งานประกาศรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020

“ศิริเพ็ญ ผลัญชัย” (คนกลาง) บรรณาธิการบริหารนิตยสารแพรว จัดงานมอบรางวัลผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพเยี่ยมแห่งปี PRAEW ICONIC BEAUTY 2020 ให้กับบิวตี้แบรนด์ชั้นนำที่ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการที่ทรงอิทธิพลด้านความงามและแฟชั่น นำโดย “เตย-พัดชา ศุภนิมิต” บิวตี้ เอดิเตอร์ นิตยสารแพรว พร้อมเหล่าบิ้วตี้แบรนด์ชั้นนำรวมถึงดาราและเซเลบริตี้ร่วมงาน ณ AUBE ราชพฤกษ์ วันก่อน

BRG เปิดตัว “TESLA” รถไฟฟ้าแห่งโลกอนาคต พร้อมยกกองทัพรถพรีเมี่ยมร่วมงาน Motor Expo 2020

BRG GROUP เปิดตัว NEW TESLA MODEL 3 สุดยอดรถไฟฟ้า แห่งโลกอนาคตไฮไลท์ในงาน ด้วยราคาพิเศษที่สุด เพียง 2.99 ล้าน พร้อมจัดหนักแคมเปญรุ่นอื่นๆในงาน เป็นเจ้าของ Tesla ฟรี Wall box (แท่นชาร์จ) จาก Tesla มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท / Alphard & Vellfire ฟรีชุดแต่ง...

ททท.มอบรางวัล ผู้โชคดีในแคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง”

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นประธานในพิธีมอบรางวัลผู้โชคดี แคมเปญ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท” หรือ “เที่ยวไทยได้ลุ้น” โดยมีพันธมิตรและสื่อมวลชนร่วมเป็นสักขีพยาน ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1 โครงการ “เที่ยวเมืองไทยให้หายคิดถึง ลุ้นรางวัลกว่า 10 ล้านบาท” จัดทำขึ้นเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยวในครึ่งปีหลัง โดยทำกิจกรรมแจกของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทให้กับนักท่องเที่ยวที่ซื้อสินค้าและบริการภายใต้โครงการต่าง ๆ ของ ททท.  นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  กล่าวว่า ททท....

สุริยะ แถลงผลสำเร็จ ดัน กสอ. ปั้น ทีมกูรูดี พร้อมสร้าง start up คนรุ่นใหม่

กระทรวงอุตสาหกรรม แถลงผลสําเร็จการส่งเสริมผู้ประกอบการวิสาหกิจเบื้องต้น หรือ สตาร์ทอัพ (Startup) ให้สามารถดําเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านกระบวนการบ่มเพาะและเชื่อมโยงแหล่งเงินทุนเพื่อสร้างธุรกิจ โดยมอบหมาย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) คัดเลือกสตาร์ทอัพที่มีศักยภาพภายใต้การบ่มเพาะกว่า 35 กิจการ ปั้นต่อให้ดีพร้อม จากทีมกูรูดีพร้อม (DIProm Guru) ที่คอยเป็นพี่เลี้ยงให้คําแนะนําอย่างใกล้ชิด มี 6 กิจการ ที่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุน มูลค่ากว่า 350 ล้านบาท นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า กระทรวงอุตสาหกรรมให้ความสําคัญกับผู้ประกอบการในทุกระดับผ่านการสร้างระบบนิเวศน์อุตสาหกรรมที่เหมาะสม เพื่อให้เกิดศักยภาพและสร้างขีดความสามารถในการประกอบธุรกิจ จึงถือเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องดําเนินการ ภายใต้นโยบายเร่งด่วนของรัฐบาลที่ต้องการปรับโครงสร้างระบบเศรษฐกิจของประเทศไปสู่เศรษฐกิจที่ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้ประกอบการวิสาหกิจเบื้องต้น หรือ สตาร์ทอัพ (Startup) ซึ่งถือเป็นน้องใหม่ในภาคอุตสาหกรรม และส่วนใหญ่เกิดจากศักยภาพของคนรุ่นใหม่ที่มีฝันอยากเป็นเจ้าของธุรกิจ แต่ยังขาดแรงสนับสนุนจากภาครัฐ กระทรวงอุตสาหกรรมจึงจําเป็นต้องสนับสนุน และส่งเสริมให้คนรุ่นใหม่ที่อยากเป็นสตาร์ทอัพสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนและมีโอกาสทางธุรกิจขยายผลสู่เชิงพาณิชย์ได้จริง...

ใหม่! แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์ ครั้งแรกของผงซักฟอกฆ่าไวรัส 99.9% ที่สุด

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคล ตอกย้ำจุดยืนเรื่องการดูแลสุขอนามัย พร้อมเกาะติดสถานการณ์โควิด-19 ภายหลังมีการเปิดประเทศ ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรก! ของผงซักฟอกฆ่าเชื้อไวรัส 99.9% “แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์” สูตรเพื่อสุขอนามัยขั้นสุดของแอทแทค ที่ผสานเทคโนโลยี 3D ไวรัส คิลเลอร์ เข้าไปทำลายเปลือกหุ้มของไวรัสทำให้เชื้อไวรัสหมดฤทธิ์และถูกกำจัดออกไปนอกจากนี้สามารถยับยั้งแบคทีเรียบนผ้าได้อีกด้วย ซึ่งจะช่วยลดกลิ่นอับและกลิ่นเหงื่อ พร้อมขจัดคราบฝั่งแน่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นผงซักฟอกที่เหมาะกับการซักเสื้อผ้าให้กับทุกคนในครอบครัว ร่วมพิสูจน์นวัตกรรมความสะอาดเพื่อสุขอนามัยขั้นสุด ด้วย แอทแทค 3D ไวรัส คิลเลอร์ ผงซักฟอกสูตรฆ่าเชื้อไวรัส 99.9% ขนาด 750 กรัม ในราคา 85 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
Social profiles