มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ส่งมอบ “ห้องหนังเพื่อการเรียนรู้ ห้องที่ 53”

มูลนิธิ เมเจอร์ แคร์ ได้สร้างสรรค์ “โลกกว้างแห่งโอกาส” เพื่อทำหน้าที่สร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ต่อเติมความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ ด้วยการมอบโอกาสในการเรียนรู้สู่พื้นที่ห่างไกล กับ กิจกรรม “ส่งมอบห้องหนังเพื่อการเรียนรู้” ให้กับโรงเรียนที่เป็นศูนย์กลางการเรียนรู้ของชุมชนเพื่อเปิดโลกทัศน์ ด้านความคิด ก่อให้เกิดจินตนาการ และสร้างแรงบันดาลใจดี ๆ ผ่าน ภาพยนตร์ การ์ตูน และสารคดีสร้างสรรค์ต่าง ๆ จากระยะเวลา 4 ปี ตั้งแต่ปี 2559 - ปี...

“คุณหญิงปัทมา” เติมฝัน มอบโอกาสดาวรุ่งไทยลุยศึกใหญ่ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000

เหล่าขนไก่ดาวรุ่งไทยฝันเป็นจริงได้สิทธิลุยศึกยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตกับการก้าวข้ามขึ้นมาลงแข่งขันในระดับ เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ประชันดาวดังระดับโลกใน 3 รายการประวัติศาสตร์ในประเทศไทย ซึ่งจะเปิดฉากด้วยรายการ "โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น" เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัล 1 ล้านเหรียญสหรัฐ ระหว่างวันที่ 12 - 17 มกราคม ต่อด้วยรายการ "โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น" เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ชิงเงินรางวัล...

แกร็บ ประกาศ 9 มาตรการยกระดับความปลอดภัย

แกร็บ ประเทศไทย ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัยพร้อมส่งต่อความช่วยเหลือคนไทยท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ผ่านโครงการ ‘แกร็บแคร์ 2.0 #เราจะผ่านมันไปด้วยกัน’ พร้อมประกาศ 9 มาตรการสำคัญเพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการการเดินทางและบริการจัดส่งอาหาร-พัสดุ รวมถึงแนวทางการช่วยบรรเทาความเดือนร้อนแก่กลุ่มพาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านอาหารและผู้ประกอบการรายย่อย นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า“จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ แกร็บ ประเทศไทย ได้ติดตามสถานการณ์และให้ความร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐอย่างใกล้ชิด โดยล่าสุด เราได้ประกาศยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยและสุขอนามัย ครอบคลุมทั้งบริการการเดินทางและบริการจัดส่งอาหาร-พัสดุ เพื่อขานรับนโยบายของภาครัฐในการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรค โดยส่งเสริมให้พาร์ทเนอร์คนขับ พาร์ทเนอร์ร้านค้า รวมถึงผู้ใช้บริการ...

“พีทีจี เอ็นเนอยี” จัดกิจกรรมเสริมดวงสมาชิก PT Max Card

บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับอาจารย์ คฑา    ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของเมืองไทย จัดกิจกรรมการเช็คดวงชะตาออนไลน์พร้อมเทคนิคเสริมดวงในแบบเฉพาะแต่ละราศี และทริปเสริมดวงต้อนรับปีวัวทอง 2564 เพื่อให้สมาชิก PT Max Card ทุกคนดวงดีตลอดปี นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า พีทีจี ในฐานะผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร ยังคงมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์และบริการดี ๆ...

สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ เปิดเว็บเพจและคลิปวิดีโอป้องกันโควิด-19

สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย ตระหนักถึงความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ ที่เราทุกคนมีส่วนช่วยสกัดกั้นการแพร่ระบาดของการติดเชื้อโควิด-19 ไม่ให้หนักหน่วงไปกว่านี้  และได้จัดทำคลิปวิดีโอรณรงค์การป้องกันโควิด-19 ประชาชนทั่วไป COVID-19 Fighting By DST โดยคณะแพทย์ผู้ทรงคุณวุฒิและกรรมการบริหารสมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย สามารถรับชมได้ที่ลิงค์ https://youtu.be/z3w2Rr6nfVw โรคผิวหนังที่ไม่เร่งด่วนสามารถดูแลตัวเองที่บ้าน หรือหากไม่แน่ใจ สอบถามที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ “ครบเครื่องเรื่องผิวหนัง” สมาคมแพทย์ผิวหนังแห่งประเทศไทย https://www.facebook.com/allaboutskin.thaiderm456 ศ.พญ.กนกวลัย  กุลทนันทน์ นายกสมาคมแพทย์ผิวหนังไทยแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ในช่วงเวลาที่ทั่วโลกเข้าสู่ภาวะวิกฤตจากการติดเชื้อโควิด-19( COVID -19 ) ถือเป็นโรคติดต่ออันตราย ซึ่งประชาชนทุกคนต่างต้องระมัดระวังตนเองเป็นอย่างมาก เพื่อป้องกันมิให้ได้รับเชื้อเข้าสู่ร่างกาย...

ผู้ประกอบการไทยผนึกกำลังสร้าง ‘Thai Team’ มุ่งเป้าสู่ ‘Feeder Line’ ยกระดับฝีมือคนไทยสู้ต่างชาติ

จากการผลักดันโครงการ “Thai First” ภายใต้แนวคิด “ไทยทำ ไทยใช้ คนไทยต้องได้ก่อน” ของรัฐบาล ประกอบกับด้านกระทรวงคมนาคมได้เน้นสร้างมาตรฐานระบบรางทั้งในส่วนของรถไฟ และระบบไฟฟ้า ด้วยการใช้วัตถุดิบในประเทศ ฝีมือคนไทย จากแนวคิดดังกล่าวทำให้ผู้ประกอบการคนไทยมองเห็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้ทั่วโลกได้เห็นฝีมือคนไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก เหตุนี้ ผู้ประกอบการไทยได้รวมตัวกันจัดตั้งกลุ่ม ชื่อว่า “Thai Team” พร้อมมีหน่วยงานภาครัฐ และสถาบันการศึกษาร่วมสนับสนุน โดยมีหัวเรือใหญ่อย่าง บริษัท โชคนำชัย ไฮ-เทค เพรสซิ่ง จำกัด และ บริษัท เอเอ็มอาร์ เอเซีย...

มอบห้องน้ำ เพื่อสาธารณประโยชน์

คณะผู้บริหารระดับสูงหลักสูตรการบริหาร การท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง รุ่นที่ 2              ( Tourism Management Program for Executives) (TME #2 ) นำโดย นางนาที รัชกิจประการ (ที่ 3 จากซ้าย) นางมาริสา สุโกศล หนุนภักดี (ที่ 4 จากซ้าย) นางปานทิพย์ ศรีพิมล (ที่ 2 จากซ้าย)...
Social profiles