OPPO จัดแสดง 3 คอนเซ็ปต์โปรดักส์ ในงาน INNO DAY 2020 มอบจินตนาการแห่งอนาคตแบบบูรณาการ

OPPO จัดงาน OPPO INNO DAY 2020 ภายใต้ “Leap into the Future” ที่เซินเจิ้น ผลักดัน Internet of Experience หยิบยก “Technology for Mankind, Kindness for the World” และ “Virtuous Innovation” พร้อมเผยกลยุทธ์การพัฒนาเทคโนโลยี 3+N+X ครั้งแรก...

เมเจอร์ ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเวทีคนรุ่นใหม่ ส่งประกวดคลิปวีดีโอชวนดูหนัง

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) จัดประกวดคลิปวิดีโอชวนดูหนัง“KRUNGSRI IMAX Video Contest  2020” ภายใต้แนวคิด “ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์ ความห่วง ไม่เคยห่าง” ซึ่งจัดขึ้นติดต่อกันเป็นปีที่ 6 เพื่อเปิดโอกาสให้นักการตลาดรุ่นใหม่ที่มีความคิดสร้างสรรค์และการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งแสดงความสามารถผ่านช่องทาง Social Mediaชิงเงินรางวัลและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท การประกวด “KRUNGSRI IMAX Video Contest 2020” เป็นเวทีที่เปิดกว้างในการแสดงความคิดสร้างสรรค์เปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา หรือ บุคคลทั่วไป อายุไม่เกิน 30 ปี ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์นำเสนอไอเดียในรูปแบบใหม่ ๆ ผ่านช่องทางสื่อดิจิตอล ความยาวไม่เกิน 1 นาที ชักชวนให้มาชมภาพยนตร์ที่โรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX ภายใต้โจทย์ “ดูหนังวิถีใหม่ ไร้เงินสด ที่กรุงศรีไอแมกซ์    ความห่วงไม่เคยห่าง” ที่พัฒนารูปแบบการซื้อตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านกรุงศรี โมบาย แอปพลิเคชัน (KMA) ช่วยลดความเสี่ยงในการสัมผัสตามแนววิถีชีวิตแบบใหม่ ...

พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 15 ประกาศผลรางวัลยกย่องนักพัฒนาโครงการชั้นนำของไทย

งานเลี้ยงประกาศผลรางวัล “พร็อพเพอร์ตี้กูรู ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 15” จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในวันพุธที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ณ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล   มอบรางวัลแก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โครงการ และงานออกแบบชั้นเลิศ โดยในปีนี้มีบริษัทกว่า 30 แห่งร่วมเสนอโครงการเข้าชิงรางวัลใน 44 สาขา เพื่อครองตำแหน่งนักพัฒนาและอสังหาริมทรัพย์ที่ดีที่สุดในโอกาสครบรอบ 15 ปี ของงานประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดของเมืองไทย ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบงานเลี้ยงกาล่าดินเนอร์ที่ยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ ไฮไลต์ของงานประกาศผลรางวัลในค่ำคืนนี้ได้แก่ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ซึ่งคว้า 4 รางวัล รวมถึงรางวัล Best Developer ซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ของงาน รวมถึงรางวัล Best Luxury Condo Development (Bangkok) จากโครงการพาร์ค ออริจิ้น พญาไท ส่วนบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป ได้รับรางวัลมากถึง 7 รางวัล โดยมีรางวัลเด่นคือ Best Boutique Developer รวมถึงรางวัล Best Low Rise High End Condo Development (Bangkok), รางวัล Best Condo...

เบ็นดิกซ์ มัลติ-ยูส สเปรย์น้ำมันอเนกประสงค์ ตอบโจทย์ทุกงานช่าง

บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรก และอุปกรณ์ดูแลรักษาระบบเบรกครบวงจรเบ็นดิกซ์ แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ เบ็นดิกซ์ มัลติ-ยูส (MULTI-USE) สเปรย์น้ำมันอเนกประสงค์ ป้องกันสนิมและไล่ความชื้น มุ่งหวังเพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภค ที่มองหาผลิตภัณฑ์คุณภาพดี ซึ่งเหมาะกับทุกงานซ่อมบำรุงดูแลได้อย่างครบครัน เบ็นดิกซ์ มัลติ-ยูส นับเป็นสเปรย์สารพัดประโยชน์ ที่ออกแบบมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ ช่วยการหล่อลื่นสูง ป้องกันการกัดกร่อนของสนิมได้เป็นอย่างดี และช่วยยืดอายุการใช้งานของเครื่องยนต์ ไล่ความชื้น ช่วยหล่อลื่น ป้องกันการสึกหรอ การกัดกร่อนจากการเสียดสี อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดสนิทได้เป็นอย่างดี...

SAP กับแนวคิดระบบ ERP ด้วยโปรแกรม SAP Business One ช่วยจัดการระบบให้ง่ายแค่ปลายนิ้ว

ภาวะโควิดที่ผ่านมาส่งผลกระทบต่อธุรกิจเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการดำเนินธุรกิจต่าง ๆ ต้องปรับตัว และพัฒนาธุรกิจให้เข้มแข็ง สามารถแข่งขันได้ เพื่อรองรับการเผชิญปัญหาต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต  ดังนั้นการพัฒนาด้านเทคโนโลยี จึงมีความสำคัญมากขึ้น อีกทั้งปัจจุบันมีหลากหลายธุรกิจแสดงให้เห็นถึงความสำคัญของข้อมูลที่มีอยู่  Facebook , Google มีข้อมูลลูกค้าในระบบจำนวนมาก ก็สามารถนำข้อมูลดังกล่าวมาต่อยอดทางธุรกิจ เช่น การขายโฆษณา การเสนอขายสินค้าและบริการใหม่ ๆ เป็นต้น จากเดิมที่ธุรกิจต่าง ๆ ต้องการระบบขนาดเล็ก สามารถบันทึกข้อมูล เพื่อให้หน่วยงานรัฐตรวจสอบ (ภาษี)  และเพื่อสร้างเอกสารที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้า ไม่เห็นประโยชน์ของการนำข้อมูลที่อยู่ในระบบมาใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างจริงจังในเชิงธุรกิจ ต่อมามีแนวคิดของการวางแผนธุรกิจสำหรับองค์กร (ERP) ขึ้น เป็นระบบที่รวบรวมการทำงานในทุกส่วนของธุรกิจไว้เป็นหนึ่งเดียวกัน และนำข้อมูลมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดขององค์กร...
Social profiles