เนสกาแฟส่งนวัตกรรม “ป๋องอะลู” ยกแผง

บอกลาความเคยชินกับการเขย่ากาแฟกระป๋องก่อนดื่ม เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากัน เมื่อเนสกาแฟ กาแฟเบอร์หนึ่งขวัญใจมหาชน เปิดตัว “เนสกาแฟ กระป๋องอะลูมิเนียม” นวัตกรรมกระป๋องกาแฟพร้อมดื่มใหม่ล่าสุดครบทุกรสชาติทั้ง เอสเปรสโซ โรสต์ ลาเต้ และ แบล็คไอซ์ เป็นรายแรก ๆ ในเมืองไทย สร้างกระแส “อร่อย เข้ม ไม่ต้องเขย่า” เอาใจคอกาแฟให้ได้เฮกันทั่วประเทศ ที่บอกว่า “อร่อย เข้ม ไม่ต้องเขย่า” เพราะเนสกาแฟกระป๋องใหม่ใน “ป๋องอะลู”ยืนหนึ่งด้านรสชาติ คงความอร่อย เข้ม เต็มรสกาแฟเหมือนเดิมเป๊ะ...

ครั้งแรกในไทย! เปิดตัว Benix โบรกเกอร์แนวใหม่ยุคดิจิทัล

บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) บริษัท ซีเอ็กซ์เอ กรุ๊ป และ บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ ร่วมลงทุน 50 ล้านบาท ก่อตั้ง บริษัท เบนนิกซ์ จำกัด (Benix) โบรกเกอร์แนวใหม่ยุคดิจิทัล บริการแพลตฟอร์มล้ำสมัยเพื่อบริหารจัดการสวัสดิการพนักงาน ผสานอีโคซิสเต็มต่างๆ อาทิ การดูแลสุขภาพ Wellness รวมถึงคอมมูนิตี้ที่มีประโยชน์สำหรับพนักงานอย่างครบวงจร เบนนิกซ์ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือธุรกิจและกิจการของคนไทยให้ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในฐานะองค์กรที่ดูแลและใส่ใจพนักงาน...

9 เหตุผล GoProHERO9 Black เหมาะที่จะเป็นกล้องคู่ใจ สำหรับวันหยุดของคุณ

ก้าวเข้าสู่ช่วงเวลาของวันหยุดยาวทั้งที หลายๆคนคงมีการวางแผนสำหรับการออกเดินทางไปสูดอากาศตามจังหวัดต่างๆ และพาครอบครัวไปพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนขาดไม่ได้ในการเดินทางไม่ว่าจะไปแบบครอบครัวใหญ่หรือจะโซโล่เดี่ยวก็คงจะเป็นกล้องถ่ายรูป สำหรับใช้เก็บภาพสวยๆ บันทึกความทรงจำ ณ ช่วงเวลานั้นๆ และวันนี้ โกโปร (GoPro) อยากจะมาแนะนำ 9 เหตุผลว่าทำไมคุณถึงควรเลือก GoProHERO9 Black เป็นกล้องคู่กายในทุกการเดินทางของคุณ 1.หมดปัญหาการเซลฟี่แบบตกขอบเฟรม ถ่ายเองได้ไม่ต้องง้อใคร ไม่ต้องเขินอายที่จะขอให้คนอื่นถ่ายรูปให้ หรือ เซลฟี่แบบหัวฟูๆอีกต่อไป เพราะจอแสดงผลด้านหน้าหรือ Front-Facing Screen ขนาด 1.4 นิ้ว ที่มีอยู่ใน GoProHERO9...

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เชิญนักขับขี่ชิงรางวัลค้นพบเมืองไทยอีกครั้ง กับ Freedom Challenge

ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน เปิดแคมเปญ Freedom Challenge หรือการท้าทายแห่งอิสรภาพ อันเป็นความริเริ่มและการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เพื่อให้รางวัลผู้ขับขี่ทุกคนซึ่งรักการผจญภัย นับเป็นเวลานานกว่า 117 ปีมาแล้ว ที่ฮาร์ลีย์-เดวิดสันได้เชื่อมโยงคนคอเดียวกันไว้ด้วยวิสัยทัศน์เดิม นั่นคือ ประสบการณ์แห่งการผจญภัยและอิสรภาพแห่งวิญญาณ บัดนี้ ฮาร์ลีย์-เดวิดสันนำเสนอความปรารถนาร่วมดังกล่าวนี้อย่างชัดเจนที่สุดเท่าที่เคยมีมา โดยเชิญผู้ขับขี่มาสัมผัสการผจญภัยอีกครั้ง ยิ่งขี่เยอะ ยิ่งขี่มาก ก็ยิ่งได้ลุ้นรางวัลจาก Harley-Davidson Freedom Challenge มากขึ้น แคมเปญนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน และดำเนินต่อไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2563...

3 เซเลบฯ เผยประทับใจ “สเปเชียลตี้ สเปรย์” สเปรย์ฉีดหน้ากากอนามัย

แม้ว่าปัจจุบัน สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) ในบ้านเราจะเริ่มคลี่คลายไปมากแล้ว แต่การ์ดคนไทยต้องไม่ตก หน้ากากอนามัยยังเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องสวมทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน ล่าสุดด้วยความห่วงใยในสุขอนามัยของคนไทย บริษัท สเปเชียลตี้ อินโนเวชั่น จำกัด (Specialty Innovation – SI) ผู้รับจ้างที่คิดค้นวิจัย พัฒนาออกแบบ และผลิตสินค้านวัตกรรมให้กับลูกค้า (Original Innovation Manufacturer – O.I.M.) แห่งแรกในประเทศไทย ในกลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพ สุขอนามัยและความงาม โดยเน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อดูแลสุขอนามัย สเปเชียลตี้ สเปรย์...

MOGEN ผนึกศรีไทย ซุปเปอร์แวร์ ปฏิวัติวงการเครื่องสุขภัณฑ์

มิติใหม่แห่งวงการสุขภัณฑ์  เมื่อบริษัทโมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็น 1 ในผู้นำด้านตลาดสุขภัณฑ์ และ Market Leader สำหรับ Bathroom Furniture เปิดตัวสินค้าเครื่องสุขภัณฑ์ผลิตจากนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการ เพื่อสร้างจุดขายที่แตกต่างจากวัสดุเซรามิคทั่วไป  ดร. การัณย์ อังอุบลกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีไทยซุปเปอร์แวร์ โคราช จำกัดและ พงษ์ธร วานิชพงษ์พันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเก้น (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแถลงข่าวเปิดตัวนวัตกรรมสินค้าสุขภัณฑ์โมเก้นปฏิวัติวงการสุขภัณฑ์ที่ทำจาก ...

ทีเส็บ ประกาศทีมผู้ชนะ Thailand’s MICE Startup ปี 3

ทีเส็บประกาศผลการตัดสินให้ NewMediaX กับผู้จัดงาน Thailand Toy Expo เป็นผู้ชนะเลิศประกวดนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดงานไมซ์ พร้อมรองชนะเลิศ Loops กับผู้ประกอบการ MICE Communication และ Alto Tech กับผู้ประกอบการ SYN Hotel ผู้ชนะเลิศNewMediaX ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 400,000 บาท จากผลงานที่คิดค้นนวัตกรรม “Hybridsolution” เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้เข้าร่วมงานทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ซึ่งคณะกรรมการมีมติว่าสามารถช่วยยกระดับมาตรฐานบริการไมซ์ เนื่องจากทำให้การจัดงานแบบ Virtual มีประสิทธิภาพมากขึ้นสามารถทำให้คนร่วมงานทั้ง 2...

ไทยเบฟ ครองอันดับ 1 DJSI อุตสาหกรรมเครื่องดื่ม 3 ปีซ้อน

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกในกลุ่มดัชนีความยั่งยืนดาวโจนส์ (The Dow Jones Sustainability Indices -DJSI) ประเภทกลุ่มดัชนีโลก (World Index) และประเภทดัชนีตลาดเกิดใหม่ (Emerging Market Index) ประจำปี 2563 และได้รับการจัดอันดับ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องดื่มต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ทำให้ปีนี้ไทยเบฟ ได้รับการคัดเลือกและจัดลำดับให้เป็นสมาชิกของ DJSI World Index เป็นปีที่...

บำรุงราษฎร์ เปิด ‘ศูนย์พันธุศาสตร์เชิงป้องกันและสุขภาพครอบครัว’ ชูนวัตกรรมการตรวจระดับยีน

วิวัฒนาการด้านพันธุกรรม ถือว่าเป็นนวัตกรรมทางวิทยาการทางการแพทย์สมัยใหม่ที่มีความก้าวหน้าและพัฒนาการอย่างรวดเร็ว ภายหลังจากความสำเร็จในโครงการจีโนมมนุษย์ (The Human Genome Project: HGP) ซึ่งเป็นโครงการวิจัยนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดโครงการหนึ่งของโลก มีจุดมุ่งหมายเพื่อถอดรหัสพันธุกรรมของมนุษย์ ทำให้ความรู้ด้านพันธุกรรมมีความก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดด จนสามารถนำข้อมูลจากการตรวจทางพันธุกรรมมาใช้ในการตรวจรักษาและป้องกัน ในราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ รวมถึงมีการนำเทคโนโลยีการตรวจยีนมาใช้แพร่หลายมากขึ้น ซึ่งโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์เองก็ได้นำเทคโนโลยีนี้เข้ามาใช้ในเชิงป้องกันให้แก่ผู้ป่วยด้วยเช่นกัน  การตรวจวิเคราะห์ยีน คือ การตรวจความผิดปกติของดีเอ็นเอ หรือรหัสยีน ซึ่งช่วยระบุความเสี่ยงในการเกิดโรคบางชนิด และความเสี่ยงในการแพ้ยา ทำให้สามารถป้องกันโรคเชิงรุก และใช้เป็นแนวทางในการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม เพื่อลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเฉพาะอย่าง รวมถึงช่วยให้แพทย์สามารถเลือกใช้ยาหรือวิธีการรักษาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับผู้ป่วยแต่ละราย ภญ. อาทิรัตน์ จารุกิจพิพัฒน์ ผู้อำนวยการด้านบริหาร (CEO)...
Social profiles