ลำปางมันส์มาก! กับเฟสติวัลสุดปัง YAMAHA PRESENTS AUTOMATIC IS NOW! FESTIVAL #3

ชาวลำปางกรี๊ดสนั่นกับเทศกาลสุดมันส์ของชาวออโตเมติกใน Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28-29 พ.ย.ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัล พลาซา จังหวัดลำปาง ได้รับการตอบรับอย่างดีจากหนุ่มสาวลำปางที่มาร่วมงานกับแน่นเต็มพื้นที่ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดพิเศษ และคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจาก Getsunova Yamaha presents Automatic is NOW! Festival #3 จังหวัดลำปางนี้ ได้รับเกียรติจากร้านผู้จำหน่าย บริษัท สอาดลำปางมอเตอร์...

ฮุนได จัดโปรหนักท้ายปีที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

บริษัท ฮุนได มอเตอร์  (ไทยแลนด์) จำกัดเชิญลูกค้าร่วมงาน ไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด พร้อมขับเคลื่อน ในความเปลี่ยนแปลง  ณ อาคารชาเลนจ์เจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 3-13 ธันวาคม 2563 ทางฮุนได ฯ ได้จัดเตรียมรถยนต์หลากหลายรุ่น และรถยนต์รุ่นพิเศษ มาจัดแสดง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการส่งท้ายปี และเพื่อให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์คุณภาพได้ง่ายมากขึ้น โดยในปีนี้...

สยามพารากอน ครบรอบ 15 ปี เอาใจนักช้อปกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ 5-13 ธันวาคม นี้

สยามพารากอน ฉลองความสำเร็จครอบรอบ 15 ปี ตอกย้ำการครองอันดับหนึ่งเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการช้อปปิ้งระดับโลก จับมือธนาคารกสิกรไทย ร่วมเฉลิมฉลองครั้งใหญ่กับแคมเปญ “Siam Paragon the Glorious Celebration 15th Anniversary” (สยามพารากอน เดอะ กลอเรียส เซเลเบรชั่น ฟิฟทีนท์ แอนนิเวอร์ซารี่) จัดเต็มกิจกรรมพิเศษ มหกรรมฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ และโชว์สตรีท เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดอลังการ พร้อมโปรโมชั่นสุดปังเอาใจนักช้อป ระหว่าง 5-13 ธันวาคม นี้ แทนคำขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนมาตลอด...

เปิดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37”

ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน พอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด พร้อมผู้บริหารบริษัทรถยนต์ จักรยานยนต์ และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมพิธีเปิดงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" ณ ห้องรอยัล จูบิลี IMPACT เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2563

“Luxetime” เปิดตัวแพลตฟอร์มซื้อขายนาฬิกาที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นาฬิกาข้อมือนอกจากจะเป็นเครื่องประดับสุดหรูที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพให้ดูดีขึ้นแล้วยังแสดงถึงรสนิยมภาพลักษณ์ และสะท้อนความเป็นตนเองของผู้ที่สวมใส่ ในอีกแง่นึงยังเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการลงทุนที่น่าสนใจไม่แพ้การลงทุนด้วยการซื้อขายหุ้นหรือทองคำเลยทีเดียว ล่าสุด คุณตั้ม - ชนกพล ไชยศุภรากุล ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ Luxetime จัดงาน “Boutique luxury watch Consignment Center" เปิดตัว “Luxury watch Consignment Center แห่งแรกในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แพลตฟอร์มสำหรับฝากขายนาฬิกาหรูที่ดีที่สุด ช่วยให้ลูกค้าขาดทุนน้อยที่สุด และสามารถสร้างกำไรให้กับนักลงทุนได้ โดยในงานจัดภายใต้ Concept“Luxetimebeyond the time” เชิญชวนเหล่าคนรักนาฬิกามาร่วมสัมผัสความหรูหราที่อยู่เหนือกาลเวลาและร่วมสังสรรค์พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์เรื่องนาฬิกาเรือนโปรดพร้อมประมูลนาฬิการุ่นหายากกันโดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิกระจกเงา ณ ร้านไวท์คาเฟ่แอนด์แบล็คบาร์ ทองหล่อ คุณตั้ม - ชนกพล ไชยศุภรากุล ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารแบรนด์ Luxetime เผยว่า “ตลาดนาฬิกาในประเทศไทยสำหรับนักสะสมมีมูลค้ากว่าหมื่นล้านบาทซึ่งถือเป็นตลาดสำคัญที่มองข้ามไม่ได้สำหรับ Luxury watch Consignment Center เป็นแพลตฟอร์มที่เราออกแบบมาเป็นครั้งแรกในประเทศไทย  และผมเชื่อว่าครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เกิดขึ้น เป็นแพลตฟอร์มที่เราออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับการฝากขายนาฬิกา ซึ่งจะมาแทนที่การขายนาฬิกาแบบเดิม...

วช. ยกระดับบริการภาครัฐ รับรางวัลรัฐบาลดิจิทัลระดับกรม อันดับที่ 2

สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ยกระดับการบริการภาครัฐด้วยระบบดิจิทัล รับรางวัลรัฐบาลดิจิทัลระดับกรม จัดโดยสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) (สพร.) ภายในงานมอบรางวัลรัฐบาลดิจิทัล ประจำปี 2563 "Digital Government Awards 2020" การันตีถึงความทันสมัย พร้อมให้บริการงานวิจัยและอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนอย่างเต็มที่ เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2563 นายกรัฐมนตรี (พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา) ได้มอบ รางวัลรัฐบาลดิจิทัลระดับกรม ให้แก่สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ โดยมี...

5 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ถกยุทธศาสตร์กระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวปี 2564 พร้อมเปิดตัว “One Million Baht Club” ครั้งแรกในไทย

โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท ประกาศความร่วมมือกับ 5 พันธมิตรชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัว “One Million Baht Club” แพ็คเกจสิทธิประโยชน์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับนักธุรกิจและนักเดินทางระดับไฮเอนด์ครั้งแรกของประเทศไทย สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยปี พ.ศ. 2564 ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศในภาพรวมหลังวิกฤตการณ์โควิด-19 งานแถลงข่าวได้รับเกียรติจากนายวิทวัส วิภากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), นายธเนศวร์...

ฟาสซิโน” ขึ้นแท่นผู้นำธุรกิจร้านขายยารูปแบบแฟรนไชส์เจ้าแรก และเจ้าเดียวในเมืองไทย

กว่า 37 ปี จากร้านขายยาคูหาเดียวเล็ก ๆ หน้า รพ.ศิริราช ธุรกิจยามูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาทต่อยอดความเป็นผู้นำแบรนด์ Healthcare Destination จุดหมายปลายทางของคนรักสุขภาพ ถือเป็นบริษัทเดียวที่มีทั้งค้าส่งและร้านขายยาปลีกอย่างครบวงจร รวมไปถึงมีแบรนด์สินค้าของตัวเอง ซึ่งจุดแข็งที่ครอบคลุมนี้ ทำให้ฟาสซิโน เป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทย ที่สามารถต่อยอดขยายธุรกิจร้านขายยาในรูปแบบ Franchise (แฟรนไชส์) ได้อย่างเต็มตัว จาก “เภสัชสัมพันธ์” สู่ TOP Of Mind Brand “ฟาสซิโน” คุณญาณิน พิศาลวาเลิศ CEO บริษัท โปรฟาสซิโน จำกัด และบริษัท ฟาร์มาฮอฟ จำกัดทายาทรุ่นที่ 2 ของครอบครัวพิศาลวาเลิศ ผู้นำธุรกิจค้าปลีก เวชภัณฑ์ยา อุปกรณ์การแพทย์...
Social profiles