โออาร์ จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว ลุ้น” ครั้งที่ 2 แก่สมาชิกบลูการ์ด

จากสิทธิ์สมาชิก Blue Card ร่วมลุ้นทั้งสิ้นกว่า 22 ล้านสิทธิ์ มอบรางวัลใหญ่ รถยนต์ BMW X1 และของรางวัลอื่น ๆ รวมกว่า 900 รางวัล คิดเป็นมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) (โออาร์) จับรางวัลจากแคมเปญ “เที่ยว เลี้ยว...

Klook จับมือ ททท. และพันธมิตร เปิดโครงการท่องเที่ยว “ภูเก็ต…อย่าเดี๋ยว เที่ยวเลย”

Klook แพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก พร้อมบุกตลาดไทยเที่ยวไทย โดยจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยวชื่อดัง ได้แก่ สายการบินไทยไลอ้อนแอร์, โรงแรมในเครือแมริออท, ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ ASAP, บริษัท Thai Tourism Development (T.T.D.), บริษัท Love Island ผู้ให้บริการทัวร์ Love Andaman, บริษัท Phuket New Generation Travel (PNT), บริษัท Sino...

26 พ.ย นี้ วันเดียวเท่านั้น เมเจอร์ ให้ดูหนัง – โยนโบว์ลิ่ง เพียง 26 บาท ร้องคาราโอเกะ 126 บาททุกสาขา

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เติบโตก้าวสู่ปีที่ 26  ในวันที่ 26 พฤศจิกายนนี้ จัดแคมเปญพิเศษ เพื่อตอบแทนและขอบคุณลูกค้าด้วยการมอบของขวัญพิเศษ  ด้วยการเปิดโรงภาพยนตร์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ให้ลูกค้าได้ดูหนังราคาพิเศษเพียง 26 บาท สำหรับที่นั่งปกติและที่นั่งฮันนีมูนในระบบปกติ, โรงภาพยนตร์ GLS (Giant Laser Screen), LED Cinema และ Kids Cinema ดูได้    ทุกเรื่อง ทุกรอบ ที่ร่วมรายการ...

“มหัศจรรย์ข้าวไทย ความภูมิใจแห่งท้องทุ่ง”

นางสาวพัชรี พยัควงษ์ รองอธิบดีกรมการค้าภายใน กล่าวว่า การจัดงานประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการรณรงค์การบริโภคข้าวไทย “มหัศจรรย์ข้าวไทย ความภูมิใจแห่งท้องทุ่ง” ในครั้งนี้ ได้กำหนดจัดงานในช่วงที่ผลผลิตข้าวฤดูใหม่กำลังออกสู่ตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคได้รู้จักพันธุ์ข้าว และทราบถึงคุณประโยชน์ของข้าวไทย และกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศ อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลข้าวใหม่ เสริมความเป็นสิริมงคลแก่ชีวิต ด้วยการบริโภคและทำบุญด้วยข้าวใหม่ ซึ่งจากผลการศึกษาพบว่า ในปัจจุบันคนไทยบริโภคข้าวลดลง โดยเฉพาะกลุ่มคนเมือง และกลุ่มวัยรุ่น เนื่องจากมีรายได้เพิ่มขึ้น จึงเปลี่ยนพฤติกรรมหันไปบริโภคอาหารโปรตีนเพิ่มมากขึ้น ประกอบกับวิถีชีวิตคนเมืองที่เปลี่ยนแปลงไป เช่น กลุ่มคนทำงานกับปัญหาความเร่งรีบในชั่วโมงเร่งด่วน ตลอดจนความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนเกี่ยวกับการบริโภคข้าว “ว่ากินข้าวแล้ว ทำให้อ้วน” ส่งผลให้ทุกวันนี้คนไทยบริโภคข้าวลดลงเฉลี่ยเหลือเพียงคนละประมาณ 83 กิโลกรัมต่อปี...
Social profiles