OPPO Reno5 Pro 5G สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait ราคา 19,990 บาท พร้อมวางจำหน่าย 12 กุมภาพันธ์นี้

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัว “OPPO Reno5 Pro 5G” สมาร์ทโฟน 5G ระดับพรีเมี่ยมที่ถ่ายวิดีโอ Portrait สวยที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Picture Love Together” ให้บันทึกทุกโมเมนต์สุดประทับใจได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคา 19,990 บาท วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 12 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อ OPPO Reno5 Pro 5G ระหว่างวันที่  12-21...

อั่งเปานี้เพื่อโอกาสของน้องๆ #มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์

??ร่วมมอบอั่งเปาเพื่อเป็นของขวัญให้น้องๆได้ค้นพบและเรียนรู้สิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝันนอกห้องเรียน โดยการบริจาคให้กับมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ?? มูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์คือมูลนิธิเพื่อการศึกษาที่ดูแลเด็กด้อยโอกาสในชุมชนหลายแห่งในประเทศไทย มูลนิธิดำเนินงานมาแล้วกว่า 6 ปี มีอาสาสมัครโครงการกว่า 2000 คนจากทุกสายอาชีพ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาและปลดปล่อยศักยภาพของเด็กๆ ผ่านการเรียนรู้นอกห้องเรียน โดยการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้เด็กกล้าเดินตามความฝันของตัวเอง ??‍♀️ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา…มีเด็กๆ เข้าร่วมโครงการ Saturday School มาแล้วกว่า 7,000 คน จาก 28 โรงเรียน (27 โรงเรียนทั่วกรุงเทพและ 1 โรงเรียนในจังหวัดนครศรีธรรมราช)...

แม็คโคร นครศรีฯ ตรึงราคาหมู 130บาท/กก.ช่วงตรุษจีน

แม็คโคร สาขานครศรีธรรมราช โดยนางกานดา ประเสริฐ ผู้จัดการสาขา (ยืนกลาง) ให้การต้อนรับ นางปทุมภรณ์ แย้มเกิด นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญพิเศษ รักษาราชการแทนพาณิชย์จังหวัดนครศรีธรรมราช (ยืนซ้าย) และคณะ ในโอกาสตรวจเยี่ยมการจำหน่ายเนื้อสุกรในโครงการ “หมูลดราคา ช่วยประชาชน” ในราคา 130 บาท ต่อกิโลกรัม ซึ่งแม็คโครจัดขึ้นเพื่อช่วยลดภาระค่าครองชีพของประชาชนในช่วงเทศกาลตรุษจีน และเป็นการสนับสนุนนโยบายของกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ในระหว่างวันที่ 8-16 กุมภาพันธ์ 2564 ที่แม็คโครทุกสาขาทั่วประเทศ

‘เบ็นคิว’ ประกาศศักยภาพจอ ZOWIE XL2546K ลงสู่สนาม PUBG Global Invitational.S 2021

บริษัท เบ็นคิว คอร์ปอร์เรชั่น สำนักงานใหญ่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าจออีสปอร์ตมอนิเตอร์ และอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์อีสปอร์ต ภายใต้แบรนด์ ZOWIE ประกาศว่า ZOWIE XL2546K คือจออีสปอร์ตมอนิเตอร์ที่ถูกใช้ในการแข่งขัน PUBG Global Invitational.S (PGI.S) 2021 ณ กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดโดย KRAFTON Inc. เทศกาลแข่งขัน PGI.S ใช้เวลาทั้งหมด 8 สัปดาห์ โดยรูปแบบของการจัดงานได้มีการออกแบบเวทีสำเร็จรูปด้วยการบิวท์อินเพื่อความปลอดภัยอันสูงสุดในระหว่างการแข่งขัน และทุกทีมจากทั่วทุกมุมโลกสามารถแข่งขันได้พร้อมกันเพื่อชิงเงินรางวัล...

เซ็นทรัลพัฒนา เปิดพื้นที่ฟรี ปั้นแลนด์มาร์กลานสเก็ตแห่งใหม่

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา, เซ็นทรัลเฟสติวัล, เซ็นทรัลภูเก็ต และเซ็นทรัล วิลเลจ ชูความเป็น Sports Destination และผู้นำด้าน Extreme Community ในทุกหัวเมืองของประเทศไทย จับกระแสสปอร์ตที่กำลังมาแรงในปัจจุบันทั้ง Surfskate, Skateboard และ Rollerblades เปิดให้ใช้พื้นที่ฟรี บริเวณลานหน้าศูนย์การค้า 10 แห่ง ได้แก่ เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต,...
Social profiles