกรรมเพื่อสาธารณะประโยชน์ร่วมกันใน 3 จังหวัด ได้แก่ 1) การบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์และบูรณะวัดมาบข่า และวัดวังสรรพรส จังหวัดระยอง 2) กิจกรรมทาสีห้องน้ำและบูรณะห้องน้ำที่โรงเรียนวัดขอนชะโงก จังหวัดสระบุรี และ 3) การบริจาคเครื่องสุขภัณฑ์และสิ่งของที่จำเป็นให้กับสถานสงเคราะห์เด็กอ่อน รังสิต คลอง 5...

‘JOOX’ เดินเกม จับมือ ‘RS Music’ลุยโปรเจกต์ยักษ์ จับเพลงฮิตยุคเก่า ปรับลุค ให้เข้ากับคนฟังยุคใหม่

‘JOOX’ แอปคอมมูนิตี้สำหรับคนรักเสียงเพลง อันดับ 1 ของไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการสร้างคอนเทนต์ออริจินัล (Original Content) ผนึกค่ายเพลงยักษ์ใหญ่รุ่นเก๋า ‘อาร์เอส มิวสิค’ (RS Music) ไอคอนแห่งวงการเพลงที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของประเทศ เดินหน้าสร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทย ระเบิดบิ๊กโปรเจกต์‘RS x JOOX GENERATION JOOX จ๊าบยุคโน้น JOOX ยุคนี้’ ต้อนรับการกลับมารุกตลาดเพลงอีกครั้งในรอบ 5 ปี หยิบเพลงดังค่ายอาร์เอส ที่อยู่ในความทรงจำมารีเมคโดยศิลปินรุ่นใหม่ฝีมือดี เพื่อก้าวข้ามสู่อีกขั้นของงานเพลงที่ผสานดนตรีของ 2...

พรีม่า เปิดเวทีเสวนา ในงานประชุมด้านชีววิทยาศาสตร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค

สมาคมผู้วิจัยและผลิตเภสัชภัณฑ์ หรือ“พรีม่า” ร่วมจัดสัมมนา โชว์ศักยภาพด้านชีววิทยาศาสตร์ของไทยในเวทีระดับนานาชาติ ในงานประชุมด้านชีววิทยาศาสตร์ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิค (Bio Asia Pacific 2020) ใน 2 หัวข้อ ได้แก่ ‘Chances Favour the Prepared Mind: Crisis Management Post Pandemic (โอกาสที่เอื้อต่อการปรับทัศนคติ: การศึกษาการบริหารจัดการวิกฤติหลังโรคระบาด)’ เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ ข้อมูล เทคโนโลยี นวัตกรรม และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งพร้อมรับมือสถานการณ์วิกฤต และหัวข้อ...

เหล่าเซเลบริตี้ เล่าสไตล์การแต่งบ้านเผย “ซันลีฟ ชัตเตอร์” ช่วยให้บ้านน่าอยู่

ช่วงที่ผ่านมา จากการที่หลายคนต้องอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้เกิดไอเดียในการตกแต่งบ้าน ให้น่าอยู่ ไม่ว่าจะเป็นการหาของแต่งบ้านจัดวาง หรือฉากกันสวยๆ เพื่อเพิ่มความสวยงาม และความผ่อนคลาย รวมไปถึงการปรับรับแสงในบ้าน ซึ่ง ซันลีฟ ชัตเตอร์ (Sunleaf Shutters) ผลิตภัณฑ์บานเกล็ดไม้ปรับองศา กลายเป็นที่กล่าวถึงของบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ที่รักการแต่งบ้าน เพราะพิถีพิถันคัดสรรวัตุถุดิบ ผ่านกรรมวิธีการผลิตด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ สร้างสรรค์ผลงานสวยงามระดับพรีเมี่ยม เพื่อประโยชน์ในการบังแสงให้กับหน้าต่างภายในบ้าน แทนการใช้ม่านหรือมู่ลี่ทั่วไป สามารถปรับองศาเพื่อเปิดรับแสงแดดได้มาก-น้อยตามความต้องการ อีกทั้งมีคุณสมบัติลดมลพิษจากฝุ่นภายในบ้านได้เป็นอย่างดี เพราะพื้นผิวผ่านการใช้เทคโนโลยีเคลือบสีคุณภาพสูง ซึ่งเป็นสีป้องกัน UV ถึง 4 ครั้ง ช่วยลดอุณหภูมิภายในบ้านให้เย็นลง...

เคทีซี & โรงพยาบาลสมิติเวช เปิดตัวแคมเปญ “FitLAB” #ฟิตเต็มข้อ “ป้องกัน รักษา ผ่าตัด ฟื้นฟู” ทางการกีฬา

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยนางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ ธุรกิจบัตรเครดิต ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “KTCตัวจริงเรื่องกีฬา” เล็งเห็นความสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกาย รวมถึงการรักษาอาการบาดเจ็บที่ต้องอาศัยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการดูแล เดินหน้ามอบสิทธิประโยชน์ให้สมาชิกบัตรฯ สายสตรอง ด้วยการจับมือกับ โรงพยาบาลสมิติเวช โดย นพ.สุรพงษ์ ลูกหนุมารเจ้า ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและโครงการ บริษัท สมิติเวช จำกัด (มหาชน)  เปิดตัวแคมเปญ “FitLAB”  #ฟิตเต็มข้อ “ป้องกัน...

เดซติเนชั่น อีทส์ ปักธงร้านพิซซ่าเชนดัง Scoozi เตรียมขยายสาขาทั่วกรุงเทพ

บริษัท เดซติเนชั่น อีทส์ ประเทศไทย จำกัด ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย เข้าเทคโอเวอร์ ร้านอาหารเชนดัง ปรับลักษณ์ และเมนูพร้อมเสริฟ ในชื่อ Scoozi-Urban Pizza  บุกตลาดพิซซ่าด้วยเมนูฟิวส์ชั่น ในบรรยากาศทันสมัย เตรียมขยาย 21 สาขา ภายใต้คอนเซ็ปต์ Fresh, Fun, Trendy เริ่ม 1 ธันวาคม ศกนี้. Scoozi เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2540...
Social profiles