รมย์รวินท์ คอสเมติก แนะนำ “ROMRAWIN PINK DIAMON” ราคาพิเศษส่งท้ายปี!!!

สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ผิวคล้ำเสียดูหมองคล้ำ ต้องการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วนเพียงข้ามคืน รมย์รวินท์ คอสเมติก (Romrawin Cosmetics) ขอแนะนำ “ROMRAWIN PINK DIAMON” (รมย์รวินท์ พิงค์-ได-มอนด์) ครีมสลีบปิ้งมาส์กเข้มข้น ทาบำรุงผิวก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก ด้วยสารสกัดจากสาหร่ายสีแดงที่มีคุณสมบัติดูดซับน้ำและแร่ธาตุจากน้ำทะเลได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ตื่นเช้ามารู้สึกได้ถึงสัมผัสผิวสวยใสเปล่งปลั่ง สำหรับเดือนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ เพียง 800 บาท (จากปกติ 1,000 บาท) วันนี้ - 31 ธันวาคม...

โครงการ SMES GROW UP กสอ. ดัน เอสเอ็มอีไทย พิชิตโควิด-19

กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) กระทรวงอุตสาหกรรม เผยผลงานสนับสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเข้าถึงการตลาดออนไลน์โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลที่เหมาะสมมาใช้ผ่านโครงการ “SMEs GROW UP” ส่งเสริมผู้ประกอบการด้วย 8 หลักสูตรติวเข้ม พร้อมปรึกษาแนะนำเชิงลึก แบบกลุ่มอย่างใกล้ชิด โดยวิทยากรและผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดออนไลน์ ซึ่งสามารถพัฒนาผู้ประกอบการดำเนินกิจการได้ในภาวะการแพร่ระบาดของโควิด-19 และสร้างโอกาสทางการตลาดออนไลน์โดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสนันบสนุน ส่งผลให้ผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการสามารถสร้างยอดขายคิดเป็นมูลค่าทางเศรษฐกิจกว่า 330 ล้านบาท นายณัฐพล รังสิตพล อธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม (กสอ.) สนันสนุนผู้ประกอบการเอสเอ็มอีให้เข้าถึงช่องทางการทำตลาดออนไลน์ เพราะเป็นทางเลือกที่สามารถทำได้ทันทีในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 และมองไกลไปถึงช่วงหลังโควิด หากไม่เร่งส่งเสริมให้ SMEs ไทยพัฒนาตนเองโดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับเปลี่ยน ...

เอช เซม จับมือ กรุงศรี ออโต้ มอบสิทธิสุดพิเศษเฉพาะใน งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

คุณวันชัย ลี้นะวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอช เซม เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (คนที่ 4 จากซ้าย) พร้อมคณะผู้บริหาร ให้การต้อนรับทีมบริหารจากกรุงศรี ออโต้ ในโอกาสเยี่ยมชมบูธ พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เอช เซม ทั้งอนุมัติไวและดอกเบี้ยพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ถึง 13 ธันวาคมนี้

ซัมซุง แนะ 4 วิธีจัดปาร์ตี้ปีใหม่อย่างไรให้น่าประทับใจ

เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กำลังใกล้เข้ามา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หลายคนรอคอยที่จะได้พักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับเพื่อนสนิทและครอบครัว แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ทำให้เราอาจต้องหลีกเลี่ยงการจัดกิจกรรมเฉลิมฉลองและงานเลี้ยงที่มีผู้คนจำนวนมาก รวมถึงการเดินทางท่องเที่ยว ทำให้งานสังสรรค์ส่งท้ายปีนี้จะมีความแตกต่างอย่างมากจากปีก่อนๆ 4 ทิปส์ต่อไปนี้อาจเป็นประโยชน์สำหรับเจ้าของบ้านมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์การเป็นเจ้าภาพงานเลี้ยงสังสรรค์ส่งท้ายปีที่ไม่ใหญ่โตแต่เต็มไปด้วยความทรงจำที่ดี 1. เริ่มต้นที่บ้านสะอาด นี่อาจเป็นครั้งแรกที่คุณได้มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับแขก เลยต้องการสร้าง First Impression ที่ดี ตั้งแต่วินาทีแรกให้กับผู้มาเยือน จงสวมวิญญาณเจ้าแม่จัดระเบียบบ้าน “มาริเอะ คนโดะ” และใช้เวลาอย่างเต็มที่ในการทำความสะอาดทุกซอกทุกมุมภายในบ้านของคุณ ขัดถูพื้นผิวทุกแห่งและขจัดสิ่งสกปรกออกไปให้หมด เพื่อนคู่ใจสำหรับการทำความสะอาดในขั้นตอนนี้ คือเครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่ไม่จำเป็นต้องลากตัวเครื่องไปทั่วบ้านและวุ่นวายกับสายไฟที่พันกันยุ่งเหยิง เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Samsung Jet™  มอบแรงดูดทรงพลัง และมีน้ำหนักที่เบา Samsung Jet™...

ซีพีแรม ส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชน จัดงาน “ทานตะวันสะพรั่งทั่วระแหง” ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2

นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้เกียรติเป็นประธานพิธีเปิดงาน “ทานตะวันสะพรั่งทั่วระแหง” ครั้งที่ 2 เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชน และกระตุ้นเศรษฐกิจฐานราก โดยมี หม่อมหลวง ภัทรสุดา กิติยากร ให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมงาน นำโดยนายวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ซีพีแรม จำกัด ให้การต้อนรับ ณ พื้นที่ 45 ไร่ บริษัท ซีพีแรม จำกัด สำนักงานใหญ่...

สามย่านมิตรทาวน์ ชูแคมเปญ “Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน”

ในฐานะ Destination สุดคูลแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ เดินหน้าส่งมอบความเป็น ‘มิตร’ ที่อบอุ่นและสนุกสนานตามคอนเซ็ปต์ของสามย่านมิตรทาวน์ ผ่านกิจกรรมที่หลากหลายมาตลอดปี และสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลปีใหม่จะมาถึงนี้ สามย่านมิตรทาวน์ได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “Samyan Mitrtown Through Together 2021…ก้าวสู่ปีใหม่ ยิ้มไว้ ไปด้วยกัน” ตั้งแต่วันนี้ - 4 มกราคม 2564 เพื่อเป็นการสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกันกับทุกคน รวมถึงเพื่อตอกย้ำมิตรภาพระหว่างสามย่านมิตรทาวน์กับ ลูกค้า คู่ค้า และคอมมูนิตี้ ซึ่งสามย่านมิตรทาวน์ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นเสมอมา และต้องการที่จะเดินเคียงข้าง ‘มิตร'...

“เซ็นทรัลพัฒนา” คว้ารางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2020

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกของไทย คว้ารางวัลในงาน ‘Thailand Corporate Excellence Awards 2020’ เป็นปีที่ 2 โดยได้รับรางวัลดีเด่นใน 2 สาขา ได้แก่ ความเป็นเลิศด้านการตลาด (Marketing Excellence) และความเป็นเลิศด้านบริหารการเงิน (Financial Management Excellence) จาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  จัดโดยสมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA)...

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ เปิดตัวโฆษณาชุดใหม่ Travel by Your Heart

การท่องเที่ยวสิงคโปร์ ชวนคนไทยใช้ใจเที่ยว ผ่านการหวนคิดถึงช่วงเวลาแห่งความสุขและความทรงจำดีๆ จากการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศสิงคโปร์ ผ่านวิดีโอโฆษณาสร้างแรงบันดาลใจชิ้นล่าสุด ภายใต้แนวคิด “Travel by Your Heart” ที่จะทำให้เรารู้ว่าโรคโควิด-19 ไม่เคยทำให้ (ใจ) เราห่างกัน เบื้องหลังแนวคิดของวิดีโอโฆษณาชิ้นนี้ต้องการสื่อสารว่า ถึงแม้การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะทำให้แผนการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างประเทศของใครหลายคนต้องหยุดชะงักไปแบบไม่มีกำหนดอย่างน่าเสียดาย แต่เราก็ยังสามารถมีความสุขและสนุกกับการท่องเที่ยวได้ เพียงแค่เราใช้หัวใจมองสิ่งรอบตัวในมุมที่แตกต่าง เช่นเดียวกับ 2 หนุ่มสาวในโฆษณาชิ้นนี้ที่แม้ตัวจะอยู่เมืองไทย แต่หัวใจเหมือนได้เดินทางไปเช็คอินเติมพลังบวกกันยังสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังมากมายในสิงคโปร์ ไม่ว่าจะเป็น Apple Marina Bay Sands แอปเปิ้ลสโตร์แห่งแรกของโลก ที่ตั้งอยู่บนผืนน้ำ...

แม็คโคร ขึ้นเบอร์หนึ่ง! รับซื้อผลผลิตโครงการหลวง พลิกชีวิตเกษตรกร 39 ดอยสูง

บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) เดินหน้ารับซื้อผลผลิตจากมูลนิธิโครงการหลวงต่อเนื่องทุกปี ขึ้นแท่นเบอร์หนึ่งในช่องทางโมเดิร์นเทรด ที่ช่วยกระจายสินค้าเกษตรจากชาวเขาบน 39 ดอยสูง สู่ผู้บริโภคและผู้ประกอบการร้านอาหาร ล่าสุดจัดเทศกาลผักและผลไม้โครงการหลวง นำสินค้ามากกว่า 100 รายการ ทั้งผัก ผลไม้ ดอกไม้ สินค้าแปรรูป หมุนเวียนจัดในแม็คโคร 70 สาขาทั่วประเทศ ย้ำแหล่งรวมอาหารสดปลอดภัย พลิกชีวิตชาวเขามีรายได้มั่นคงในวิถีเกษตรกรรมยั่งยืน   นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร...

ฮอนด้า ขนทัพยนตรกรรม จัดแสดงในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด จัดแสดงยนตรกรรม 2 รุ่นใหม่ ภายใต้ “เดอะ ซิตี้ ซีรีส์” ได้แก่ ฮอนด้า ซิตี้ แฮทช์แบ็ก ใหม่ และ ฮอนด้า ซิตี้ อี:เอชอีวี ใหม่ เติมดีเอ็นเอความสปอร์ตด้วยสีใหม่ สีแดงอิกไนต์ ใน ฮอนด้า ซีวิค แฮทช์แบ็ก รุ่น TURBO...
Social profiles