ประชุมคณะทำงานติดตามเด็กและเยาวชนของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔

เมื่อเร็วๆนี้ นางอโนชา ชีวิตโสภณ ผู้พิพากษาศาลฎีกา ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ได้มอบหมายให้ นางวิรา ยากะจิ ณ พิกุล ผู้ช่วยผู้พิพากษาศาลฎีกา ช่วยทำงานชั่วคราวในตำแหน่งรองอธิบดีผู้พิพากษาศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เป็นประธานในการประชุมคณะทำงานติดตามเด็กและเยาวชนของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ในสถานพินิจฯ ตาม “โครงการติดตามด้วยรัก” ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔ ณ ห้องกำแพงเพชร ชั้น ๕ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง. เพื่อกำหนดภารกิจและพิจารณาแผนการดำเนินงานติดตามผลการแก้ไขบำบัดฟื้นฟูเด็กและเยาวชนของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ที่ศาลมีคำพิพากษาให้ส่งตัวไปฝึกอบรมในสถานพินิจโดยการออกเยี่ยมเยียนให้คำแนะนำหรือรับคำปรึกษาแนะนำในสถานที่ดังกล่าว ตามพ.ร.บ. ศาลเยาวชนฯ มาตรา ๑๔๑ รวมทั้งเด็กและเยาวชนที่ศาลมีคำสั่งให้สถานพินิจฯ...

เปิดตัว “CI Talks” สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ออนไลน์แนวใหม่

เปิดตัว “CI Talks” (ซี ไอ ทอล์ค) แพลตฟอร์มกิจการเพื่อสังคมออนไลน์แนวคิดใหม่สุดปัง ยกทัพเซเลบ คนดัง และสุดยอดผู้เชี่ยวชาญสาขาต่าง ๆ ปลุกแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ได้ลงมือทำในที่สิ่งที่ใช่และใจชอบ พร้อมเติบโตอย่างมีคุณภาพในสังคม ผ่านคอนเทนต์แนว “เอดูเทนเมนต์” (Edutainment) สื่อบันเทิงสร้างสรรค์ที่เปี่ยมด้วยสาระความรู้ ด้วยแรงกดดันทางเศรษฐกิจ สังคม และจิตใจ จากการแพร่ระบาดของ COVID-19 ทั่วโลก ที่ส่งผลกระทบต่อนักเรียน นักศึกษา และกลุ่มประชากรที่เพิ่งเริ่มต้นชีวิตการทำงาน... จากปัญหาดังกล่าวนำไปสู่การรวมตัวของ 2 ผู้บริหารที่มีความช่ำชองรอบด้าน ได้แก่...

เมเจอร์ นำ 8 ภาพยนตร์รางวัลออสการ์กลับมาให้ชมอีกครั้ง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมนับถอยหลังต้อนรับงานประกาศรางวัลออสการ์ประจำปี 2021 ครั้งที่ 93 งานประกาศรางวัลที่มีผู้จับตามองและรอคอยมากที่สุด แต่จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้การจัดงานประกาศรางวัลออสการ์ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2021 ต้องเลื่อนการจัดงานออกไปเป็นวันที่ 25 เมษายน 2021 แต่ก่อนงานประกาศผลรางวัลออสการ์จะเกิดขึ้น  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป นำ 8 ภาพยนตร์คุณภาพมาให้คอหนังชาวไทยได้เต็มอิ่มกับภาพยนตร์คุณภาพ หลากรส ที่เคยได้รับรางวัลและการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์กลับมาฉายในโรงภาพยนตร์ให้ชมกันอีกครั้ง ในราคาพิเศษ 99 บาท สำหรับที่นั่งปกติ...

แมคโดนัลด์ จัดโปรเซตใหญ่ไก่มงคล พร้อมเสี่ยงเซียมซี ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด จัดโปรชุดใหญ่ต้อนรับตรุษจีน มอบส่วนลดพิเศษแทนคำขอบคุณ หลังกระแสตอบรับ ‘แมคไก่กรอบ’ ดีเกินคาด ทำให้ยอดขายเติบโตขึ้นกว่า 30% ด้วยความกรอบนอก นุ่มใน ชิ้นใหญ่ ทอด ร้อน สด ใหม่ ไม่อมน้ำมัน อร่อยได้ทั้ง 2 รสชาติ กับ ‘แมคไก่กรอบ สูตรดั้งเดิม’ รสกลมกล่อม และ ‘แมคไก่กรอบ...

หลักสูตรพัฒนาบุคลากร “Jaymart ULTRA INFLUENCER” (JUI รุ่นที่1)

 หลักสูตร Ultra Influencer ผนึกกำลังร่วมกับ Jaymart สร้างหลักสูตรพัฒนาบุคลากร “Jaymart ULTRA INFLUENCER”  (JUI รุ่นที่1) มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงศักยภาพของบุคลากรด้วยการพัฒนาทักษะการสื่อสารผ่านแพลตฟอร์ม Social Media ที่จำเป็นสำหรับโลกการขายยุค Digital Transformation และ สนับสนุนการใช้สื่อ Social Media อย่างสร้างสรรค์ รวมไปถึงการสร้างคอนเทนต์ที่ให้ผลลัพธ์ในเชิงบวก บุคลากรจะได้เรียนรู้เทคนิคการผลิตคอนเทนต์ และการ Live ผ่าน 4 แพลตฟอร์มยอดนิยม ได้แก่...
Social profiles