เสวนาออนไลน์ ทาง Facebook Live สสดย.“Healthy Games, Happy Life : ความรับผิดชอบร่วมของสังคม”

สสส. ร่วมกับ กับ สสดย. ตั้งการ์ดรับมือเกมออนไลน์ จัดเสวนาออนไลน์ “Healthy Games, Happy Life : ความรับผิดชอบร่วมของสังคม” เผยผลการวิจัย เด็กไทยร้อยละ 79.24 ของคนที่เล่นเกม เห็นควรให้มีการจัดเรตติ้งเกม และเกือบ 1 ใน 3 ของคนที่เล่น เล่นเกมออนไลน์ทุกวัน ! ระดมทีมร่วมหาแนวทางความรับผิดชอบร่วมของสังคม เพื่อปกป้องเด็กและเยาวชน ให้เล่นเกมอย่างมีความสุขและปลอดภัย พร้อมส่งมอบข้อเสนอต่อกระทรวงวัฒนธรรม และคณะทำงานสื่อออนไลน์ วุฒิสภา...

กองทัพบก ร่วมกับ ซีพี-ซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัยโควิด-19

พลโทวิรัตน์ นาคจู ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศ พร้อมด้วยนายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) และผู้แทนเครือเจริญโภคภัณฑ์ มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ ร่วมมอบสิ่งของอุปโภคบริโภคจากโครงการ CPF ส่งอาหารจากใจ ร่วมต้านภัยโควิด-19 ในกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์” เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนประชาชนในสถานการณ์โควิด-19 แก่ชาวชุมชนในจังหวัดนนทบุรี ณ บริเวณท่าน้ำนนท์ จ.นนทบุรี พลโทวิรัตน์ นาคจู กล่าวว่า หน่วยบัญชาการป้องกันภัยทางอากาศกองทัพบก...

ท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ จัดหนักโปรสุดคุ้มแจก iPhone 12 Pro ทุกวันตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ท็อปส์และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ผู้นำฟู้ดสโตร์และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในประเทศไทย จัดแคมเปญสุดคุ้มต้อนรับตรุษจีน “HAPPY CHINESE NEW YEAR 2021” จัดหนักทุกมิติ วันจ่าย - วันไหว้ – วันเที่ยว ตอบโจทย์การช้อปปิ้งยุค New Normal มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ O2O (online to offline) ช้อปครบจบในที่เดียว ครบครันสินค้าของไหว้บรรพบุรุษ ชุดไหว้โหงวแซ- ซาแซ, ผลไม้มงคลคัดสรรคุณภาพจัดเซตพิเศษ  พร้อมอัดโปรโมชั่นคุ้มค่าคุ้มราคา นางสุจิตา...

“กรุงศรี ออโต้” ประกาศผลการดำเนินงานปี 2563

“กรุงศรี ออโต้” ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศผลการดำเนินงานปี 2563 เผยยอดสินเชื่อคงค้างรวมมีมูลค่า 428,000 ล้านบาท คิดเป็นอัตราเติบโต 2.4% จากปีที่ผ่านมา พร้อมรักษาส่วนแบ่งตลาดได้ 1 ใน 4 ของตลาดรวมสินเชื่อยานยนต์ ตั้งเป้าพอร์ตสินเชื่อปี 2564 เติบโต 5% ด้วยยอดสินเชื่อคงค้างรวม 448,000 ล้านบาท นางกฤติยา ศรีสนิท ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา...

รมย์รวินท์ คลินิก จับมือกับ เมิร์ซ เอสเธติกส์

“มาดามจอย – ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน” แห่ง รมย์รวินท์ คลินิก (Romrawin Clinic) จับมือกับ เมิร์ซ  เอสเธติกส์ (Merzaesthetics)  ผู้นำนวัตกรรมความงามระดับโลก เปิดตัวโปรแกรมใหม่ “MASJ” เพื่อตอบโจทย์ในการรักษาได้อย่างตรงจุดและครอบคลุมทุกปัญหายอดฮิต อย่าง ปัญหาผิวรอบดวงตาและกรอบหน้าที่สาวๆ กังวลใจ ให้เผยความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ได้อย่างมั่นใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Romrawin Clinic หรือ https://www.romrawin.com/ #romrawinclinic  #BeautifulEyesByRomrawinClinic...

เปิดวิสัยทัศน์ผู้หญิงเก่ง “ไหมฟ้า คำมุงคุณ” พัฒนาโมเดลธุรกิจการศึกษายุคดิจิทัล

โมเดลธุรกิจในภาคการศึกษายุคดิจิทัลกำลังถูกจับจ้องเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะบุคลากรด้านการวางแผนนโยบาย การปรับเปลี่ยนแผนงานเชิงรุกตลอดจนทิศทางการศึกษาไทยในอนาคตจะเป็นแบบไหน ซึ่งตัวชี้วัดที่เห็นได้ชัดเจนในขณะนี้ คือ นักเรียนมีความพยายามเป็นอย่างมากที่จะเรียนออนไลน์แม้โครงสร้างเครือข่ายอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของประเทศจะยังไม่พร้อมในทุกจังหวัดก็ตาม โอกาสนี้ขอแนะนำให้รู้จักกับผู้ที่คร่ำหวอดในแวดวงการศึกษามากว่า 10 ปี “คุณไหมฟ้า คำมุงคุณ” จากเด็กนักเรียนแถวหน้าดีกรีเกียรตินิยมอันดับ 1 ด้านคณิตศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยขอนแก่น สู่การเป็นผู้บริหารสถาบันวิชาการระดับแนวหน้าของประเทศกับไอเดียโมเดลธุรกิจการศึกษาในยุคที่สังคมกำลังเกิดการเปลี่ยนแปลงหรือ Digital Disruption อย่างรวดเร็ว ซึ่งมองแล้วว่าการเรียนรู้ของนักเรียนในอนาคตไม่ใช่นั่งเรียนในห้องแบบเดิม ๆ และเชื่อว่านักเรียนทุกคนต้องเตรียมรับมือกับโลกของการศึกษาในศตวรรษหน้า เผยเตรียมผนึกกำลังร่วมกันระหว่างหน่วยงานรัฐและภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศร่วมจัดงาน “World Education & University Expo’ 2021 กลางปีนี้...

11 ก.พ.นี้ เตรียมพบกับ “OPPO Reno5 Pro 5G” สมาร์ทโฟน 5G ระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด

หลังจากออปโป้ ไทยแลนด์ได้เปิดตัว “OPPO Reno5 Series 5G” ไปเมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากสาวกออปโป้มากมายทั้งยอดจองและยอดขาย พร้อมประกาศเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน “รุ่นท็อปในซีรีส์” อีกรุ่นที่ได้เปรยเอาไว้ในงานเปิดตัวซึ่งออปโป้ก็ไม่รอช้า เข้าเดือนที่สองของปีพร้อมเดินหน้าบุกตลาด 5G อย่างต่อเนื่อง คอนเฟิร์มวันเปิดตัว “OPPO Reno5 Pro 5G” สมาร์ทโฟน 5G ระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ช่วงเช้าที่ผ่านมา เพจ Official Facebook ของ OPPO Thai ได้ปล่อยภาพพร้อมคำว่า “OPPO Reno5 Pro 5G Coming Soon” เพื่อเป็นการยืนยันอีกครั้งถึงการเข้ามาของ “OPPO Reno5 Pro 5G” ในไทย พร้อมเผยให้เห็นดีไซน์ที่เปลี่ยนไปของ OPPO Reno5 Pro 5G ที่มาพร้อมหน้าจอโค้งแบบ 3D curved สุดพรีเมี่ยม และยังสานต่อดีเอ็นเอสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ที่สวยที่สุด ภายใต้แนวคิด “Picture Life Together” ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจกับคนสำคัญได้ทุกที่ทุกเวลา สำหรับสเปคแบบเจาะลึก จะมีอะไรบ้างนั้น ติดตามไปพร้อมกันในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด “OPPO Reno5...
Social profiles