ครั้งแรกในไทย! เปิดตัว Benix โบรกเกอร์แนวใหม่ยุคดิจิทัล

นายสุนทร เด่นธรรม ผู้ก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮิวแมนิก้า จำกัด (มหาชน) และ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทย กรุ๊ป โฮลดิ้ง จำกัด และกรรมการ บริษัท ฟูเชีย เวนเจอร์ แคปิทัล จำกัด เปิดตัว บริษัท เบนนิกซ์ จำกัด (Benix)โบรกเกอร์แนวใหม่ยุคดิจิทัล บริการแพลตฟอร์มล้ำสมัยเพื่อบริหารจัดการสวัสดิการพนักงานผสานอีโคซิสเต็มต่างๆ อาทิ...

ขอเชิญร่วมงาน “วันเกษตร-อาหาร รังสิต ครั้งที่ 6”

วิทยาลัยนวัตกรรมเกษตรและเทคโนโลยีอาหาร มหาวิทยาลัยรังสิต แสดงศักยภาพของการศึกษาด้านการเกษตรแบบบูรณาการองค์ความรู้สู่การพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ จัดงาน “วันเกษตร-อาหาร รังสิต ครั้งที่ 6” ระหว่างวันที่ 24-26 พฤศจิกายน 2563 ณ สนามหน้าเสาธง มหาวิทยาลัยรังสิต กิจกรรมภายในงาน ดังนี้ - วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน 2563 พิธีเปิดงานวันเกษตร-อาหาร ครั้งที่ 6 ประกวดศิลป์ศาสตร์พันธุ์ไม้ ชม ช้อป ชิม ผลิตผลและผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร...

เปิดมุมมองใหม่ สัมมนาเชิงธุรกิจ “กัญชง – พืชเสพติดสู่พืชเศรษฐกิจแสนล้าน”

หากพูดถึงกัญชงแล้ว อาจจะไม่รู้จักกันแพร่หลายเหมือนเช่นกัญชา ทว่าต่างเป็นพืชต้องห้าม เพราะในประเทศไทย กัญชงก็ยังถูกจัดเป็นพืชสารเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 ตามพระราชบัญญัติ ยาเสพติดให้โทษ พ.ศ. 2522 จึงปลูกอยู่ในวงจำกัดเฉพาะในพื้นที่ควบคุมเท่านั้น ตามกฎกระทรวงสาธารณสุข ปี2559 "กัญชง” หรือ “เฮมพ์” (Hemp) เป็นพืชที่จัดอยู่ในตระกูลเดียวกับ "กัญชา” (Marijuana) โดยมีสาร CBD (Cannabioil) สูง และมีสารออกฤทธิ์กระตุ้นประสาท หรือ สารเสพติด (Tetrahydrocannabinol: THC) น้อยมาก...

LDC ชวนศิลปิน สิงโต ปราชญา ร่วมเปิดสาขาต้นแบบ ยกระดับมาตรฐานทำฟันปลอดภัยขั้นสูง

บริษัท แอลดีซี เด็นทัล จำกัด (มหาชน) หรือ LDC ผู้ให้บริการศูนย์ทันตกรรมทันตแพทย์เฉพาะทาง จัดแถลงข่าวเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการกับคลีนิครูปโฉมใหม่ New Normal นำทีมโดยทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือทางทันตกรรมที่ทันสมัย ให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษฉลองการเปิดให้บริการ และยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น โดยในการให้บริการแต่ละครั้ง อุปกรณ์ทุกชิ้นจะผ่านการฆ่าเชื้อก่อนนำมาใช้งาน และติดตั้งเครื่องมือที่ช่วยลดภาวะเสี่ยง ทำให้ผู้ใช้บริการเกิดความเชื่อมั่นและรู้สึกสบายใจและด้วยการบริการและดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและพนักงานของ Ldc ซึ่งภายในงานยังได้รับเกียรติจากทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มาให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องทันตกรรม และมีกิจกรรมสนุกสนานและของรางวัลมากมายมาแจกอีกด้วย ทั้งนี้ยังได้พบศิลปินหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ที่มีรอยยิ้มสดใส สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์ มาร่วมสร้างประสบการณ์ การสัมผัสถึงการดูแลรักษาฟันในรูปแบบ...

TMA จับมือศศินทร์ เตรียมประกาศผลรางวัลพระราชทาน ความเป็นเลิศการบริหารจัดการธุรกิจแห่งปี

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เตรียมจัดงานพิธีประกาศผลและมอบรางวัลพระราชทาน SMEs Excellence Awards และรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2020 โดยมุ่งหวังที่จะช่วยผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ อันจะช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจไทยให้เจริญเติบโตอย่างยั่งยืน ในปี 2563 นี้ คณะอนุกรรมการโครงการฯ ได้กำหนดให้มีพิธีประกาศผลรางวัลและมอบรางวัลพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี “SMEs Excellence Awards 2020” และรางวัลพระราชทาน “Thailand...

กรุงศรี ออโต้ เปิดแอปเดียว ครบความต้องการผู้ใช้รถ การเงิน – ไลฟ์สไตล์

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ส่งแอปพลิเคชัน GO Application by Krungsri Auto ตอบครบทุกความต้องการด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการนำเสนอมากกว่าบริการสินเชื่อ เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงจังหวะชีวิต ครบครันด้วยบริการชำระค่างวด สมัครสินเชื่อ และบริการประกันภัยสำหรับลูกค้า รวมถึงบริการไลฟ์สไตล์และสิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้รถทั่วไป เตรียมกระตุ้นการใช้งานด้วยแคมเปญลุ้นรับ iPhone 12 ตั้งเป้ายอดดาวน์โหลด   แอปพลิเคชัน 1,000,000 ครั้ง ภายในสิ้นปี 2564 นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ด้วยกลยุทธ์ในการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้ใช้รถ ควบคู่ไปกับการบริการด้านการเงิน กรุงศรี ออโต้ ได้เดินหน้าผลักดันโมเดลธุรกิจใหม่ ‘Krungsri Auto Ecosystem’ มาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการสร้างเครือข่ายพันธมิตร (Partnership) ที่แข็งแกร่ง และการพัฒนาแหล่งซื้อขายออนไลน์ (Marketplace) ทั้งบนแพลตฟอร์มของกรุงศรี ออโต้...
Social profiles