“มูลนิธิรามาธิบดีฯ” เสริมสร้าง ‘วัฒนธรรมแห่งการให้’ ผ่านภาพยนตร์สั้นสะท้อนชีวิตของแม่จันดี – น้องน้ำผึ้ง

มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เดินหน้าสานต่อแนวคิด ‘วัฒนธรรมแห่งการให้’ เพื่อรวมพลังความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่ สร้างแรงกระเพื่อมและ ส่งต่อพลังแห่งความเกื้อกูลแก่ผู้ป่วยยากไร้ในสังคมไทย ผ่านภาพยนตร์สั้นสะท้อนชีวิตผู้ป่วยยากไร้ของแม่จันดี – น้องน้ำผึ้ง รักแท้...แม้ไม่ใช่สายเลือด โดยได้รับเกียรติจาก 3 บุคคล 3 บทบาทหน้าที่ ร่วมค้นหาความหมายของการให้… พร้อมเชิญชวนผู้มีจิตศรัทธาร่วมสมทบทุนให้ผู้ป่วยยากไร้ได้รับการรักษาอย่างเท่าเทียมและทั่วถึง มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในฐานะองค์กรการกุศล มีพันธกิจในการเป็นศูนย์กลางการระดมทุน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล ตระหนักถึง “ปัญหาการเข้าถึงการรักษาพยาบาล” ของผู้ป่วยจำนวนมาก โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้...

เปิดกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน”

เมษยน  เด่นเกรียงไกร ประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วี ฟิตเนส จำกัดผู้นำด้านคลาสออกกำลังกายที่มีคุณภาพ ร่วมกับ ศรัณย์ รัตน์รุ่งเรืองชัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดงานเปิดตัวกิจกรรม “30 DAYS CHALLENGE SEASON 2 ฟิตหุ่นสวยรวยเงินแสน” ด้วยการลดมวลไขมันในระยะเวลา 30 วัน  ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 360,000 บาท ในงานได้รับเกียรติจากเทพพันธ์...

ลิ้มรส “ขนมจีนแม่จันทร์” ของอร่อยซอยเรวดี 46 ย่านนนทบุรี

หนึ่งในเมนูเส้นที่ได้กินบ่อยๆ ไม่มีเบื่อก็คือ “ขนมจีน” ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้นและความแซ่บ...เผ็ดกำลังดีของน้ำยา แต่ร้านที่ใครไปแล้วต้องติดใจในรสชาติความอร่อยเฉพาะตัวจนต้องไปกินบ่อยๆ ก็มีอยู่ไม่กี่ร้าน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีร้าน “ขนมจีนแม่จันทร์” รวมอยู่ด้วย ร้านขนมจีนแม่จันทร์ตั้งอยู่บริเวณใกล้ซอยเรวดี 46 ตรงข้ามโลตัส เอ็กเพรส เป็นร้านเล็กๆ ที่เปิดขายได้ไม่นาน แต่มีลูกค้าประจำที่ติดใจในรสชาติแวะเวียนกันมาฝากท้องกับขนมจีนอยู่เรื่อยๆ สำหรับใครที่ชื่นชอบการทานขนมจีนคงจะรู้กันดีว่าร้านขนมจีนนั้นจะมีผักให้ทานคู่กับขนมจีนหลากหลายที่ร้าน “ขนมจีนแม่จันทร์” ก็จัดให้คอผักได้ตักฟรีกันแบบไม่อั้นทั้ง ผักกาดดอง แตงกวา ใบแมงลัก กะหล่ำปลี ถั่วฝักยาว และ ถั่วงอก ที่มาเห็นแล้วถูกใจกับเครื่องเคียงที่ทางร้านจัดมาให้แบบเน้นๆ นั่นเอง สำหรับน้ำยาขนมจีนก็มีให้เลือกทานทั้ง น้ำยากะทิไก่,...

ลามิน่า คว้ารางวัลผู้จำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด

บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า”  ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ “ธูเล่” จากสวีเดน รวมไปถึงฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง “เบรย์” และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถครบวงจร “แอลลักซ์” จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยนายชัยณรงค์ สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ ขึ้นรับรางวัลผู้จำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด ประจำปี 2562...

สรยท. ประกาศผลรถยอดเยี่ยม 2020

สมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) จัดงานมอบรางวัลรถยนต์และรถจักรยานยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2563 (Thailand Car of The Year 2020) งานนี้ได้รับเกียรติจาก นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เป็นประธานในการมอบรางวัล พร้อมปาฐกถาพิเศษในหัวข้อ “นโยบายรัฐขับเคลื่อนหลัง Covid-19 แนวโน้มที่สดใส” เผยเป้าหมายผลักดันการผลิตรถพลังงานไฟฟ้าในประเทศถึง 30 % ของกำลังการผลิตทั้งหมด พร้อมกับการมอบรางวัลเกียรติยศด้านการตลาด การขายและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แก่บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และธุรกิจยานยนต์เกี่ยวเนื่อง ณ สโมสรราชพฤกษ์ ถนนวิภาวดีรังสิต...

โปรเด็ดส่งท้ายปี THE JOY-FULL OPPO SALE มอบส่วนลดและของขวัญพิเศษอีกเพียบ

พบกับเทศกาลความสุขส่งท้ายปี ชวนทุกคนมามอบความสุขให้แก่กัน กับแคมเปญสุดพิเศษ “THE JOY-FULL OPPO SALE” มอบส่วนลดสุดพิเศษและของขวัญมากมาย ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2563 – 3 มกราคม 2564 หากใครที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษให้ตัวเองหรือคนรัก ไม่ควรพลาด! โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ OPPO Reno4 สมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวยที่เหมาะกับเหล่าเทรนดี้ ให้คุณ “ถ่ายรูปสวยชัดในสไตล์ที่เป็นคุณ” ด้วยกล้องหลัง 4 ตัวความละเอียดสูงสุด 48MP มาพร้อม AI...

เปิดโรงแรมฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง อีกหนึ่งโรงแรมในเครือฟอร์จูนกรุ๊ป

คุณสุนทร อรุณานนท์ชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหารโรงแรม ในเครือฟอร์จูน กรุ๊ป บริษัท ซี.พี. แลนด์จำกัด (มหาชน) รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง และแขกผู้เกียรติพร้อมคณะสื่อมวลชนทุกท่าน ได้กรุณาให้เกียรติมาร่วมพิธีเปิดโรงแรม ฟอร์จูน แสงจันทร์ บีช ระยอง ในวันนี้ คุณสุนทร กล่าวว่า แนวคิดการขยายธุรกิจโรงแรม เน้นจังหวัดเมืองท่องเที่ยว ด่านการค้าชายแดน แหล่งอุตสาหกรรม และมองภาพรวม ที่เกิดจากพฤติกรรมของนักท่องเที่ยวปัจจุบันที่เปลี่ยนไป มีรูปแบบท่องเที่ยวที่เป็นไลฟ์สไตล์มากขึ้น บริษัทจึงหันมาโฟกัสลงทุนในโรงแรมที่เจาะลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้นทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวหรือกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่...
Social profiles