คุณหญิงปัทมา ชื่นชม “บาส-ปอป้อ” คว้าแชมป์คู่ผสม โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า ดีใจและภูมิใจมาก นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของวงการแบดมินตันไทย ที่ "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก และคู่มือวาง 1 ของรายการ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม ล้างตาเอาชนะ ปราวีน จอร์แดน กับ เมลาติ เดว่า อ๊อตตาเวียนติ...

เอ็มจี เผยยอดขายปี 2563 โตขึ้น 7% ย้ำชัดเป็นผู้นำกลุ่มรถยนต์ SUV และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย รายงานผลการดำเนินงานปีที่ผ่านมามียอดขายรวม 28,316 คัน เติบโตขึ้น 7% โดยเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์ SUV ของตลาดเมืองไทย ด้วยยอดขายที่สูงถึง 17,819 คัน และมีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสูงเกือบ 90% พร้อมตั้งเป้าเปิดตัวรถรุ่นใหม่เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ย้ำแผนเดินการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 170 แห่ง...

ฮอนด้า ครองอันดับ 1 ตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลปี 2563 และคว้ารางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ 9 ปีซ้อน

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศผลการดำเนินงานประจำปี 2563 ครองอันดับ 1 ตลาดรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในประเทศไทย (มกราคม - ธันวาคม 2563) ด้วยยอดจำหน่ายสะสมรวม 93,041 คัน (นับรวมกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ของฮอนด้า) ครองส่วนแบ่งทางการตลาด 27.5%* และครองอันดับ 1 ใน 4 เซกเมนต์หลัก ได้แก่ กลุ่มซับคอมแพคท์และอีโคซับคอมแพคท์ กลุ่มคอมแพคท์ กลุ่มซีดานขนาดกลาง (D-segment) และกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ขนาดใหญ่ (L-SUV) ตอกย้ำแบรนด์รถยนต์ยอดนิยม...

LINE BK ส่งโปรฯ วงเงินให้ยืมมอบดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% สู้โควิด-19

LINE BK เดินหน้าจับมือคนไทยสู้วิกฤติโควิด-19 เสริมสภาพคล่องทางการเงิน มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าใหม่ เมื่อสมัครวงเงินให้ยืม และได้รับอนุมัติภายในวันที่  16 มกราคม  –  31  มีนาคม 2564 รับทันทีอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี นาน 2 เดือน เพื่อช่วยบรรเทาปัญหาและเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้แก่ผู้ที่อาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รอบใหม่ ตอกย้ำจุดเด่น ยืม LINE ง่ายกว่า ไม่มีรายได้ประจำก็สามารถยืมได้ ทั้งอนุมัติไว ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน และจะใช้วงเงินเมื่อไหร่ก็ได้    ธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด เปิดเผยว่า LINE BK จัดโปร โมชั่นพิเศษ สำหรับบริการวงเงินให้ยืม มอบอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 9.99% ต่อปี เป็นระยะเวลา...

ทรู 5G เปิดจองสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S21 Series 15 – 28 ม.ค. นี้ ที่ทรูช็อป ทุกสาขา

ทรู 5G ส่งโปรสุดปัง…เอาใจสาวกซัมซุง เปิดจอง Samsung Galaxy S21 I S21+ I S21 Ultra 5G  สมาร์ทโฟนเรือธงสุดล้ำแห่งปี พร้อมสัมผัสสุดยอดประสิทธิภาพการใช้งานบนเครือข่ายอัจฉริยะ ทรู 5G ที่เร็วกว่า แรงกว่า  รายแรก รายเดียว  ที่ครบสุดทุกย่านความถี่ เครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทยการันตีโดย nPerf 5 ปีซ้อน ในราคาที่ดีที่สุดที่เดียวเท่านั้น! เริ่มต้นเพียง 2,900 บาท...

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดตัว ‘ตลาดสดคนไทย’

แกร็บ ประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สานต่อความร่วมมือเปิดตัว ‘ตลาดสดคนไทย (Thai Fresh Market)’ เพื่อช่วยสนับสนุนและเพิ่มช่องทางหารายได้ให้แก่เกษตรกรไทยและผู้ประกอบการรายย่อย และร่วมเป็นตัวกลางในการส่งต่อความพยายามและความตั้งใจของพี่น้องเกษตรกรและร้านค้าท้องถิ่น ผ่านกระเช้าพิเศษเพื่อเทศกาลสำคัญ โดยเป็นการรวบรวมผลผลิตทางการเกษตรทั้งผัก ผลไม้ อาหารทะเล และเนื้อสัตว์ จัดเป็นกระเช้าพิเศษผ่าน ‘กระเช้าขอบคุณ’ ซึ่งถือเป็นของขวัญขอบคุณคนไทยทุกคนที่ช่วยกันผ่านปีที่ยากเย็นมาได้ และเพื่อเป็นกำลังใจให้เจ้าของร้านค้าเล็กๆ ทั่วประเทศไทยให้พวกเขามีกำลังใจดำเนินธุรกิจต่อไป ซึ่งได้มีการจัดจำหน่าย ‘กระเช้าขอบคุณ’ ผ่านบริการแกร็บมาร์ท (GrabMart) บนแอปพลิเคชันแกร็บ (Grab) นายอลงกรณ์ พลบุตร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์...

CP-CPF มอบหน้ากากอนามัยซีพีช่วยแรงงานต่างชาติผ่าน 3 สถานทูต

(14 มกราคม 2564) เครือเจริญโภคภัณฑ์และบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ห่วงใยแรงงานต่างชาติในสถานการณ์โควิด-19 โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านสุขอนามัยและการป้องกันตนเองจากโรคระบาด นายสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือซีพีและซีพีเอฟ จึงมีดำริให้ นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ เป็นผู้แทนนำหน้ากากอนามัยซีพี มอบผ่านเอกอัครราชทูต 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศเวียดนาม ประเทศกัมพูชา และ ประเทศ สปป.ลาว เพื่อแจกจ่ายสู่แรงงานต่างชาติที่พำนักอยู่ในประเทศไทย...

หลวงพ่อ พัฒน์ ปุญญกาโม (พระครูนิวิฐปุญญากร)เปิดให้ร่วมทำบุญรุ่น พัฒน์ รวย เงิน ทอง ๙๙

ข่าวดี​ สำหรับศิษยานุ​ศิษย์​ทั่วประเทศ​ ​ของ หลวงพ่อ​ พัฒน์​ ปุญญกาโม​ (พระครู​นิวิฐปุญญากร)​ โอกาสทองเปิดให้ร่วมทำบุญ​รุ่น​ พัฒน์​ รวย​ เงิน​ ทอง​ ๙๙​  รับวัตถุ​มงคล​ได้เลย​ ด่วนเหลือจำนวนจำกัด !!! จากประสบการณ์​มากมายเป็นที่เลื่องลือ​และกล่าวถึงอย่างมาก  หลวงพ่อพัฒน์​ ปุญญกาโม​ (พระครู​นิวิฐปุญญากร)​ อายุ​วัฒนมงคล​ 99 ปี​ (พุทธศักราช​ 2563)​ ที่ปรึกษา​เจ้าคณะตำบลธารทหาร​  เจ้าอาวาสวัดห้วยด้วน​ (ธารทหาร)​ พระเกจิอาจารย์​เรืองวิทยาคมชื่อดัง​ แห่งยุค​...

โฮปฟูล เดินหน้าธุรกิจสุขภาพ ขานรับสังคมผู้สูงอายุ

“โฮปฟูล” ตอกย้ำความมั่นใจผู้บริโภค เดินหน้าธุรกิจสุขภาพ ขานรับสังคมผู้สูงอายุ เดินหน้าสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคที่รักสุขภาพอย่างต่อเนื่อง สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพภายใต้แบรนด์โฮปฟูล ที่นำโดย “นายอรรคพล หยกยิ่งยง” ประธานกรรมการ บริษัท โฮปฟูล จำกัด เริ่มต้นศักราชปี 2564 ด้วยการรุกตลาดออนไลน์แบบเต็มรูปแบบ พร้อมส่ง 2 ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้าแคล สูตรพลัส (BETACAL+) และ เบต้าเฮิร์บ (BETAHERB) เพื่อเป็นตัวช่วยดูแลสุขภาพ ขานรับปีแห่งสังคมผู้สูงอายุ และผู้ที่ต้องการดูแลตัวเอง “ผลตอบรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์โฮปฟูลในปีที่ผ่านมา ค่อนข้างดีมากๆ...

พลิกบทบาท Smart CEO ในยุคที่โลกเปลี่ยน

ในยุคที่โลกกำลังเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงทุกสิ่งทุกอย่างโหมกระหน่ำเข้ามาเหมือนพายุ ทั้งเรื่อง Digital Disruption ที่หลายๆ องค์กรยังตั้งตัวไม่ทัน และยังมีโรคระบาดที่รุนแรงจนประวัติศาสตร์ต้องจดจำคือไวรัสโคโรนา 2019 (Corona Virus Disease 2019 / COVID-19) ที่แสดงแสนยานุภาพแพร่ระบาดได้อย่างไร้พรมแดนเปรียบเสมือนคลื่นสัญญาณ Wi-Fi ที่กระจายไปได้ทั่วโลกในเวลาอันรวดเร็วเป็นเหตุให้เศรษฐกิจหยุดชะงักไปทั่วโลก การ ดิสรัป (Disrupt) ในครั้งนี้ไม่ได้เลือกเฉพาะองค์กรหรือธุรกิจใดธุรกิจหนึ่งเท่านั้น แต่ไวรัส Covid-19 ยังเป็นตัวเร่งให้เกิดการดิสรัปกับทุกองค์กร ทุกคนและทุกอาชีพอย่างรวดเร็ว เมื่อโลกเปลี่ยน พฤติกรรมของคนก็ต้องปรับ “หยุดเชื้อเพื่อชาติ” จึงเป็นสิ่งที่สังคมโลกต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่ง โดยการสวมใส่หน้ากากและเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล...
Social profiles