กรุงศรี ออโต้ บุก Motor Expo 2020 จัดหนักโปรแรงส่งท้ายปี

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 (Thailand International Motor Expo 2020) ยกทัพโปรโมชันสุดพิเศษและของกำนัลมากมาย สำหรับลูกค้าที่ขอสินเชื่อรถยนต์ใหม่ และบิ๊ก ไบค์ ทุกคันที่ทำสัญญาในงาน พร้อมส่งมอบประสบการณ์การขอสินเชื่อที่รวดเร็วไร้รอยต่อ รู้ผลประเมินวงเงินสินเชื่อภายใน 3 นาที ด้วยกรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท บน GO Application by...

มหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2563

สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือสำนักงาน ป.ป.ส. กระทรวงยุติธรรมร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับพระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ทรงเป็นประธานในงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2563 ในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 ณ ห้องเอ็กซิบิชั่น ฮอสล์ 5 - 6 อาคารอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เซ็นเตอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี สำหรับงานมหกรรมกองทุนแม่ของแผ่นดิน ประจำปี 2563...

ไทย – เยอรมัน ชวนลงมือปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ในงาน “เปลี่ยนเรา เปลี่ยนโลก…WE CHANGE Climate Change”

สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (สผ.) และองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) ร่วมจัดกิจกรรม “เปลี่ยนเรา เปลี่ยนโลก…WE CHANGE Climate Change” เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันสิ่งแวดล้อมไทยที่กำลังจะมาถึง ณ  เฮลิกซ์ การ์เด้นท์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยในงาน ดร. รวีวรรณ ภูริเดช เลขาธิการสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ให้เกียรติเป็นประธานกล่าวเปิดงาน และ มร.ไรน์โฮลด์ เอลเกส ผู้อำนวยการองค์กรความร่วมมือระหว่างประเทศของเยอรมัน (GIZ) ประจำประเทศไทยและมาเลเซีย...

8 องค์กรคว้ารางวัล Kincentric Best Employers Awards 2020 หรือสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทยประจำปี 2563

คินเซนทริค บริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดงานประกาศรางวัลสุดยอดนายจ้างดีเด่นแห่งประเทศไทยประจำปี 2563 โครงการสุดยอดนายจ้างดีเด่นประเทศไทย ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างบริษัท คินเซนทริค ประเทศไทย และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยการร่วมมือกันของทั้งสององค์กรนี้สะท้อนให้เห็นถึงบทบาทที่โดดเด่นของศศินทร์ในฐานะสถาบันการศึกษาระดับโลกในด้านการบริหารจัดการธุรกิจ และบทบาทที่แข็งแกร่งของคินเซนทริคในฐานะบริษัทที่ปรึกษาด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลชั้นนำของโลก ดร.อดิศักดิ์ จันทรประภาเลิศ กรรมการผู้จัดการและพาร์ทเนอร์ คินเซนทริค ประเทศไทย กล่าวว่า Kincentric Best Employers Thailand เป็นรางวัลที่ได้ดำเนินการมาแล้ว 20 ปี เพื่อค้นหาสุดยอดนายจ้างดีเด่น โดยพิจารณาจากปัจจัยที่ส่งผลต่อความยั่งยืนขององค์กร ผ่านกระบวนการต่าง ๆ คือ...

Infinix ZERO 8i สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ป “เร็วเต็มสปีด สุดขีดความมัน”

อินฟินิกซ์ (Infinix)แบรนด์สมาร์ทโฟนระดับโลกเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทยกับ “Infinix ZERO 8i” สมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงจากทางค่าย ตอบโจทย์เหล่าเกมเมอร์และผู้ชื่นชอบมือถือสเป็คแรงในราคาที่จับต้องได้ Infinix ZERO 8i มาในคอนเซ็ป “เร็วเต็มสปีด สุดขีดความมัน” ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธงนี้มาพร้อมกับ CPU ตัวท๊อปอย่าง Helio G90T และหน้าจอขนาด 6.85 นิ้ว Full HD + ด้วย 90Hz Refresh rate พร้อมรองรับ Super-fast Charge 33 วัตต์ ด้วยการดีไซน์ที่สุดทันสมัย ZERO 8i จะให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมและความบันเทิงอย่างจัดเต็ม ทั้งแรงกว่าและเร็วกว่าพร้อมหน้าจอแสดงผลที่คมชัดมากยิ่งขึ้น Helio G90T สุดยอดขุมพลังจาก MediaTek พร้อม HyperEngine Game Technology และ Infinix Dar-link AI Optimization ZERO 8i มาพร้อมขุมพลังตัวท๊อปจาก MediaTek Helio G90T ที่เป็น CPU สายเกมโดยเฉพาะกับ HyperEngine Game Technologyที่ให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ที่เร็วกว่า แรงงกว่ากับ Octa-Core 2.05 GHz พร้อมแรมและรอมที่ 8+128 GB สมาร์ทโฟนเครื่องนี้จะไม่ทำให้คุณผิดหวังในการโหลดเกมและคุณยังสามารถเป็น Pro-Player ได้ง่ายๆกับ ZERO 8i เครื่องนี้ MediaTek HyperEngine Game Technology ช่วยทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้เป็นมือถือสำหรับเล่นเกมคู่ใจผู้ใช้ในทุกช่วงเวลา ด้วยระบบการจัดการพลังงานอันชาญฉลาดที่ช่วยให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพที่คงทนและการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้น ตลอดจนการจัดการ CPU, GPU และหน่วยความจำแบบไดนามิกตามการวัดพลังงาน ความร้อน และการเล่นเกม นอกจากนี้ยังมอบประสิทธิภาพการใช้งานที่ราบรื่นยิ่งขึ้นในเกมที่ต้องการการใช้งานอย่างหนักหน่วง ทั้งในฉากต่างๆ และในการเล่นที่มีความเข้มข้น รวมถึงประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่เพิ่มขึ้น...

กสทช. พัฒนาระบบยืนยันตัวตน บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในชื่อ “แทนบัตร” หรือ “Mobile ID”

สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) พัฒนาระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนด้วยรูปแบบบัตรประจำตัวอิเล็กทรอนิกส์บนโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยมีชื่อว่า “แทนบัตร” หรือ “Mobile ID” เพื่อให้การติดต่อขอรับบริการและการทำธุรกรรมในยุคดิจิทัลมีความสะดวกสบาย ปลอดภัย และส่งเสริมการใช้ดิจิทัลไอดีในอนาคต สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ประชาชนในการพิสูจน์และยืนยันตัวตนโดยไม่ต้องใช้บัตรประจำตัวประชาชน ทั้งยังสามารถรองรับบริการและธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ได้มากขึ้นอีกด้วย ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สามารถนำบัตรประชาชนลงทะเบียนใช้งาน “แทนบัตร” ณ จุดให้บริการของเครือข่ายผู้ให้บริการ ระบบจะตรวจสอบข้อมูลพร้อมยืนยันอัตลักษณ์โดยถ่ายภาพใบหน้าเปรียบเทียบกับบัตรประชาชน จากนั้นผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่จะสามารถใช้ “แทนบัตร” ผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่ในการแสดงและยืนยันตัวตนกับหน่วยงานต่างๆ โดย “แทนบัตร” จะสร้างรหัส QR code ส่วนบุคคลชั่วคราว...

วช.นำนวัตกรรมจากเยาวชนวัยใสเข้าร่วมงาน “วันพ่อแห่งชาติ” 1 – 6 ธ.ค.63

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) นำงานวิจัยและนวัตกรรม พร้อมด้วยสิ่งประดิษฐ์และเทคโนโลยีร่วมจัดในโซน “วัยใสปล่อยพลังสุดปัง” ภาย ในงาน “วันพ่อแห่งชาติ” 1 – 6 ธันวาคม 2563 ณ มิวเซียมสยาม เพื่อเทิดพระเกียรติเนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และเปิดพื้นที่ให้เยาวชนที่มีความสามารถและมีผลงานที่สร้างสรรค์ได้ร่วมกิจกรรมและสร้างแรงบันดาลใจในการทำดี คิดดีและเป็นพลังบวกแก่สังคมและประเทศชาติ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีจัดงาน “วันพ่อแห่งชาติ” ประจำปี 2563 เนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถพิตร...

วช. ร่วมกับ ศสอ. มุ่งจัดการขยะอย่างเป็นระบบ ด้วยวิจัยและนวัตกรรม

สํานักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศด้านการจัดการสารและของเสียอันตราย (ศสอ.) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดตัวการขับเคลื่อนการจัดการขยะอย่างเป็นระบบด้วยวิจัยและนวัตกรรม ภายใต้ “แผนงานวิจัยท้าทายไทย: การจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์และของเสียอันตรายชุมชน ระยะที่ 2 และการศึกษาข้อมูลขยะ มูลฝอยในประเทศไทย” เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563 สํานักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) ร่วมกับศูนย์ความเป็นเลิศด้านการจัดการสารและของเสีย อันตราย (ศสอ.) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งกระทรวงอุตสาหกรรมและกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม เปิดตัวการขับเคลื่อนการจัดการขยะอย่างเป็นระบบด้วยวิจัยและนวัตกรรม ภายใต้ “แผนงานวิจัยท้าทายไทย: การจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์และของเสียอันตรายชุมชน...

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า ชี้ตลาดรถยนต์ฟื้นตัวเร็ว อัดแคมเปญในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 อย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคารลามิน่า ฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์ ผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน รวมไปถึงฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูงเบรย์ และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร แอลลักซ์ จากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลาดรถยนต์ที่หดตัวน้อยกว่าคาดการณ์ และมีการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วในปีนี้ ทำให้ตลาดฟิล์มกรองแสงระดับพรีเมียม มีการฟื้นตัวตามตลาดรถยนต์อย่างรวดเร็วเช่นกัน ทั้งนี้...

เทสโก้ โลตัส บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ ปี 2020 มุ่งมั่นนำภาคค้าปลีกไทยสู่การผลิตและบริโภคที่ยั่งยืน

ภายใต้แผนงานความยั่งยืน ของเทสโก้ โลตัส ที่ให้ความสำคัญกับ 4 ด้านหลัก คือ People (เพื่อนพนักงาน) Products (สินค้า) Places (ชุมชน) และ Planet (สิ่งแวดล้อม) ซึ่งมีเป้าหมายทั้งในระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว เทสโก้ โลตัส ได้บรรลุเป้าหมายการดำเนินงานสำหรับปี 2020 ที่สร้างประโยชน์ให้ทุกภาคส่วน พร้อมยังมุ่งมั่นนำภาคค้าปลีกไทยสู่การผลิตและบริโภคที่ยั่งยืน ด้วยโครงการที่โดดเด่น เช่น สินค้าอาหารที่มาจากแหล่งที่ยั่งยืน การลดใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติก และลดขยะอาหาร...
Social profiles