เคทีซียืนหนึ่งจัด “เคลียร์หนี้” ปีที่ 12 แบ่งเบาภาระสมาชิก “เคทีซี พราว”

นางสาวพิชามน จิตรเป็นธรรม  ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจสินเชื่อบุคคล “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “เคลียร์หนี้” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 เพื่อร่วมแบ่งเบาภาระให้กับสมาชิกบัตรกดเงินสด “เคทีซี พราว” ที่มีประวัติการชำระดี สามารถลุ้นรับโอกาสลดและปลดภาระหนี้ที่มีอยู่ถึง 396 รางวัล รางวัลที่ 1 รับการเคลียร์หนี้ที่คงค้างทั้งหมดในบัตร “เคทีซี พราว” โดยไม่จำกัดยอดสูงสุด (จับรางวัล 11...

BME ม.รังสิต เพิ่มการผลิตบัณฑิตด้าน Healthcare System Engineering รับปี 64

วิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต เพิ่มการผลิตบัณฑิตทางด้าน Healthcare System Engineering พร้อมเข้าสู่เฟสวิทยาลัยแห่งนวัตกรรมและผู้ประกอบการสมบูรณ์แบบ รับปี 2564 รองศาสตราจารย์ นันทชัย ทองแป้น คณบดีวิทยาลัยวิศวกรรมชีวการแพทย์ มหาวิทยาลัยรังสิต กล่าวว่า จากการวิเคราะห์สถานการณ์ของประเทศและของสังคมโลกในปัจจุบันพบว่า ทิศทางของการพัฒนาทางด้านเศรษฐกิจและสังคมจะมุ่งเน้นทางด้านนวัตกรรมและการเป็นผู้ประกอบการ ในด้านของตลาดแรงงานทางด้านการแพทย์นั้น ในอนาคตก็จะไปในทิศทางที่ต้องการบัณฑิตที่มีองค์ความรู้และทักษะขั้นสูงมากขึ้น ต้องมีองค์ความรู้ที่ครบมีทั้งในด้านเนื้อหา (Content) เทคโนโลยีและวิธีการนำเสนอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะและองค์ความรู้ทางด้านระบบอินเทอร์เน็ตของสรรพสิ่ง (Internet of Things) การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยระบบคอมพิวเตอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการจัดทำระบบการจัดการข้อมูลในสถานบริการทางด้านการดูแลรักษาสุขภาพเช่นระบบ Hospital Information...

เอ็มจี ตอกย้ำความคุ้มค่าของ NEW MG ZS ทุกรุ่น ด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ASEAN NCAP สูงสุดระดับ 5 ดาว

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เผยรถยนต์ NEW MG ZS รถเอสยูวียอดนิยมในกลุ่ม  B-SUV ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชน ASEAN NCAP  ตอกย้ำความคุ้มค่า และเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าไปอีกขั้น NEW MG ZS...

Adecco เปิดผลสำรวจวันเด็กปี 64

กลุ่มบริษัทอเด็คโก้ประเทศไทยเผยผลสำรวจ Adecco Children Survey ประจำปี 2564 ที่สำรวจความคิดเห็นเด็กไทยอายุ 7-14 ปี จำนวน 2,024 คน จากทั่วประเทศ พบ เด็กไทยเลือก ‘หมอ’ เป็นอาชีพในฝันอันดับ 1 พร้อมเสนอ 5 ไอเดียด้านการศึกษา ด้าน ‘BLACKPINK’ ยืนหนึ่งไอดอลขวัญใจเด็กไทย ‘หมอ’ ยังคงเป็นอาชีพในฝันของเด็กไทย ‘YouTuber-ดารา-นักร้อง’ อาชีพมาแรงแห่งปี ผลสำรวจอาชีพในฝันปีนี้พบว่า อาชีพที่เด็กไทยอยากเป็นมากที่สุดคือ...
Social profiles