ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์จัดทริป พาดีลเลอร์เที่ยวภูเก็ตฉลองยอดขายทะลุเป้า

บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ จัดทริปสุดพิเศษตอบแทนลูกค้าประจำปี 2563 ฉลองยอดขายทะลุเป้า พาเที่ยวภูเก็ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จำนวน 4 วัน 3 คืน สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษครั้งนี้ลูกค้าตัวแทนจำหน่ายได้สัมผัสกับความสวยงามของเกาะยาวใหญ่ นั่งเรือยอร์ชดูปลาโลมาที่เกาะไม้ท่อน กิจกรรมดำน้ำชมปะการังน้ำตื้น นอกจากนี้ยังได้เปิดประสบการณ์เที่ยวชมความสวยงามของเมืองภูเก็ตกับสถาปัตยกรรมชิโนยูโรเปียนย่านเมืองเก่าภูเก็ต และปาร์ตี้สุดพิเศษ Cocktail Sunset ก่อนเดินทางกลับ ซึ่งทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดขึ้นในครั้งนี้ถือเป็นกิจกรรมที่ทางบริษัทจัดขึ้นทุกปีเพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณลูกค้าตัวแทนจำหน่าย

ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี บี-ควิก เปิดศูนย์บริการใหม่ สาขาบางจาก หนองมน

นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร กรรมการบริษัท ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดประจำภูมิภาค บริษัท เอฟเอ็มพี ดิสทริบิวชั่น จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ผ้าเบรกเบ็นดิกซ์ ร่วมแสดงความยินดี เนื่องในโอกาส บี-ควิก (B-Quik) ศูนย์บำรุงรักษารถยนต์ครบวงจรและทันสมัย เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ สาขาบางจาก หนองมน และได้ร่วมมอบเงินสมทบทุน เพื่อบริจาคให้แก่โรงพยาบาล หรือโรงเรียนยากจนในพื้นที่ โดยมี คุณเฮงก์ โจฮัน คิกส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ...

ชื่นชม ‘ซาโร-สโรชา เมอแลกู’ เด็กดื้อเรียน สู้เพื่อฝันแม่พิมพ์ของชาติ

''เรื่องการศึกษาต่อระดับชั้นปริญญาเป็นเรื่องที่ไกลตัวมาก เนื่องจากสถานะทางบ้าน การเป็นพี่สาวคนโตต้องเสียสละให้น้องๆ เรียน แต่ ณ ตอนนั้น ก็คิดว่าอนาคตเราแค่นี้จะไปช่วยเหลือครอบครัวได้อย่างไร ก็เลยตัดสินใจดิ้นรนหาโอกาสที่จะเรียนต่อ จนได้รับโอกาสจากซีพี ออลล์ ที่เปรียบเสมือนสะพานทำให้ไปถึงฝั่งฝัน ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้จะถึงแล้วค่ะ” เสียงเล็กๆ ของ นางสาวสโรชา เมอแลกู หรือ น้องสโร เด็กสาวชนเผ่า จาก จ.เชียงราย ที่บอกเล่าถึงเส้นทางชีวิตที่เกือบขาดโอกาสทางการศึกษา สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจด้วย “ความดื้อที่จะเรียน” เพราะอยากมีอนาคตที่ดีและดูแลครอบครัวให้ได้ในวันข้างหน้า จนได้พบกับโอกาสที่มาเปลี่ยนชีวิตคือการได้รับทุนการศึกษาจากสถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (PIM) และทุนค่าครองชีพจากกองทุนเพื่อชีวิตแห่งการเรียนรู้  (PIM SMART) ซึ่งปัจจุบันน้องสโร กำลังศึกษาอยู่คณะศึกษาศาสตร์...
Social profiles