ชี้แจงกรณีเว็บไซต์ปลอม

เนื่องจากขณะนี้มีผู้ไม่หวังดี จัดทำเว็บไซต์ปลอม โดยอ้างตัวเป็น JD.com และ JD CENTRAL โดยนำชื่อและสัญลักษณ์ของบริษัทไปใช้ ให้ลูกค้ากรอกเบอร์มือถือผ่านทางเว็บไซต์ เพื่อลงทะเบียนและดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น เจดีเซ็นทรัล ในฐานะบริษัทร่วมทุนระหว่าง JD.com และเซ็นทรัลกรุ๊ป ขอเรียนว่า เจดีเซ็นทรัลไม่มีการจัดทำเว็บไซต์อื่นใด นอกเหนือจาก www.jd.co.th และเปิดให้ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้บน AppStore, PlayStore และ Huawei AppGallery เท่านั้น หากท่านได้รับลิงค์หรือชื่อเว็บที่แปลกปลอม กรุณาอย่าคลิกเข้าไปโดยเด็ดขาด และขอความกรุณาลูกค้าไม่แชร์เว็บไซต์ปลอม เพื่อหยุดความเข้าใจผิดที่อาจจะเกิดขึ้น หากท่านมีข้อสงสัยใดๆ...

สแกนเนีย สยาม พัฒนา เร่งฟื้นตลาดรถบรรทุก – รถบัส ปี 2021

สแกนเนีย สยาม ผู้ผลิตรถบรรทุกและรถบัสสำหรับงานหนักระดับพรีเมียมวางเป้าหมายปี 2564 เป็นปีแห่งการฟื้นตัวและพัฒนาศักยภาพ ช่วยผู้ประกอบการในประเทศไทยต่อสู้สถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้อย่างเข้มแข็งยิ่งขึ้น นางสตีน่า เฟเกอร์แมน กรรมการผู้จัดการบริษัทสแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนียยังคงวางแผนลงทุนในการเพิ่มศักยภาพทั้งในส่วนของผลิตภัณฑ์และงานบริการอย่างต่อเนื่อง  สำหรับประเทศไทยในปี 2564 จะเป็นปีแห่งการพัฒนาเพื่อช่วยให้ลูกค้าฟื้นตัวได้เร็วที่สุดจากสถานการณ์ยากลำบากหลังจากการระบาดของโควิด -19 อย่างไรก็ตาม ในปี 2563 ที่ผ่านมา สแกนเนียมีส่วนแบ่งการตลาดประเภทรถบรรทุกในประเทศไทยประมาณร้อยละ 2.5 และส่วนแบ่งตลาดรถบัสโดยสารในประเทศไทยถึงประมาณร้อยละ 20 ซึ่งตัวเลขทั้งสองตลาดเป็นส่วนแบ่งตลาดที่เพิ่มขึ้นท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตโดยมียอดขายรถบรรทุกสแกนเนียที่จดทะเบียนกับกรมขนส่งทางบก  297  คัน และรถบัส...

พฤติกรรมคนไทยบริโภคโซเดียม ยุค 2021

จากผลงานวิจัยล่าสุดในปี 2564 ซึ่งได้รับการพิมพ์ในวารสาร Journal of Clinical Hypertension โดยความร่วมมือกับองค์การอนามัยโลก (WHO) ได้ตีแผ่พฤติกรรมคนไทยบริโภคโซเดียม (เกลือ) เฉลี่ยสูงที่สุดในภาคใต้, ภาคกลาง, ภาคเหนือ, กรุงเทพมหานครและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยค่าปริมาณการบริโภคโซเดียมเฉลี่ยประชาชนไทยเท่ากับ 3,636 มิลลิกรัมต่อวันหรือเท่ากับเกลือถึง 1.8 ช้อนชา  ทำให้สมาคมโรคไตแห่งประเทศไทย กระทรวงสาธารณสุข และเครือข่ายลดบริโภคเค็มและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ต้องเน้นความสำคัญของการทำความเข้าใจและการปรับทัศนคติการใช้ชีวิตในการอยู่ร่วมกับโรคไต ส่วนผู้ที่มีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคไต ต้องระมัดระวังตนเองให้มากขึ้น ดังนั้นการจัดกิจกรรมวันไตโลก ประจำปี 2564 ในปีนี้...

“ชาเม่” อัดมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง ส่ง MV กระตุ้นยอดขาย ปรับโฉม ชาเม่ ซาย เอส พลัส สูตรใหม่

ชาเม่ ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม เดินหน้าทำตลาด ส่ง MV เพลงซ่อนรูป กระตุ้นยอดขาย  หลังปรับโฉมแพคเกจใหม่ ชาเม่ ซาย เอส พลัส ภายใต้คอนเซปต์ “ชาเม่ ซาย เอส พลัส สูตรใหม่สุดจริง S จริง ยิ่งกว่าเดิม” โดยมี เชียร์-ฑิฆัมพร พรีเซ็นเตอร์นางเอกสายเท่ ร่วมกับ วันเดอร์เฟรม แร็ปเปอร์หญิงสุดปังของเมืองไทย มาเล่าเรื่องจริงของคนลดน้ำหนัก!เผยเป็นมิวสิคมาร์เก็ตติ้งของชาเม่ ที่ต้องการสร้างความจดจำสินค้า และต้องการให้ผู้บริโภคมีสุขภาพและรูปร่างที่ดีอย่างยั่งยืน...

“ส้มแมนดาริน” ผลไม้นางเอกประจำเทศกาลตรุษจีน

เทศกาลตรุษจีน เป็นเทศกาลสำคัญของคนจีน สำหรับตรุษจีนในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วย วันจ่าย วันไหว้ และวันเที่ยว และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ ผลไม้ คนจีนจะเลือกผลไม้ที่มีความหมายมงคลเพื่อนำมาไหว้เจ้า ไหว้บรรพบุรุษ และมอบให้กันแทนความหมายดีๆ ให้แก่กันเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดทั้งปี และผลไม้ที่นิยมมอบและทานในเทศกาลตรุษจีน คือ “ส้ม” ซึ่งเป็นเสมือนผลไม้นางเอกประจำเทศกาล วันนี้ โดล ไทยแลนด์ (Dole Thailand) จะมาให้เกร็ดความรู้เล็กๆน้อยๆ เกี่ยวกับ “ส้ม” ในเทศกาลตรุษจีน ว่าทำไม “ส้ม” ถึงได้ชื่อว่าเป็นผลไม้ประจำเทศกาล และมีคุณประโยชน์อย่างไรบ้าง...

แกร็บ ส่ง ‘GrabGifts’ สำหรับทุกวัย รับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์

แกร็บ ประเทศไทย ผู้นำด้านซูเปอร์แอปในตลาดเอเชียตะวันออกเชียงใต้ ส่ง ‘GrabGifts’ บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์จากแกร็บ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการมอบของขวัญให้คนพิเศษ  โดยมีแกร็บอยู่ในทุกโอกาสสำคัญของคุณ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย และการสร้างความสะดวกสบายในการใช้บริการภายในแอปเดียว นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อํานวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย เผยว่า “แกร็บ ประเทศไทย มีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นในการส่งมอบบริการที่ครบวงจรในการตอบโจทย์และอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการในชีวิตประจำวัน ซึ่ง GrabGift บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ถือเป็นหนึ่งในบริการล่าสุดที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคเพื่อให้การให้ของขวัญเป็นเรื่องง่ายกว่าที่คิด ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หันมาใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้นจึงเกิดเป็นบริการนี้ขึ้น” ซึ่งในเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ที่กำลังจะถึงนี้ GrabGifts ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญจากแกร็บที่สามารถมอบให้แก่ลูกค้า เพื่อน ครอบครัว คนที่คุณรัก หรือมอบเป็นสวัสดิการให้พนักงานในบริษัทได้...

‘ยูนิลีเวอร์’ ผนึก ‘ช้อปปี้’ เปิดตัวครั้งแรกกับ ‘บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์’

‘ยูนิลีเวอร์’ แบรนด์ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคระดับโลก เดินหน้าตามเจตนารมณ์ในการสร้าง Clean Future รุกจับมือ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว ‘บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์’ ส่งต่อพลังรักษ์โลกด้วยเทคโนโลยีการขจัดคราบหนักที่เหนือกว่าจากเอนไซม์ธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อโลก ให้คุณบอกรักโลกพร้อมกันในวันแห่งความรัก ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2564 เป็นต้นไป เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนช้อปปี้เท่านั้น นายโรเบิร์ต แคนเดลิโน ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทยูนิลีเวอร์ประเทศไทยและอาเซียน กล่าวว่า “ปัญหาการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศ เป็นปัญหาใหญ่ที่ส่งผลโดยตรงต่อภัยแล้งที่ยาวนาน ผลผลิตทางการเกษตรและประมงลดลง อุทกภัย ระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้น...
Social profiles