จัดแน่นอน! Motor Show 2021 มั่นใจมาตรฐานความปลอดภัย เจอกัน 24 มี.ค – 4 เม.ย. ที่อิมแพค เมืองทองธานี

ล่าสุด บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” แจ้งยืนยันกำหนดการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 42 โดยมีกำหนดการจัดงานในวันพุธที่ 24 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 รวมระยะเวลา 12 วัน  จัดที่อาคารชาเลนเจอร์ 1- 3...

เคทีซี ชวนสมาชิกใช้คะแนน KTC FOREVER ทำบุญสมทบเข้ามูลนิธิเพื่อสนับสนุนการผ่าตัดหัวใจเด็ก

“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เชิญชวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีร่วมส่งมอบความรักด้วยหัวใจ ผ่านการใช้คะแนน KTC FOREVER 1,000 คะแนน เปลี่ยนเป็นเงินบริจาค 100 บาท สมทบทุน “เพื่อช่วยการผ่าตัดหัวใจเด็กยากจนของมูลนิธิฯ” จัดซื้อยา เวชภัณฑ์ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ในการผ่าตัดรักษาผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด ซึ่งแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายสูงมากและเกินจากสิทธิ์ที่ผู้ป่วยสามารถเบิกค่ารักษาพยาบาลได้ โดยสามารถเลือกบริจาคคะแนนได้ 3 ช่องทาง 1) KTC PHONE 02 123 5000 2) แอป...

สสว. จับมือ มจพ. เปิดตัวแพลตฟอร์ม “SME Academy 365” เรียนรู้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

สสว. จับมือ มจพ. เปิดตัว “SME Academy 365”ระบบการให้ความรู้ในการดำเนินธุรกิจแบบครบวงจร เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการให้ได้มีแหล่งเรียนรู้ พัฒนาตนเอง และเพิ่มทักษะอย่างเป็นระบบ และเข้าถึงง่ายในรูปแบบออนไลน์ เน้นหลักสูตรและเนื้อหาเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี พร้อมทั้งมีการประสานความร่วมมือระหว่างหน่วยงานส่งเสริมเอสเอ็มอีของภาครัฐ และเอกชน เพื่อพัฒนาไปสู่ความร่วมมือในการช่วยเหลือเอสเอ็มอี ให้สามารถเข้าถึงองค์ความรู้ทางธุรกิจได้อย่างเท่าเทียม คาดมีผู้ประกอบการไม่น้อยกว่า 10,000 ราย ได้รับการพัฒนาและยกระดับศักยภาพอย่างมีประสิทธิผล รองศาสตราจารย์ ดร.วีระพงศ์ มาลัย ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) เผยว่า สสว. ได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะสร้างให้เกิดระบบการให้ความรู้แก่วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในรูปแบบแพลตฟอร์มออนไลน์ ในลักษณะระบบเปิดสำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอี...

เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ร่วมกับ (ITA) จัดงาน “Falling in Love ITALIANO”

ถ้าคุณคือคนหนึ่งที่เคยตกหลุมรักประเทศอิตาลีต้องไม่พลาด “Falling in Love ITALIANO” เทศกาลสำหรับคนรักอาหารอิตาเลี่ยน ที่เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ รวบรวมสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้สายช้อป สายชิม สายท่องเที่ยว ได้ลิ้มรสอาหารแสนอร่อยสไตล์อิตาเลียนแท้ๆ   พร้อมช้อปสินค้ามากมายเพื่อคลายความคิดถึง ครั้งแรกในประเทศไทย ! เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ นำเข้า “Story Apple” แอปเปิ้ลแสนอร่อย ปลูกและเก็บเกี่ยวจากดินแดนบริสุทธิ์ ในสวนผลไม้เขตสงวนของ UNESCO บริเวณเชิงเขา Mot-Viso ที่สูงที่สุดในเทือกเขาแอลป์  “Story Apple”...

Thailand Energy Awards 2021 ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 ชิงสุดยอดรางวัลด้านพลังงานไทย เพี่อชิงชัยระดับอาเซียน

กรมพัฒนาพลังงานทดแทนและอนุรักษ์พลังงาน (พพ.) กระทรวงพลังงาน ได้จัดงานชี้แจงหลักเกณฑ์การประกวดเพื่อเป็นแนวทางในการจัดทำเอกสารและเชิญชวนผู้สนใจเข้าประกวด Thailand Energy Awards 2021 สุดยอดรางวัลด้านพลังงานไทยระดับสากล เพื่อเป็นต้นแบบสร้างองค์ความรู้และนวัตกรรมพลังงานแก่องค์กรต่างๆ นำมาแลกเปลี่ยนและเรียนรู้ให้แก่ผู้ที่สนใจ พร้อมเฟ้นหาผู้ชนะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดในระดับอาเซียน ดร.ประเสริฐ สินสุขประเสริฐ อธิบดี พพ. เปิดเผยว่า การประกวด Thailand Energy Awards นับเป็นเวทีการประกวดด้านพลังงานที่มีความสำคัญระดับประเทศ ช่วยสร้างความตื่นตัวในการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการพัฒนาพลังงานทดแทนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี มีองค์กรภาครัฐและเอกชนแขนงต่าง ๆ ส่งผลงานเข้าประกวดอย่างต่อเนื่องมากถึง 3,790...

ออโต้บอท เปิดหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ จับมือ Shopee จัดแคมเปญ 21-22 ก.พ.นี้

ออโต้บอท (AUTOBOT) ยืนหนึ่งด้านนวัตกรรมหุ่นยนต์ดูดฝุ่น เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น STORM 3 “เททุกความยาก…ให้ออกจากชีวิตคุณ” พร้อมจับมือ Shopee จัดแคมเปญพิเศษฉลองเปิดตัว ตั้งแต่วันที่ 21 - 22 กุมภาพันธ์ 2564 กับข้อเสนอที่นักช้อปห้ามพลาดโดยเด็ดขาด บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ ออโต้บอท (AUTOBOT) เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ “AUTOBOT STORM 3” ยกระดับการทำความสะอาดขั้นสุด! ภายใต้คอนเซปต์...
Social profiles