บริดจสโตน ส่งมอบยางกันกระแทกแก่โรงเรียนโสตศึกษา จังหวัดชลบุรี

กลุ่มบริษัทเครือ บริดจสโตน ในประเทศไทย นำโดย บริษัท บริดจสโตน สเปเชียลตี้ ไทร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. โนบุโอะ โอคุโนะ ผู้จัดการทั่วไป ร่วมด้วยบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดย มร. ชิน นาคามิชิ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดและกลยุทธ์ และร่วมมือกับอีกหนึ่งบริษัท คือ บริษัท บริดจสโตน ไทร์...

โอเมก้า ไลฟ์ 3 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากยูนิซิตี้

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากน้ำมันปลา, น้ำมันปลาแซลมอน, วิตามินอี, สารสกัดจากโรสแมรี่, น้ำมันดอกทานตะวัน หนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการบรรจุใน PDR (PRESCRIBERS' DIGITAL REFERENCE) ซึ่งถือเป็นแหล่งข้อมูลอ้างอิงที่สำคัญ ที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดในการค้นหาข้อมูลยาและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยแพทย์และบุคคลากรทางการแพทย์ผู้ที่มีอาชีพทางด้านการดูแลสุขภาพถือว่าการอ้างอิงข้อมูลจาก PDR เป็นที่น่าเชื่อถือ โดยโอเมก้า ไลฟ์ 3 เป็นการผสมผสานส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติในปริมาณที่เหมาะสม มีปริมาณของ DHA และ EPA ในอัตราส่วน 1:2 ซึ่งเป็นอัตราส่วนที่ออกฤทธิ์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  อีกทั้งยังเคลือบแคปซูลด้วยน้ำมันสกัดจากส้มสด เพื่อป้องกันการเรอแล้วมีกลิ่นคาวปลา จึงช่วยเติมเต็มประโยชน์ดีๆ ให้กับทุกคนในครอบครัว...

ปักหมุดเช็คอิน สามย่านมิตรทาวน์ กับต้นคริสต์มาสสุดเก๋ แฝงความครีเอทในธีม

กลับมาสร้างสีสันให้สามย่านอีกครั้ง สำหรับต้นคริสต์มาสสัญลักษณ์แห่งความสุขที่ปีนี้ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์เนรมิตรหัวมุมถนนพญาไทให้เป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน ด้วยต้นคริสต์มาสที่เต็มไปด้วยสีสัน แฝงด้วยกิมมิคเก๋ๆ ที่ทั้งต้นเต็มไปด้วยโค้ดคำพูดให้กำลังใจในธีม “Through Together 2021 ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน” โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้-วันที่ 4 มกราคม 2564 นอกจากกิมมิคเก๋ๆ บนต้นคริสต์มาสแล้ว สามย่านมิตรทาวน์ยังมีบริการน่ารักๆ “มิตรช่วยแชะ” โดยมีอาสาสมัครคอยให้บริการช่วยถ่ายรูปให้กับลูกค้าคู่กับเจ้าต้นคริสต์มาสฟรี จะมาเดี่ยวหรือมาเป็นแกงค์ก็สามารถได้รูปสวยโพสต์เรียกไลค์ได้ สายแชะ สายเซลฟี่ห้ามพลาด! กับมุมถ่ายรูปไฮไลท์ทั่วศูนย์การค้าฯแบบจัดเต็มที่ต้องตามเช็คลิสท์ให้ครบทั้ง 10 จุด เริ่มตั้งแต่ไฟประดับทั่วศูนย์ฯที่จะเปลี่ยนท้องฟ้ายามค่ำคืนให้เต็มไปด้วยชีวิตชีวา หรือจะจุดซิกเนเจอร์ของสามย่านมิตรทาวน์อย่างอุโมงค์เชื่อมมิตรที่ตกแต่งด้วยถ้อยคำให้กำลังใจ ที่จะทำให้คุณยิ้มรับปีใหม่ อย่างมีความสุข...

“ออริจิ้น” กวาด 4 รางวัลคุณภาพ จากเวที “Property Guru Thailand Property Awards 2020”

บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลอันทรงเกียรติ สุดยอดนักพัฒนา "Best Developer” จาก งานพร็อพเพอร์ตี้ กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ (Property Guru Thailand Property Awards 2020)  ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของงาน โดย สมสกุล  แสงสุวรรณ  ประธานเจ้าหน้าที่สายงานออกแบบผลิตภัณฑ์  เป็นผู้แทนบริษัทฯ ขึ้นรับมอบรางวัล  จาก สุพินท์...

เด็กไทยหัวใจอินเตอร์ ตัวแทนห้องแข่งขันคณิตศาสตร์ระดับ Senior ที่ประเทศสิงคโปร์

ขอแสดงความยินดีกับ ด.ญ.จิดาภา ภูม่วง นักเรียนชั้นมัธยมปีที่ 3 หรือ Year 10  ศึกษาอยู่ที่ Tanglin Trust โรงเรียนอินเตอร์ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่ได้รับคัดเลือกจากอาจารย์ให้เป็นตัวแทนของห้องเข้าแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์ระดับ Senior ซึ่งกำลังเตรียมตัวสอบตามหลักสูตร IGCSE  (International General Certificate of Secondary Education) หลักสูตรที่โรงเรียนนานาชาติใช้ เพื่อให้ทำข้อสอบได้แม่นยำยิ่งขึ้น    ด.ญ.จิดาภา เล่าให้ฟังว่า  “หนูไม่ได้เป็น ‘champion’ ส่วนการสอบแข่งขันวิชาคณิตศาสตร์ระดับ...

ซัมซุง จับมือ เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดประสบการณ์ศิลปะสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนหน้าจอ The Wall Luxury

ครั้งแรกในประเทศไทย! กับงานกาลาดินเนอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบ Interactive Museum ที่ยักษ์ใหญ่จากสองวงการ คือ ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ และ เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกันเนรมิตงานศิลป์สุดตระการตาบน ‘The Wall Luxury’ นวัตกรรมจอภาพโมดูลาร์ ไมโครแอลอีดีระดับโลกที่มีขนาดเริ่มต้นที่ 146 นิ้ว พร้อมความคมชัดถึงระดับ 8K โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของเมืองไทย รวมทั้งแขกพิเศษผู้ถือบัตรเครดิต SCB M Legend Visa และ SCB M...

เดซติเนชั่น แคปปิตอล ดัน DESCAP I ปั้นกิจการโรงแรมเน้นการอนุรักษ์พลังงาน

เดซติเนชั่น แคปปิตอล ประกาศทิศทางกองทรัสต์ Descap I ซื้อธุรกิจโรงแรมในประเทศไทย โดยกองทุนนี้จะเข้าลงทุนในธุรกิจโรงแรมและออกแบบตามมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงาน รวมถึงจัดการธุรกิจบนหลักของความยั่งยืน โดยใช้แพลทฟอร์ม EDGE เป็นมาตรฐานในการประเมิน รวมทั้งจะก้าวเข้ามาสนับสนุนการทำงานเพื่อความยั่งยืนในด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมในระยะยาว ทั้งนี้ มาตรฐาน EDGE หรือ Excellence in Design for Greater Efficiencies คือมาตรฐานอาคารอนุรักษ์พลังงาน ที่ถูกออกแบบบนแนวคิดของอาคารสีเขียว และมีนวัตกรรมในการรับรองมาตรฐานความเป็นเลิศในการออกแบบอาคาร ปัจจุบันมาตรฐาน EDGE ได้ดำเนินการแล้วในกว่า 170 ประเทศทั่วโลก...
Social profiles