โออาร์ พร้อมขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนต่อประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก

เปิดจองวันที่ 24 มกราคม 2564 – เวลา 12:00 น. (เที่ยง) ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ ที่ช่วงราคาเสนอขาย 16.00 – 18.00 บาทต่อหุ้น   บริษัท  ปตท.  น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ พร้อมเปิดโอกาสให้คนไทยได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ไทยที่จะก้าวไปเป็นแบรนด์ระดับโลก พร้อมสร้างคุณค่าให้กับสังคมชุมชน ผ่านการดำเนินธุรกิจน้ำมัน...

MOTOR EXPO 2020 จับรางวัลคืนกำไรให้ผู้ชม

“IMC สื่อสากล” จับรางวัลผู้โชคดีจากกิจกรรมคืนกำไรให้ผู้ชม และประกาศชื่อบูธรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ที่ได้รับรางวัล จากงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” ขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธาน บริษัท สื่อสากล จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37” กล่าวว่า “งาน Motor Expo 2020 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเกินคาด ด้วยการสนับสนุนของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ทั้ง บริษัทรถยนต์ รถจักรยานยนต์...

อมาโด้ เปิดธุรกิจใหม่ Amado Shopping พร้อมโปรฯ โดนใจลูกค้า

อมาโด้ ประกาศเป้าปี 2564 แตะ 3,000 ล้านบาท หลังยืนหนึ่งเติบโตเหนือตลาด ปิดปี 2563 ด้วยยอดขาย 2,298 ล้านบาท เติบโต 231.14% เป็นมูลค่าถึง 1,600 ล้านบาท ในขณะที่ตลาดรวม วิตามินและอาหารเสริมที่เติบโต 8.5% พร้อมกางแผนธุรกิจ ชู 3 กลยุทธ์หลัก เตรียมเปิดผลิตภัณฑ์ใหม่ ทุกไตรมาส ควบคู่กับการสร้างแบรนด์ด้วยคำมั่นสัญญา “We Live For...

NOSTRA ร่วมฝ่าวิกฤตโควิด-19 เพิ่มข้อมูลสถานที่กักตัวทางเลือก แสดงบนแอปฯ แผนที่ฟรี

NOSTRA ผู้ให้บริการข้อมูลแผนที่ดิจิทัล และโซลูชันด้าน IoT โดย บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้พัฒนา นอสตร้า แมพ (NOSTRA Map) แอปพลิเคชันแผนที่นำทาง เพิ่มข้อมูลพิกัดโรงแรมที่ผ่านการตรวจประเมิน Alternative State Quarantine (ASQ) หรือ “บริการสถานที่กักตัวทางเลือก” ที่ได้รับอนุมัติจากหน่วยงานกระทรวงสาธารณสุขและกระทรวงกลาโหมตามประกาศบนเว็บไซต์ทางการ ซึ่งผู้กักตัวเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง แสดงบนแผนที่เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนเบื้องต้น และสนับสนุนมาตรการป้องกันโควิด-19 ก่อนได้รับอนุญาตให้เดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทาง ผ่านแอปพลิเคชันนำทาง NOSTRA Map ดาวน์โหลดได้ฟรี...

“ทีเอ็มบี” มอบส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูงสุด 50% เริ่มต้นเพียง 75 บาท เข้าง่ายผ่านแอป TOUCH เท่านั้น

ทีเอ็มบี ใส่ใจห่วงใยลูกค้าและคนไทย มอบความอุ่นใจพร้อมรับมือการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ระลอกใหม่ ส่งประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 เข้าถึงความคุ้มครองได้ง่ายๆ ผ่านแอป TOUCH รับส่วนลดค่าเบี้ยประกันสูงสุด 50% ตอบโจทย์ทุกความต้องการมีให้เลือกถึง 4 แผน เริ่มต้นเพียง 75 บาท จำกัด 1 ล้านสิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 หรือจนกว่าสิทธิ์จะหมด ช่วยสร้างเกราะป้องกันตัวเองและครอบครัว ทั้งด้านสุขภาพและความมั่นคงทางการเงิน นายชวมนต์ วินิจตรงจิตร หัวหน้าบริหารผลิตภัณฑ์พันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มลูกค้าบุคคล...

แม็คโครฉะเชิงเทรา ทำความสะอาดฆ่าเชื้อ หลังปิดทำการทุกวัน ยกระดับมาตรการป้องกันเชิงรุก

แม็คโครสาขาฉะเชิงเทรา เพิ่มกำลังพล ยกระดับมาตรการป้องกันเชิงรุก ต่อสู้กับสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อทุกวันหลังปิดทำการ จนแน่ใจว่าภายในสาขามีความปลอดภัย รองรับการให้บริการกับลูกค้าประชาชนในวันรุ่งขึ้น และในช่วงเวลาทำการ แม็คโครยังได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดทุกพื้นที่ทุกจุดสัมผัสมากขึ้น ตามแนวทางของกรมอนามัย และสาธารณสุขจังหวัด นอกจากนี้รถส่งสินค้าทุกคันจะต้องได้รับการฉีดพ่นฆ่าเชื้อก่อนเข้าไปส่งสินค้าที่สาขา โดยพนักงานรับสินค้าของสาขาทุกคนต้องปฎิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเข้มงวด ทั้งนี้แนวทางปฏิบัติดังกล่าวจะยังคงอยู่ต่อไปจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย เพื่อเพิ่มความมั่นใจในความปลอดภัยและสุขอนามัยให้กับลูกค้าทุกคน

ผลวิจัยล่าสุด คนไทยมีพฤติกรรมบริโภคโซเดียมสูง

เครือข่ายลดบริโภคเค็ม สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ(สสส.)  และสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย เผยผลงานวิจัยล่าสุด ที่ได้รับการพิมพ์ในวารสาร Journal of Clinical Hypertension โดยความร่วมมือกับองค์การอนามัยโลก (WHO) ตีแผ่พฤติกรรมคนไทยบริโภคโซเดียม (เกลือ) เฉลี่ยสูงที่สุดในภาคใต้, ภาคกลาง, ภาคเหนือ, กรุงเทพมหานครและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยค่าปริมาณการบริโภคโซเดียมเฉลี่ยประชาชนไทยเท่ากับ 3,636 มิลลิกรัมต่อวันหรือเท่ากับเกลือถึง 1.8 ช้อนชา ด้านองค์การอนามัยโลกระบุ จากผลการศึกษานี้ ทำให้ต้องตระหนักถึงความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มความพยายามในการลดปริมาณการบริโภคโซเดียมในประชากรไทยให้มากขึ้น โดยเฉพาะเด็กไทยที่บริโภคเกลือมากเกินไป รศ.นพ.สุรศักดิ์ กันตชูเวสศิริ ประธานเครือข่ายลดบริโภคเค็มและนายกสมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า...
Social profiles