รายแรกของญี่ปุ่น: เจแปนแอร์ไลน์ขอเสนอความคุ้มครอง COVID-19 ฟรีสำหรับผู้โดยสารที่บินเที่ยวบินระหว่างประเทศ

โตเกียว 15 ธันวาคม 2563 - เจแปนแอร์ไลน์ (JAL) ประกาศวันนี้ว่าสายการบินจะเริ่มให้บริการความคุ้มครอง JAL Covid-19 ซึ่งเป็นบริการใหม่ที่เป็นส่วนหนึ่งของแผน JAL FlySafe เพื่อสร้างความมั่นใจและคุ้มครองผู้โดยสารที่มีความจำเป็นต้องเดินทางในช่วงการระบาดของโรคไปทั่วโลก สายการบินได้ร่วมมือกับ Allianz Travel สำหรับบริการใหม่นี้ ถือเป็นครั้งแรกสำหรับสายการบินญี่ปุ่น บริการนี้ครอบคลุมวงเงินถึง 150,000 ยูโรสำหรับค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ทั้งหมด ตั้งแต่ค่าใช้จ่ายเริ่มต้นในการตรวจหาเชื้อ COVID-19 และค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นภายหลังสำหรับผู้โดยสารที่ตรวจพบว่าติดเชื้อในระหว่างการเดินทาง บริการนี้ยังคุ้มครองค่าใช้จ่ายในช่วงกักตัวและการส่งตัวกลับประเทศสำหรับผู้โดยสารที่ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อแล้ว นอกจากนี้ ยังมีบริการสายด่วน 24 ชั่วโมงทั่วโลกทั้งภาษาอังกฤษและภาษาญี่ปุ่นเพื่อคอยช่วยเหลือผู้โดยสารที่แสดงอาการ...

รพ.เจริญกรุงประชารักษ์ เปิดศูนย์ศัลยกรรมหัวใจและทรวงอกครบวงจร

โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เปิดงานเสวนาให้ความรู้ประชาชนเรื่อง “เทคโนโลยีในการผ่าตัดหัวใจและทรวงอก” โดยในปีนี้ศูนย์ศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ได้ยกระดับให้เป็นศูนย์การแพทย์ตติยภูมิแห่งแรกในโรงพยาบาล 11 แห่งในสังกัดกทม. ที่มีความสามารถในการดูแลผู้ป่วยโรคหัวใจอย่างครบวงจร นพ.เกรียงไกร ตั้งจิตรมณีศักดา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ กล่าวในงานเสวนาให้ความรู้ประชาชนเรื่อง “เทคโนโลยีในการผ่าตัดหัวใจและทรวงอก” ว่า โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นโรงพยาบาลตติยภูมิระดับสูง ที่ให้บริการตรวจรักษาประชาชนมาเป็นระยะเวลา 49 ปี โดยมีจำนวนผู้มารับการตรวจรักษาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยในปีนี้ศูนย์ศัลยกรรมหัวใจและทรวงอก โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ ถูกยกระดับให้เป็นศูนย์การแพทย์ตติยภูมิแห่งแรกในโรงพยาบาล 11 แห่งในสังกัดกทม. ที่มีความสามารถในการดูแลผู้ป่วยโรคหัวใจอย่างครบวงจร ดังนั้นการป้องกันและการวินิจฉัยในระยะเริ่มต้น การรักษาที่รวดเร็วโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ การฟื้นฟูสมรรถภาพเป็นสิ่งที่สำคัญยิ่ง...

ธ.ก.ส. จัดหนัก แจกโชคใหญ่ส่งท้ายปี 2563

เตรียมกลับมาสร้างปรากฏการณ์ส่งท้ายปี แจกโชคครั้งยิ่งใหญ่แบบจัดหนักจัดเต็ม เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) หรือ เงินฝากสมุดเล่มแดง สำหรับงาน “ออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ระดับประเทศ ประจำปี 2563” ที่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  (ธ.ก.ส.) จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยปีนี้มาพร้อมการพลิกโฉมให้ทันสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ธ.ก.ส. ยิ่งออม ยิ่งดี ทวีโชค แจกโชคใหญ่ทุกปี” พร้อมเชิญชวนให้คนไทยหันมารักการออม ผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค (อทช.) ซึ่งเป็นการฝากประเภทมีรางวัลเป็นสิ่งของ และผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ย อีกทั้งเมื่อฝากครบตามเงื่อนไขก็จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลรวม 125 รางวัล มูลค่ากว่า 19 ล้านบาท ซึ่งปีนี้จะออกรางวัลในวันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา08.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้องโถงชั้น 2อาคารทาวเวอร์ ธ.ก.ส. สำนักงานใหญ่ นายกษาปณ์  เงินรวง รองผู้จัดการ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.)  เผยว่า “งานออกรางวัลเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคระดับประเทศ...

Hi-Kool จัดแคมเปญช่วยคู่ค้า ฝ่าวิกฤตโควิด-19

Hi-kool ชูกลยุทธ์การตลาดแนวคิดใหม่ ช่วยคู่ค้าฝ่าวิกฤตโควิด-19 ผุดแคมเปญ “Test Connect Together” ร่วมกับโชว์รูม 9 ค่ายรถยนต์ กระตุ้นการตัดสินใจซื้อรถใหม่ช่วงปลายปี พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน Motor Expo 2020 ดันยอดขาย เร่งขยับแนวรุกบุกตลาดฟิล์มกรองแสงอาคาร ย้ำแบรนด์ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 ของไทย นางสาวชลิฏา วณิชชากรพงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสง Hi-Kool ฟิล์มกรองแสงอันดับ 1...

บิ๊กซี ผนึก แอคมีเดีย ประเทศไทย ปรับทัพสื่อโฆษณาดิจิทัล ณ จุดขาย ลุยขยายพื้นที่ทั่วประเทศ

บิ๊กซี ศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศไทย ร่วมพันธมิตรกับ แอคมีเดีย ประเทศไทย ผู้นำการให้บริการโซลูชั่นด้านสื่อโฆษณาและกิจกรรมทางการตลาดในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ ขยายสื่อโฆษณาในร้านรูปแบบดิจิทัล ณ จุดขาย เพื่อกระตุ้นการรับรู้ให้กับแบรนด์ สร้างประสบการณ์การซื้อสินค้ารูปแบบใหม่ให้ผู้บริโภค จากสถานการณ์โควิด 19 ที่กระทบในประเทศไทยและทั่วโลก ผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยและสุขภาพมากขึ้น ถึง 69% เลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคประจำวันในร้านค้าสะดวกซื้อใกล้บ้าน ในขณะที่หมวดสินค้าจำเป็น เช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย ดูแลเส้นผม และความงาม มีการเติบโตสูงเพิ่มขึ้น 42% ความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นนี้ ทำให้นักการตลาดต้องปรับกลยุทธ์เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคมองเห็นผลิตภัณฑ์บนชั้นวางสินค้าได้อย่างเต็มที่ นั่นคือเหตุผลที่บิ๊กซีผนึกความร่วมมือเชิงพันธมิตรกับ แอคมีเดีย เปิดตัวสื่อโฆษณาในร้านค้ารูปแบบดิจิทัล เติมเต็มสื่อรูปแบบโปสเตอร์ เพิ่มประสิทธิภาพของสื่อในการสื่อสารกับผู้บริโภคสอดรับยุคนิวนอร์มอล ดิจิทัลมาแรง โอกาสในการเติบโตของแบรนด์และร้านค้าปลีก ดร.ปิยะวรรณ ปิยะพงษ์ รองประธานธุรกิจบริการและพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า บิ๊กซี ได้นำสื่อเทคโนโลยีรูปแบบใหม่เข้ามาใช้เพื่อทำให้สินค้าของแบรนด์ประสบความสำเร็จจากการใช้สื่อโฆษณา ณ จุดขายในรูปแบบบนชั้นวางสินค้า ล่าสุดได้ร่วมกับ แอคมีเดีย ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์การติดตั้งสื่อโฆษณาในร้านค้าโดยตรง ถือเป็นก้าวแรกที่สำคัญของการผนวกรวมสื่อในรูปแบบดิจิทัลแบบไดนามิกคอนเท้นท์ ให้เข้ากับสื่อรูปแบบโปสเตอร์เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น ทั้งนี้บิ๊กซีได้ดำเนินการติดตั้งสื่อดิจิทัลให้แล้วเสร็จจำนวน 130 สาขา จาก 150 สาขาของไฮเปอร์มาร์เก็ต และในมินิบิ๊กซี 300 สาขา โดยคาดว่าจะติดตั้งให้แล้วเสร็จทุกสาขาภายในปี 64”...

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) ร่วมมือ พัฒนาการเรียนการสอน และทักษะของนิสิตด้านนวัตกรรม ส่งเสริมความรู้ใหม่

จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน) จับมือร่วมกันในการพัฒนา การเรียนการสอน และทักษะของนิสิตด้านนวัตกรรม การใช้ฐานข้อมูลเพื่อสร้างสรรค์งานวิจัยและองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของนวัตกรรมและธรรมาภิบาลที่ดี ซึ่งพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือ ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานในงาน พร้อมด้วย นายแจ๊ค มินทร์ อิงค์ธเนศ กรรมการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิซิเนส ออนไลน์ จำกัด (มหาชน)...
Social profiles